Friday 29 March 2024 | 4 : 01 am

‘เอสบี ดีไซน์สแควร์’ จับมือ ‘แสนสิริ’ ผสานไอเดียตกแต่งบ้านพร้อมอยู่สไตล์ ‘ปารีเซียง’ เหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางกรุงปารีสทุกวัน ด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก ELLE DECOR

เอสบี ดีไซน์สแควร์ และ แสนสิริ เผยโฉมบ้านตัวอย่างที่ออกแบบและตกแต่งพร้อมอยู่ ด้วยเฟอร์นิเจอร์คอลเลคชั่นพิเศษ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A Parisian State of Mind” ที่ออกแบบรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างถึง 6 สไตล์ อินสไปร์การใช้ชีวิตสุดชิคในแบบชาว “ปารีเซียง” โดยเฉพาะ

นายพิเดช ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นในฐานะผู้นำด้าน Home Design Solutions ที่ได้นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่สั่งสม มาพัฒนาสินค้าและบริการด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างครบวงจร โดยความร่วมมือกับแสนสิริ นอกจากจะทำให้ลูกค้าได้รับบ้านที่มีคุณภาพตามมาตรฐานของแสนสิริแล้ว ยังได้สร้างประสบการณ์ในการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้แนวคิด “A Parisian State of Mind” ซึ่งนำสัมผัสแห่งแรงบันดาลใจในสไตล์ปารีเซียงมาถ่ายทอดสู่งานดีไซน์ให้เหมือนได้ใช้ชีวิตอยู่ใจกลางมหานครปารีสในทุกวัน โดยการออกแบบงานเฟอร์นิเจอร์และงานตกแต่งนี้ จะสอดคล้องไปกับแนวคิดของแต่ละโครงการของแสนสิริ และ 6 คอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ จะเปิดตัวที่บ้านตัวอย่างของแสนสิริเป็นที่แรก

“กระแสตอบรับที่ดีจากการลอนซ์สินค้าไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ทำให้เรามองเห็นโอกาสที่จะพัฒนาสินค้าให้มีเอกลักษณ์เฉพาะยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้ร่วมกับแสนสิริออกแบบและพัฒนาเฟอร์นิเจอร์เอ็กซ์คลูซีฟ คอลเลคชั่นขึ้น โดยอาศัยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญที่ทำให้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สามารถสร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์อันโดดเด่น เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ ในครั้งนี้ได้นำลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของ ELLE DECOR มาผสมผสานลงไปในชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ของเรา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสสุนทรียะด้านงานดีไซน์ของแฟชั่นเฟอร์นิเจอร์ระดับแถวหน้าของโลกที่สามารถสร้างอัตตลักษณ์เฉพาะ สะท้อนถึงตัวตนและไลฟ์สไตล์ของเจ้าของบ้านได้ในแบบที่แตกต่างกันไป”นายพิเดช ชวาลดิฐ กล่าวเสริม

ทั้งนี้ การพัฒนาและออกแบบเฟอร์นิเจอร์ให้กับโครงการแสนสิริครั้งนี้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ มุ่งเน้นถ่ายทอดความงดงามทางแฟชั่นกับศิลปะในการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงการเลือกใช้วัสดุที่นำเข้าจากทั่วโลก ผ่านเทคโนโลยีการผลิตสุดทันสมัยได้อย่างไม่จำกัด ซึ่งทั้งหมดนี้ได้ถูกหล่อหลอมผ่านมุมมองสร้างสรรค์ให้กลายเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ที่มีดีไซน์ทันสมัยและรายละเอียดการผลิตสุดประณีต มีเสน่ห์โดดเด่นเรียบหรูอย่างมีสไตล์ ที่สำคัญยังผสานสอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ในการพัฒนาของโครงการของแสนสิริด้วย ทำให้แต่ละคอลเลคชั่นมีความพิเศษ โดดเด่น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันไป โดยความร่วมมือในการออกแบบครั้งนี้ จะเกิดขึ้นในส่วนบ้านตัวอย่าง 6 โครงการ ซึ่งประกอบด้วย โครงการสราญสิริ ศรีวารี, โครงการสราญสิริ พระราม 2, โครงการ บุราสิริ ปัญญาอินทรา,โครงการ สราญสิริ ประชาอุทิศ, โครงการบุราสิริ พระราม 2 และ โครงการ อณาสิริ สรงประภา

สำหรับครั้งนี้ ได้พามาชมโครงการบุราสิริ ปัญญาอินทรา ซึ่งเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในการตกแต่งโครงการนี้มีชื่อว่า ‘MILLESIME’ Collection (The Collection) ทุกรายละเอียดพร้อมถ่ายทอดอารมณ์อบอุ่นย้อนวันวาน ด้วยงานไม้จริงดีไซน์ประณีต รังสรรค์บรรยากาศสุดคลาสสิค พร้อมดีเทลที่ปลุกเร้าความมีเสน่ห์ฉบับ Fashionista ด้วยลูกเล่น Textured และลายผ้า Inspired by Haute Couture Fashion เพิ่มกิมมิคผสมผสานลวดลายของ ELLE DECOR ลงไปในชิ้นงานเฟอร์นิเจอร์ ด้วยดีเทลจากลาย ELLE’s Signature Tiles, Monogram, Camo โดยทั้งนี้มีการผสมผสานในทุกจุดอย่างลงตัว สำหรับราคาบ้านพร้อมตกแต่ง ราคาเริ่มต้นที่ 10.9 ล้านบาท*

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sbdesignsquare.com/blog/sansirixsbdesignsquarecollection

หรือ  https://lin.ee/z1rISaU