Thursday 16 May 2024 | 4 : 16 pm

‘เอสบี ดีไซน์สแควร์’ รังสรรค์ 6 คอลเลกชั่นระดับมาสเตอร์พีซ สะท้อนพลังแห่งดีไซน์ ภายใต้แบรนด์ SB CASA

เอสบี ดีไซน์สแควร์ เผยโฉม 6 คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ SB CASA เฟอร์นิเจอร์ระดับมาสเตอร์พีซ ที่คัดสรรวัสดุสุดเอ็กซ์คลูซีพมารังสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่น ไม่ซ้ำใคร เติมเต็มความต้องการที่หลากหลาย ด้วยความแตกต่าง ทรงคุณค่า สะท้อนความเป็นคุณ

การพัฒนาแบรนด์ SB CASA ถือเป็นอีกหนึ่งโจทย์ที่ท้าทายของแบรนด์ เพราะเป็นการรวมทักษะเฉพาะ ความสามารถ และมุมมองของความเป็นมืออาชีพเข้ามาใช้ร่วมกัน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้บริโภคจะได้รับผลงานระดับมาสเตอร์พีซ จาก SB CASA โดยเจาะกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบการแต่งบ้านและชอบสินค้าที่มีดีไซน์ เป็นงานคราฟท์ที่ประณีต ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร หรือลูกค้าที่ต้องการสินค้าดีไซน์เป็นพิเศษ ซึ่งแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ทั่วไป ทั้งการเลือกวัสดุและการออกแบบ

สินค้าในกลุ่ม SB CASA จึงนำเสนอภายใต้แนวคิด Feel the Masterpiece” เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสงานสุนทรียะแห่งงานศิลปะร่วมสมัยเข้ากับวัสดุธรรมชาติด้วยความใส่ใจพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของชิ้นงาน สะท้อนความประณีต ความทรงพลัง เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า โดยถ่ายทอดผ่านสไตล์  Courtyard, Japandi, Luxury white, natural wood และ Dark vintage พร้อมการออกแบบที่หลากหลายและดีไซน์ที่ทันสมัย ที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าในปัจจุบัน นอกจากนี้ SB CASA มีการเทรนพนักงานในการแนะนำสินค้าและให้คำปรึกษาในการตกแต่งบ้านได้อย่างเหมาะสมและสามารถตอบคำถามลูกค้าได้อย่างเชี่ยวชาญ

คอลเลกชั่นสุดพิเศษ SB CASA ประกอบด้วย 6 คอลเลกชั่นพิเศษล่าสุดดังต่อไปนี้

Eterno Collection
Eterno Collection

Eterno Collection ที่ออกแบบภายใต้แนวคิด The Classic Scent of Luxury อีกรูปแบบของความหรูหราสไตล์ British Luxe (ผู้ดีอังกฤษ) การตกแต่งเน้นความเรียบง่าย เพิ่มดีเทลเส้นสีดำและองค์ประกอบของการตัดขอบสีดำบนพื้นขาวนวล สะท้อนสไตล์การตกแต่งในแบบโมเดิร์นคลาสสิค อาร์ติซาน เพื่อเพิ่มมิติมุมมองใหม่ให้กับงานเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นให้เปรียบเสมือนงานเป็นศิลปะ เพื่อสร้างบรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ที่พิเศษคือตัวผ้าของเฟอร์นิเจอร์ทำจากผ้าของ Pasaya

Hagi Collection
Hagi Collection

Hagi Collection รังสรรค์ด้วยคอนเซ็ปต์ Timeless Design of Cozy & Zen เฟอร์นิเจอร์ลายไม้สีอ่อน โค้งมน เน้นความเรียบง่ายสไตล์มินิมัล ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย เหมือนอยู่ในห้องพักออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น (คอลเลกชั่นนี้เน้น items ในห้องนอน) เต็มเปี่ยมด้วยสุนทรียะวิถีแห่งเซนที่ให้ความสงบ ผ่อนคลาย และบาลานซ์การใช้ชีวิต ผสานด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ในยุคปัจจุบัน ด้วยระบบไฟ LED แบบ Dimmer Switch ระบบสัมผัส เพียงสัมผัสก็ส่องสว่าง, ช่องเสียบ ปลั๊กไฟ, USB และ Wireless Charger ที่บาลานซ์การใช้ชีวิตและการผ่อนคลายเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบ

Gallar Collection
Gallar Collection

Gallar Collection เฟอร์นิเจอร์งานคราฟท์สไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน โดดเด่นด้วยแนวคิด Timeless White Artistry ให้ความหรูหราเหนือกาลเวลา ด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีขาวนวล  เนื้อผ้าของเฟอร์นิเจอร์ใช้ผ้ากำมะหยี่จาก Jim Thompson ช่วยยกระดับห้องให้ดูดีมีระดับสวยสะกดทุกสายตาแบบไร้ที่ติ สวยด้วยอัตลักษณ์การออกแบบเฉพาะให้หน้าบานมีดีไซน์เป็นลอนคลื่น หรือเป็นเคิร์ฟที่เกิดจากเทคนิคการเซาะร่อง และท็อปด้วยหินอ่อนธรรมชาติที่มีลวดลายเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เสริมด้วยสแตนเลสเฉดสีทองสุดพิเศษเพิ่มคุณค่าให้แก่ทุกมุมมอง

Michala Collection
Michala Collection

Michala Collection ออกแบบด้วยแนวคิด The Elegant Design for Your Prestige Living เรียบหรู มีสไตล์ด้วยเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุคแนววินเทจ (Vintage) ในโทนสีดำ บ่งบอกถึงความสุขุม เคร่งขรึม ผสานกับลายหินอ่อนธรรมชาติสีน้ำตาล ให้ความหรูหราน่าสัมผัส อีกทั้งยังให้ความรู้สึกร่วมสมัยด้วยมือจับดีไซน์พิเศษโลหะสีทอง ช่วยเพิ่มความหรูหราในทุกสัมผัสทุกชิ้นงานให้เป็นมากกว่าแค่เฟอร์นิเจอร์ แต่คืองานศิลป์ที่สามารถสะท้อนตัวตนได้ในทุกช่วงเวลาของชีวิต (เน้น items ในห้องนอนและห้องนั่งเล่น)

Waolin Collection
Waolin Collection

Waolin Collection มนต์เสน่ห์แห่งความเรียบง่ายที่แฝงไปด้วยความอบอุ่นในสไตล์ Familiar Charm ดื่มด่ำไปกับความงามจากธรรมชาติที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้ลวดลายและผิวสัมผัสงดงามดุจธรรมชาติผ่านงานฝีมือสุดประณีต ด้วยวัสดุที่ทำจากไม้ธรรมชาติสีวอลนัท (สีน้ำตาลเข้ม) ท็อปด้วยหินอ่อนธรรมชาติที่มีลวดลายสวยงามเป็นเอกลักษณ์ในแต่ละชิ้น ช่วยสร้างบรรยากาศในบ้านให้เต็มไปด้วยความผ่อนคลายและความรู้สึกที่เป็นส่วนตัว


เตียงรุ่น Linea
เตียงรุ่น Monique

The Exquisite Bed Collection เตียงนอนคอลเลกชั่นพิเศษที่สามารถออกแบบได้ตามความต้องการ ตัวที่นอนสามารถ สั่งทำได้ทั้งวัสดุที่เป็นหนังหรือกำมะหยี่ ถือเป็นการยกระดับการพักผ่อนที่เหนือกว่าด้วยดีไซน์ที่หรูหรา คุณภาพสุดพรีเมียม ที่มาพร้อมดีเทลสุดเอ็กซ์คลูซีพ สะท้อนความเป็นตัวตนได้เป็นอย่างดีในสไตล์การออกแบบ Modern Luxury Design ที่จะช่วยเนรมิตห้องนอนให้งดงามดั่งใจฝันพร้อมหลับใหลเหมือนต้องมนต์สะกดในยามค่ำคืน เตียงนอนคอลเลกชั่นนี้มีทั้งหมด 6 รุ่นคือ Flavio , Linea , Monique , Pezzo , Vasto และ Lanar มี 3 ขนาดให้เลือกทั้ง 3 ฟุต 5 ฟุต และ 6 ฟุต

ใครที่ชื่นชอบงานออกแบบระดับมาสเตอร์พีซ ที่มีความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร ดูรายละเอียดทั้ง 6 New Collection พร้อมรับคำปรึกษาจาก Interior ได้ที่ SB Design Square ทุกสาขา หรือชมแคตตาล็อกได้ที่