Thursday 25 April 2024 | 10 : 26 pm

GOLDENDUCK เสิร์ฟความบันเทิง เปิดตัว ‘Cinemagica’ โรงภาพยนตร์ในบ้านที่เติมเต็มการใช้ชีวิต ในงานสถาปนิก’65

ฟินกันถึงบ้าน! GOLDENDUCK (โกลเด้นดั๊ก) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่จากผู้ออกแบบและติดตั้งระบบภาพและเสียงสำหรับโรงภาพยนตร์สู่ “Cinemagica (ซีนีเมจิก้า)” โรงภาพยนตร์ภายในบ้าน และโรงภาพยนตร์สำเร็จรูป ที่มีฟีเจอร์การใช้งานล้ำสมัย พร้อมสัมผัสอรรถรสความบันเทิงรูปแบบใหม่รับเทรนด์ผู้บริโภคที่ต้องการเสพความบันเทิงส่วนตัวในครอบครัว เปิดตัวยิ่งใหญ่ในงานสถาปนิก’65 วันที่ 26 เม.ย.–1 พ.ค. พบกันที่บูธ L 103 ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

คุณสิทธิพร ศรีสงวนสกุล ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นดั๊ก อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า GOLDENDUCK เป็นผู้เชี่ยวชาญเทคโนโลยีด้านระบบภาพและเสียงของโรงภาพยนตร์ ตั้งแต่ยุคแรกจนโรงภาพยนตร์พัฒนาและขยายตัวอย่างมากในปัจจุบัน ซึ่งเราได้ติดตามเทคโนโลยีและขยายการดำเนินการไปทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ไม่ว่าจะเป็นที่สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม เมียนมาร์ กัมพูชา ลาว บรูไน ติมอร์-เลสเต และอินโดนีเซีย โดยเราออกแบบ วางระบบภาพ/เสียง รวมไปถึงงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับโรงภาพยนตร์ทั้งหมดตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน วันนี้ GOLDENDUCK พร้อมแล้วที่จะเปิดตัว “Cinemagica”โรงภาพยนตร์สำเร็จรูปภายในบ้าน โดยใช้อุปกรณ์จริงที่ใช้ในโรงภาพยนตร์ และองค์ความรู้ทางเทคนิคเฉพาะของโรงภาพยนตร์ ที่สั่งสมมาจากประสบการณ์อันยาวนานในวงการโรงภาพยนตร์กว่า 40 ปี เพื่อสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับการชมภาพยนต์ในบ้าน

“สำหรับแนวคิดในการพัฒนา “Cinemagica” โรงภาพยนตร์สำเร็จรูปภายในบ้าน เกิดจาก ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีในปัจจุบัน บวกกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลง ผู้คนมีการใช้ชีวิตในบ้านมากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการความบันเทิงที่หลากหลาย เช่น เล่นเกมส์ ฟังเพลง ชมภาพยนตร์ ในรูปแบบต่างๆ รวมถึง Online Streaming “Cinemagica” จึงเป็นนวัตกรรมทางเลือกใหม่ของผู้ที่ต้องการเล่นเกมส์ ฟังเพลงและ ชมภาพยนตร์ ด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพระดับโปรเฟสชั่นนอล Dolby Atmos และ Dolby Atmos Music ทีมงามของเราออกแบบ ติดตั้ง และเลือกใช้อุปกรณ์ที่ใช้จริงในโรงภาพยนตร์ เพื่อตอบสนองความต้องการของคุณเราไม่ได้สร้างโฮมเธียรเตอร์ แต่เราย่อส่วนโรงภาพยนตร์จริง มาไว้ที่บ้านของคุณสิทธิพร กล่าว

นอกจากจะเปิดตัว “Cinemagica” โรงภาพยนตร์สำเร็จรูปในบ้านแล้ว GOLDENDUCK ได้มีการเปิดตัว Smart Meeting Room ที่ผสมผสานองค์ความรู้และเทคโนโลยีใหม่ ไม่ว่าจะเป็น จอ interactive และระบบกล้องที่จับมุมภาพตามที่เรากำหนดได้ เพื่อตอบโจทย์การทำงานขององค์กรในยุคดิจิทัล บริการของเราสามารถทำให้การประชุมทั้งระบบออนไลน์และ ออฟไลน์ มีความสะดวกสบาย ง่าย และมีคุณภาพมากยิ่งขึ้นด้วย Solution ที่ตรงตามวัตถุประสงค์การใช้งานจริง

เตรียมพบกับนวัตกรรมโรงภาพยนตร์ในบ้าน Cinemagica ห้องประชุมแบบ Smart Meeting Room และอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตใหม่และการทำงานในรูปแบบใหม่ รวมทั้งสร้างโอกาสทางธุรกิจให้กับท่านในงานสถาปนิก’65 งานแสดงเทคโนโลยีสถาปัตยกรรม และผลิตภัณฑ์ก่อสร้างที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน ครั้งที่ 34 ระหว่างวันที่ 26 เม.ย.–1 พ.ค. 65 นี้ ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cinemagica.co/ และ https://www.goldenduckgroup.com/

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...