Thursday 9 May 2024 | 7 : 03 am

ยกคิ้ว – ดึงหน้า ครั้งนี้ต้องปัง! ดูเด็กลงเป็น 10 ปี ความคาดหวังที่สมหวัง ไม่มีคำว่าผิดหวัง ของ ‘ชูชัย’ เจ้าแม่เพชรพันล้าน

เอ่ยชื่อ ‘ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ’ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจมพีช กรุ๊ป เจ้าของร้าน เจมส์ พีซ บาย ชูชัย ชื่อนี้เป็นที่คาดหวังได้ในเรื่องความอลังการ รวมถึงครั้งล่าสุดที่ตัดสินใจไป ยกคิ้วแบบผ่าตัดส่องกล้อง -ดึงหน้า Midface – ตัดกล้ามเนื้อขมวดคิ้ว ดูดและเติมไขมันส่วนเกิน เติมเต็มจุดบกพร่องบนหน้า เสริมหน้าผาก กระชากวัย  61 กะรัต ให้ทอนลงเกือบสิบปี

ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ

ที่ผ่านมาไม่ว่า ‘ปี๊ ชูชัย’ จัดงานแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรครั้งใด เป็นต้องเรียกกระแสฮือฮาได้ทุกครั้ง เพราะเจ้าตัวทุ่มทุนและสุดจริง โดยเฉพาะการรังสรรค์ธีมงาน ทำอย่างไรให้โชว์สนุกและเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ล่าสุดเจ้าตัวไป ยกคิ้ว – ดึงหน้า – เสริมหน้าผาก ด้วยวิธีผ่าตัดแบบส่องกล้อง ที่ ศูนย์ ศัลยกรรม ดึงหน้า ยกคิ้ว Face Lift Center by Masterpiece Hospital โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ก็ต้องสุดด้วยเช่นกัน

เป็นที่ทราบดีว่า ‘ปี๊ ชูชัย’ มีช่องทางออนไลน์ของตัวเอง ทั้งยูทู้บ ติ๊กตอก และเฟซบุ๊ก ‘จักรวาลของชูชัย’ ให้แฟนๆ ได้ติดตาม โดยเฉพาะการไลฟ์สดขายเพชรที่หลายคนแซวว่าชูชัยตกอับ ถึงต้องมาไลฟ์สดขายของ

‘อย่านอนตื่นสาย…อย่าอายทำกิน อย่าหมิ่นเงินน้อย…อย่าคอยวาสนา’ ปี๊ ชูชัย ยึดคำสอนนี้เป็นหลัก จึงไม่ยอมละทิ้งโอกาส ใช้แพลตฟอร์มออนไลน์ไลฟ์สดขายของ ตั้งใจทำให้เด็กๆ ดูเป็นตัวอย่าง ว่าเงินกลางอากาศใครๆ ก็สามารถคว้าไว้ได้

ที่ผ่านมาไลฟ์สดบ่อย จนเกิดความกังวลใจ เนื่องจากเป็นงานที่ต้องใช้หน้าตาและความงามทำมาหากิน เมื่อเห็นหน้าตัวเองบ่อยเวลาออกหน้าจอ จากที่สวยสมวัยอยู่แล้ว ‘ปี๊ ชูชัย’ เริ่มเห็นริ้วรอยแห่งวัยที่ปรากฏชัดเจนขึ้น แถมมีความต้องการจะแก้ไขงานดึงหน้า ที่ตัวเองเคยไปทำมาที่ประเทศเกาหลีใต้ 

ที่ ‘ปี๊ ชูชัย’ เล็งและมั่นใจในผลงานก็คือ ‘โรงพยาบาลมาสเตอร์พีช’ โรงพยาบาลศัลยกรรมชั้นนำของเมืองไทย เพราะนอกจากมาตรฐานโรงพยาบาล ฝีมือของคุณหมอถนอม บรรณประเสริฐ อีกหนึ่งในคณะแพทย์ของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช ยังมีประสบการณ์และความสามารถในการแก้ไขเคสยากเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเทคนิคการ ยกคิ้ว – ดึงหน้า ด้วยการผ่าตัดผ่านกล้องเอนโดสโคป ทำให้มีแผลเล็ก บวมช้ำน้อย ฟื้นตัวไว ไร้รอยแผลบนใบหน้า…ไม่มีคำว่าผิดหวัง

“ตั้งใจไว้แล้วว่าครั้งนี้จะต้องทำหน้าผากให้อวบอิ่ม เพราะมีผลกับโหงวเฮ้ง และต้องการให้ร่องแก้มหายไป จึงต้องยกคิ้ว – ดึงหน้า เพราะเห็นชัดว่าตัวเองหนังตาเริ่มหย่อน หางตาเริ่มตก เมื่อเรา ยกคิ้ว – ดึงหน้า มันจะดึงกลับขึ้นไปหมดเลย” ปี๊ ชูชัย บอกวัตถุประสงค์ในการ ยกคิ้ว – ดึงหน้า ครั้งล่าสุดกับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

“ไม่เคยกลัวการผ่าตัด เพราะบอกตัวเองไว้แล้วว่า เรากำลังจะเจอสิ่งใหม่ มิติใหม่ นอกจากไม่กังวลแล้วยังรู้สึกมีความสุข ไม่ตื่นเต้น เพราะตัวเองก็เคยดึงหน้า เลยรู้ว่าฟีลนั้นเป็นยังไง ทำทุกครั้งก็ดีขึ้นทุกครั้ง ไม่เคยทำแล้วรู้สึกไม่ดี หรือรู้สึกประหม่า หรือไม่มั่นใจ เพราะยิ่งทำยิ่งมั่นใจ

“การตัดสินใจ ยกคิ้ว – ดึงหน้า ที่ ศูนย์ ศัลยกรรม ดึงหน้า ยกคิ้ว Face Lift Center by Masterpiece Hospital โรงพยาบาลมาสเตอร์พีชครั้งนี้ยิ่งมั่นใจมาก เพราะเป็นโรงพยาบาลที่มีมาตรฐาน มีคนมา ยกคิ้ว – ดึงหน้า ที่นี่กันเยอะมาก จากเดิมมาสเตอร์พีชเคยเปิดตัวเป็นคลินิกเล็กๆ ที่สยามสแควร์ ทุกวันนี้เขาขยายงานและใหญ่โตขึ้นมาก เปิดเป็นโรงพยาบาลอยู่ที่หัวมุมถนนสุโขทัย และเป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางศัลยกรรมความงามแห่งแรกที่เข้าตลาด mai เขาทำได้ขนาดนี้ก็เลยยิ่งเพิ่มความมั่นใจว่าฝีมือการยกคิ้ว – ดึงหน้า ของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชจะต้องยอดเยี่ยมแน่ๆ

“และก็เป็นจริงตามนั้น คุณหมอและทีมงานของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีชดูแลคนไข้ดีเหลือเกิน การให้คำปรึกษา การตรวจเช็กสุขภาพ หรือแม้แต่การถ่ายภาพทางการแพทย์ก็มีขั้นตอนเฉพาะและเอาใจใส่ ซึ่งตอนไป ยกคิ้ว – ดึงหน้า ที่ประเทศเกาหลีใต้ไม่มี และทำได้ไม่ดีเท่าที่นี่ เรารู้ถึงความแตกต่างและผลลัพธ์ที่ได้ ทำให้ตัวเองถูกใจ ไม่มีคำว่าผิดหวัง” ปี๊ ชูชัย กล่าวทิ้งท้าย ด้วยความรู้สึกภาคภูมิใจในผลงานอันเปรียบดังประติมากรรมบนใบหน้าที่ปังมาก

สยามพารากอน จัดงาน ‘SIAM PARAGON TROPICAL FRUIT PARADE 2024’ อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ...

ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งในใจนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยแล...