Thursday 25 April 2024 | 10 : 51 pm

เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช จูงมือ พราว-การัญชิดา เข้าพิธีหมั้นสุดแฮปปี้

ต้องให้เครดิตละคร “กรงกรรม” สื่อรักจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว “พราว-การัญชิดา คุ้มสุวรรณ ผู้รับบท มาลา ภรรยาลับของอาสี่ เพราะบทบาทสุดจี๊ดและความสวยน่ารักเด้งเข้าตาคนดังแห่งวงการมวย “เสี่ยโบ๊ท-ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” แบบทะลุจอ ตามสานสัมพันธ์จนกลายเป็นคู่รักดังแห่งแวดวง Tiktok และจูงมือกันเข้าพิธีหมั้นไปเป็นที่เรียบร้อยท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่น อบอวลไปด้วยดอกไม้สวยโทนฟ้าขาวรายล้อมทั้งงาน ณ โอบ ราชพฤกษ์ พร้อมติดแฮชแท็กงานสุดหวาน #PrawfarBoat1109 ที่ระบุตัวเลขถึงจำนวนวัน 1109 วันที่คบกันจนกระทั่งวันสละโสด

ภายในงานมีคนบันเทิงที่สนิทของฝ่ายเจ้าสาวมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ เกรท-วรินทร จันจิ-จันจิรา ยี่หวา ปรียากานต์ พลอย-ภัทรากร และเหล่าผู้จัดละคร-ผู้กำกับชื่อดัง อาตู่-นพพล ณัฐวุฒิ ชลลัมพี เจ็ท-ณัฐพงศ์และแพตตี้ พิมพาภรณ์

โดยสองสาวนักแสดงเพื่อนซี้ปึ้กร่วมช่องอย่างนางร้ายคนดัง ‘แพร-พิชชาภา’ และนางเอกสาว ‘พริม-พริมา’ ก็ไม่พลาดเป็นเพื่อนเจ้าสาว ทำหน้าที่กั้นประตูเงินประตูทอง ร่วมกล่าวความในใจซึ้งๆ บนเวที ไปจนถึงร่วมเต้นเซอร์ไพรส์เจ้าบ่าว กับสาวพราวในเพลงบอกรักน่ารักๆ ที่เจ้าสาวแอบซุ่มแต่งขึ้นเองเพื่อมาร้องเป็นของขวัญแก่เสี่ยโบ๊ท แทนความรู้สึกว่า รักเจ้าบ่าว 1000%

งานนี้ ต้องมาลุ้นกันว่า สาวที่รับช่อดอกไม้จากเจ้าสาว พร้อมโชคดีได้ทองจากเจ้าบ่าวเป็นของแถมอีก 1 บาท อย่างสาวแพร พิชชาภา จะมีโอกาสได้สละโสดตามเพื่อนรักไปหรือไม่

สาวพราวและเสี่ยโบ๊ท มีกำหนดจัดพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสอีกครั้งในเดือนหน้า ซึ่งเป็นเดือนเกิดของเจ้าสาว ในวันที่ 29 ม.ค.2566 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่น กรุงเทพฯ

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...