Thursday 2 May 2024 | 3 : 56 pm

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ส่งมอบความสุข ‘ขนมไหว้พระจันทร์ Diamond Luminary Gardens’ คอลเลกชั่นพิเศษ เสริมความเป็นมงคลให้ชีวิต

“เทศกาลไหว้พระจันทร์” หรือ Moon Festival ในภาษาจีนเรียกว่า จงชิว เจี๋ย ตรงกับวันขึ้น 15 ค่ำ เดือน 8 หรือ วันเพ็ญเดือน 8 ตามปฏิทินจันทรคติ ซึ่งอยู่ในราวเดือนกันยายนหรือตุลาคมของทุกปี สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ประจำปี 2566 นี้ จะตรงกับวันศุกร์ที่ 29 กันยายน 2566 โดยจะนิยมซื้อขนมไหว้พระจันทร์มาไหว้ในเทศกาลไหว้พระจันทร์ เพื่อขอพรจากพระจันทร์และไหว้เพื่อเป็นสิริมงคลที่ดีแก่ตนเองและครอบครัว เพราะขนมไหว้พระจันทร์ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่งและความสมบูรณ์

ยูบิลลี่ ไดมอนด์ แบรนด์เครื่องประดับเพชรแท้อันดับหนึ่งของเมืองไทยคุณภาพระดับ World Class ขอร่วมต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ส่งมอบความอร่อยพร้อมความสุขให้กับลูกค้าคนพิเศษ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์คุณภาพระดับพรีเมียม ภายใต้คอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Diamond Luminary Gardens” ธรรมชาติที่ระยิบระยับด้วยเพชรแท้อันเจิดจรัสใต้แสงจันทร์ แทนความปรารถนาดีที่มีให้กันและกันกับลูกค้าคนพิเศษ ซึ่งได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์ภายใต้แบรนด์ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ถูกรังสรรค์ออกมาอย่างพิถีพิถัน ตัวขนมประทับด้วยลาดลายเพชรที่เปล่งประกาย เพื่อสะท้อนคุณค่าของขนมไหว้พระจันทร์อันเล่อค่าจากแบรนด์เพชรแท้ระดับ World Class มาพร้อมกับ 4 รสชาติพิเศษ ที่มีความหมายมงคลพร้อมชุดเครื่องเพชรที่นำความสุขมาสู่ผู้สวมใส่ โดย ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้นำแรงบันดาลใจจากเครื่องประดับเพชรมาสู่รสชาติอันหวานระรื่น รังสรรค์เป็นขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษมอบแก่ลูกค้าคนสำคัญของแบรนด์

สำหรับรสชาติของขนมไหว้พระจันทร์นั้น ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ได้คิดถึงความสดชื่นของผลไม้และความหอมหวานของขนมเพื่อให้ขนมไหว้พระจันทร์มีความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น โดยแต่ละรสชาติเชื่อมโยงกับคอลเลกชันเพชรของทางแบรนด์ นำความหมายที่ดีงามมาสู่ชุดขนมไหว้พระจันทร์นี้ นอกจากนี้ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ยังได้พิถีพิถันออกแบบแพคเกจจิ้งสำหรับใส่ขนมไหว้พระจันทร์ ที่เปี่ยมด้วยความพิเศษที่มีแรงบันดาลใจจากกล่องใส่เครื่องประดับเพชร มาพร้อม คอนเซปต์ “Diamond Luminary Gardens” ธรรมชาติที่ระยิบระยับด้วยเพชรแท้อันเจิดจรัสใต้แสงจันทร์ที่สะท้อนออกมาผ่านลายเส้นลวดลายของดอกไม้สีครีมทอง ประดับลายเครื่องประดับเพชรของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ที่มีความวิจิตรบรรจง ตัดด้วยสีน้ำเงินเข้มเพิ่มความหรูหราแบบมีคลาส และสามารถประยุกต์เป็นกล่องเก็บเครื่องประดับเพชรได้อีกด้วย

ชุดขนมไหว้พระจันทร์ Diamond Luminary Gardensได้รับแรงบันดาลใจจากคอลเลกชันเครื่องประดับเพชรมาคิดค้นเป็น 4 รสชาติ ดังนี้

-ทุเรียนหมอนทองไข่ สื่อถึงโชคลาภเพิ่มพูน เปรียบดั่ง The Exquisite Fancy Cut Diamond ความสง่างามระดับมาสเตอร์พีซที่อยู่เหนือกาลเวลา กับความงามอันน่าอัศจรรย์ของ Fancy Cut Diamond ที่สะท้อนความเป็นตัวตน และความมีรสนิยมของคุณในแบบที่ไม่ซ้ำใคร คอลเลกชั่นเอ็กซ์คลูซีฟที่หาชมได้ยากยิ่ง

-สตรอเบอร์รี่ สื่อถึงการเงินรุ่งเรือง ประดุจ The Excellence เครื่องประดับที่มาพร้อมกับความเป็นเลิศ เปล่งที่สุดของประกายเพชรกับการเจียระไนระดับ 3 Triple Excellent (3EX) ซึ่งเป็นระดับคุณภาพของการเจียระไนที่ดีที่สุดในโลก ซึ่งจะช่วยดึงความงดงามล้ำค่าและความเจิดจรัสของเพชรได้มากที่สุดได้รับการเจียระไนโดยช่างฝีมือที่มากด้วยประสบการณ์

-องุ่นเคียวโฮ สื่อถึงอายุยืนนาน The Flamboyant of Nature ถ่ายทอดความงดงามที่รังสรรค์โดยธรรมชาติให้ความรู้สึกพริ้วไหว เปล่งประกายวิบวับจับตายามกระทบแสง เป็นเครื่องประดับที่ผสมผสานความอ่อนนุ่มบางเบากับความแข็งแกร่งของเพชรแท้ได้อย่างลงตัวด้วยการออกแบบอันประณีต ดังความงามของเพชร The Flamboyant of Nature Diamond Masterpiece

-ทิรามิสุ สื่อถึงการงานมั่นคง The Iconic Dazzling Diamond Line ความงดงามที่เพียบพร้อมทันสมัย โดดเด่นด้วยประกายเพชรอันเจิดจรัส พร้อมความแข็งแกร่งของเพชรแท้คุณภาพระดับโลก รังสรรค์เป็นดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เพิ่มความหรูหราคลาสสิคให้ทุกวันเต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจ

เปิดเวที ‘Gourmet & Cuisine Young Chef 2024’ เฟ้นหาเชฟเยาวชนรุ่นใหม่ สู่เชฟมืออาชีพ ...

ใกล้เข้ามาแล้วกับเวทีการแข่งขันทำอาหารระดับอุดมศึกษา “Gourmet & Cuisin...