Friday 29 March 2024 | 8 : 02 am

วิว ออริจินอล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก ‘นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์’ จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย

นิวยอร์กต้องสะเทือน! “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง”ฟิล์มซีรีส์ฟอร์มยักษ์ยังคงแรงไม่หยุด หลังจากที่ วิว ไทยแลนด์(Viu Thailand) สร้างเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ทั่วเอเชียด้วยการเปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก หนึ่งในนักแสดงนำ เผยความคืบหน้าการถ่ายทำและทีมงานระดับแนวหน้าจากทุกวงการที่มารวมตัวกัน เพื่อยกระดับวงการซีรีส์ไทยและนักแสดงไทยให้ทัดเทียมระดับโลกจนกลายเป็นกระแสดังในโซเชียล และกระแสการรอคอยการออกอากาศอยู่ในขณะนี้ นอกจากนี้ยังมีฉากเซอร์ไพรส์ ซึ่ง วิว ออริจินอล จัดภาพสวยชวนฟิน ของเบื้องหลังการถ่ายทำในมหานครนิวยอร์ก โดยมีสองนักแสดงนำ นิชคุณ หรเวชกุล และ ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ร่วมเดินทางไปถ่ายทำฉากสำคัญ

Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง คือเรื่องราวและการดำเนินชีวิตของวิลสัน (นิชคุณ) รวมถึงจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ในชีวิตของเฟิร์น (ออม-สุชาร์) ฉากเริ่มต้นความรักของ วิลสันและเฟิร์น ก่อตัวความรักขึ้นที่มหานครนิวยอร์กแห่งนี้ รวมทั้งเหตุการณ์สำคัญระดับโลก อย่าง 911 ซึ่งทีมงานต้องจัดเตรียมเสื้อผ้าและอุปกรณ์ประกอบฉากทั้งหมดให้ตรงกับยุคสมัย รวมถึงการจำลองเหตุการณ์แวดล้อมที่เกิดขึ้นจริง ณ ช่วงเวลานั้นเรียกว่าเป็นฉากใหญ่อีกฉากหนึ่งที่ทีมงานต้องทำงานแข่งกับเวลา เพื่อภาพสวย สมจริงและเข้าถึงทุกตัวละคร

โดย คุณคีตะวัฒน์ ชินโคตร โปรดิวเซอร์ของซีรีส์ยอดฮิต เปิดเผยถึงความประทับใจที่ผู้ชมจะได้รับจากการชมซีรีส์แห่งปีเรื่องนี้ว่า ”พาร์ตนิวยอร์กเป็นพาร์ตใหญ่ของซีรีส์ที่มีทั้งบิซิเนส ความรัก และเหตุการณ์ 911 ต้องเตรียมงานกันนานมาก โลเกชั่นแต่ละที่ที่เลือกมาเป็นจุดที่สวยงาม เป็นแลนด์มาร์กของนิวยอร์ก สามารถเล่าถึงการใช้ชีวิตตัวละครได้ดีที่สุด ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่มีซีนในนิวยอร์กเยอะที่สุด มีมากถึง 30 กว่าซีน

ผู้ชมจะได้เห็นมุมที่สวยที่สุดของย่านสำคัญๆ อย่าง ย่านโซโห ซึ่งเป็นโลเกชั่นหลักของวิลสันกับเฟิร์น, Financial District ศูนย์กลางด้านการเงินที่มีทั้ง ตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ วอลสตรีท กราวด์ ซีโร่ ซึ่งเป็นย่านที่สื่อถึงอาชีพของวิลสัน รวมถึงเอ็มไพร์สเตท ซึ่งเป็นย่านที่จะเห็นการดำเนินชีวิตของวิลสัน, เซ็นทรัล ปาร์ก, ดัมโบ ซึ่งเป็นจุดที่จะได้เห็นภาพความสวยงามของนิวยอร์กทั้งกลางวันและกลางคืน เห็นสะพานบรูคลิน สะพานแขวนที่เก่าแก่ที่สุดของสหรัฐอเมริกา เป็นย่านที่พักของเฟิร์นตอนที่มานิวยอร์กช่วงแรกๆ และวอชิงตัน ปาร์ก หรือ NYU เป็นย่านคนรวยที่วิลสันพักอยู่

ส่วนซีนที่มีเหตุการณ์ 911 ในซีรีส์จะถ่ายทอดในอีกความหมายหนึ่ง ที่ไม่ใช่การตอกย้ำความสูญเสียผู้กำกับตีความให้เป็นซีนของความหวัง โดยให้เฟิร์นเป็นตัวแทนของความหวังจากเหตุการณ์นี้ที่รอดชีวิต แล้วสามารถกลับมาใช้ชีวิตปกติได้ เป็นซีนใหญ่อีกซีนที่ตั้งใจให้สมจริงที่สุด ทีมถ่ายทำต้องทำงานกันหนักมาก นักแสดงก็เต็มที่ ทุกคนทำงานแบบโปรเฟสชันนัล โดยที่ไม่มีใครบ่นว่าเหนื่อย ได้เห็นสปิริตของทีมงานและนักแสดงทุกคน ซึ่งหลังถ่ายทำขั้นตอนการเก็บรายละเอียดและการตัดต่ออาจจะใช้เวลามากกว่าที่ตั้งไว้ แต่รับรองว่าไม่นานเกินรอ และซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์คุณภาพที่คุ้มค่าการรอคอยแน่นอน”

ทางด้านสองนักแสดงนำ นิชคุณ และ ออม สุชาร์ ที่รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่รู้ว่าจะมีซีนถ่ายทำในนิวยอร์ก เหนื่อยแต่สปิริตนักแสดง สาวร่างเล็ก อย่าง “ออม-สุชาร์” ที่ยังคงยิ้มสู้และไม่เคยหวั่นแม้ต้องเดินรอบบรูกลีน บริดจ์ ปาร์ก ที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ หรือต้องปีนป่ายลงไปริมน้ำ เพื่อให้ได้ภาพจากมุมที่สวยที่สุด

ส่วน “นิชคุณ” ต้องบอกว่าฟิตร่างกายและเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเช่นกัน ทั้งวินัยในการทำงาน ความตั้งใจในการท่องบท ความพร้อมในการทำงาน และการแสดงอารมณ์ที่เข้าถึงตัวละครแบบเทคเดียวผ่าน จนผู้กำกับถึงกับเอ่ยปากชมว่า “นี่แหละซุป’ตาร์ตัวจริง” ทุกซีนทุกชอต ตั้งใจกันเต็มที่ แบกอุปกรณ์ขึ้นสะพานบรูคลิน 3 กิโลเมตรก็ยอม งานนี้ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ได้เกินความตั้งใจของทุกฝ่ายที่ทุ่มเทกันเต็มที่ ทั้งนักแสดงและทีมงานต่างก็ทำงานกันตั้งแต่เช้าจนดึกทุกวัน เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงามสมจริงงานระดับคุณภาพ

อย่าพลาด! ติดตามวันออกอากาศได้ทาง วิว ไทยแลนด์ แล้วมาร่วมชมความประทับใจและลุ้นไปด้วยกันว่าระหว่าง นนท์ (ก๊อต อิทธิพัทธ์) ชายหนุ่มแสนดีที่มีความรักให้เฟิร์นเต็มร้อย กับวิลสัน (นิชคุณ) หนุ่มนักธุรกิจแสนอบอุ่น ที่คอยช่วยเหลือและมีความรักให้เฟิร์นเต็มร้อยเช่นกัน เฟิร์นจะเลือกใคร?” แฟนๆ ที่กำลังรอชม “Finding the rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” ฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 งานนี้ วิว ไทยแลนด์ รับประกันลงจอเมื่อไหร่ ฟินลืมแน่นอน