Friday 29 March 2024 | 7 : 48 am

STAGE Find The Real U ร่วมเปิดประสบการณ์ยิ่งใหญ่ระดับโลก ‘Berlin Marathon 2022’ ครั้งที่ 48 หนึ่งใน 6 สุดยอดสนามการแข่งขันมาราธอน

“การวิ่ง” ถือเป็นการออกกำลังกายอันดับแรกๆ สำหรับผู้ที่เริ่มหรือสนใจหันมาออกกำลังกาย เพราะสามารถวิ่งบนลู่วิ่งก็ได้ วิ่งรอบหมู่บ้าน หรือวิ่งในสวนสาธารณะ โดยการวิ่งออกกำลังกายถือเป็นการเบิร์นไขมันส่วนเกินได้ไว ดีต่อระบบต่างๆ ของร่างกาย ช่วยสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายให้แข็งแรง เพิ่มความฟิตให้กล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ช่วยให้กระดูกแข็งแรง แถมยังช่วยให้คลายเครียดและเป็นการฝึกสมาธิได้อีกด้วย เรียกได้ว่าประโยชน์ของการวิ่งนั้นมีข้อดีมากมาย เพียงแค่มีความตั้งใจกับรองเท้ากีฬาคู่ใจ

ซึ่งหลายๆ คน เริ่มจากวิ่งออกกำลังเพื่อสุขภาพแต่พอวิ่งมาได้สักระยะ ก็อยากสร้างความท้าทายให้กับตัวเองโดยการเข้าร่วมกิจกรรมรายการวิ่งต่างๆ นำไปสู่การวิ่งในระดับที่สูงขึ้นจนถึง “การเป็นนักวิ่งมาราธอน” อย่างเต็มตัวที่มีทั้งรายการในประเทศและต่างประเทศ โดยมีการบันทึกเวลาอย่างเป็นทางการ นับเป็นเส้นทางสู่การเป็นนักไตรกีฬาที่แข็งแกร่งได้เช่นกัน

ประเภทของการวิ่งจะแบ่งตามระยะทาง เริ่มตั้งแต่ประเภทนักวิ่งมือใหม่หัดวิ่ง นักวิ่งสมัครเล่น นักวิ่งเพื่อสุขภาพ ไปจนถึงนักวิ่งมืออาชีพและนักกีฬา สำหรับชื่อระยะทางที่เราได้ยินบ่อยๆ คือ วิ่งระยะสั้น 5 กม. (Fun run), ระยะทาง 10 กม. (Mini marathon), ระยะทาง 21 กม. (Half marathon), ระยะทาง 42 กม. (Full marathon) และ ระยะทางมากกว่า 42 กม. (Ultramarathon) โดยแต่ละประเภทนักวิ่งต้องเตรียมความพร้อมของร่างกายเพื่อฝึกฝนให้เหมาะสมกับการลงวิ่งแข่งขันในสนามนั้นๆ ซึ่งรายการวิ่งที่เป็นความใฝ่ฝันมากที่สุดของนักวิ่งส่วนใหญ่ เป็นที่กล่าวขานของนักวิ่งที่ทั้งโลกยกให้เป็นที่สุดของตำนานมาราธอน นั่นก็คือ World Marathon Majors เป็นหนึ่งในสนามการแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับโลกที่ใหญ่ที่สุด ประกอบด้วยสนามแข่งจาก 6 เมืองสำคัญ ได้แก่ โตเกียว บอสตัน ลอนดอน เบอร์ลิน ชิคาโก และนิวยอร์กซิตี้

STAGE Find The Real U ฟิตเนสมืออาชีพ ระดับพรีเมี่ยมของเมืองไทย ขอเชิญนักวิ่งร่วมสัมผัสประสบการณ์ความยิ่งใหญ่ ชัยชนะ และที่สุดของความภาคภูมิใจบนเส้นชัย “Berlin Marathon 2022” ครั้งที่ 48 นับเป็นหนึ่งใน 6 สุดยอดรายการเมเจอร์มาราธอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และมีนักกีฬาเข้าร่วมกว่า 122 ประเทศ เรียกได้ว่าเป็นสนามที่สร้างประวัติศาสตร์ในการทำลายสถิติถึง 11 ครั้ง โดยการวิ่งผ่านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์และสถาปัตยกรรมในสมัยศตวรรษที่ 18 ของกรุงเบอร์ลิน โดยครั้งนี้ STAGE Find The Real U อยากมอบประสบการณ์สุดพิเศษครั้งแรกเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการวิ่งมาราธอนระดับโลก ภายใต้

โปรแกรมสิทธิประโยชน์ “STAGE to Berlin 2022” (รับจำนวนจำกัด) ที่จัดขึ้นในทุกเดือนกันยายน ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ระยะทางวิ่งแข่งขัน 42.195 กม. (Cut off Time 6.15 ชม.) นักวิ่งสามารถเก็บเกี่ยวประสบการณ์ดีๆ และแวะถ่ายรูปได้ตลอดเส้นทาง พร้อมทั้งยังมีบรรดากองเชียร์ที่สนุกสนานรอต้อนรับและให้กำลังใจนักวิ่งระหว่างการแข่งขัน ความพิเศษอีกอย่างคือ เหรียญรางวัลเบอร์ลินในทุกปี เรียกว่าเป็นความลับให้กับนักวิ่งที่ผ่านเส้นชัยรอลุ้นว่าใครจะเป็นคนอยู่หลังเหรียญ ซึ่งถือเป็นการเชิดชูเกียรติประวัติของนักกีฬาแห่งวงการวิ่งอย่างแท้จริง

คุณสุทัศน์ วงศ์สุขศิริ (กรรมการผู้จัดการ /ผู้ร่วมก่อตั้ง STAGE Find The Real U นักไตรกีฬา /นักวิ่ง Trail และ Ironman หลายสนามทั้งในและต่างประเทศ)

สุทัศน์ วงศ์สุขศิริ กรรมการผู้จัดการ ผู้ร่วมก่อตั้ง STAGE Find The Real U นักไตรกีฬา นักวิ่ง Trail และ Ironman หลายสนามทั้งในและต่างประเทศ

เปิดเผยถึงการเชิญชวนสมาชิก STAGE Find The Real U และนักวิ่งทุกคนที่เข้าร่วมโปรแกรม STAGE to Berlin 2022 ในครั้งนี้ STAGE ในฐานะ Sport Community ที่ให้การสนับสนุนสังคมของผู้รักสุขภาพโดยการค้นหาตัวเองและค้นพบความเป็นนักกีฬาในตัวคุณ ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่นักวิ่งสามารถเดินทางไปแข่งขันรายการระดับโลกอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลาย การที่เราเลือกทำโปรแกรมจากสนามเบอร์ลินเป็นที่แรก เพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างที่สุดของประสบการณ์ให้กับนักวิ่ง ภายใต้แนวคิด “Your Finest Marathon Journey” หากพูดถึงการเข้าร่วมแข่งขันรายการวิ่งในต่างประเทศ STAGE to Berlin 2022 ถือเป็นโปรแกรมที่ครอบคลุมทุกรายละเอียดสำหรับนักวิ่ง เพื่อให้นักวิ่งทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในทุกมิติของเส้นทางมาราธอนด้วยการดูแลอย่างห่วงใย ใส่ใจในทุกรายละเอียดแบบ 360 องศา โดยโปรแกรมนี้ได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตร Running Insider, REV RUNNR , Pocari Thailand, HOKA, Saucony , 2XU และ Sport lab specialist 3GO , Health Performance

สุกานดา พิชากรเอกสิทธิ์

คุณสุกานดา พิชากรเอกสิทธิ์ Brand Director of STAGE Find The Real U และ Marathon finisher 

เราพัฒนาและออกแบบการเดินทางเพื่อสร้างที่สุดของประสบการณ์มอบให้กับนักวิ่งโดยรวบรวบผู้เชี่ยวชาญจากทุกสาขา การค้นหาศักยภาพเพื่อพัฒนาด้วยหลักวิทยาศาสตร์ การแข่งขันในระยะทดสอบเพื่อเตรียมความพร้อม สนุกสนานไปกับกิจกรรมตลอด 20 สัปดาห์ ค้นพบมิตรภาพและการรวมนักวิ่งที่มีความสนใจและมีเป้าหมายพิชิตเส้นชัยในรูปแบบของตัวเองเพื่อแบ่งปันเรื่องราวความประทับใจระหว่างทาง ในขณะที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในการยกระดับสุขภาพ กีฬา การท่องเที่ยวความบันเทิง อาหาร และช้อปปิ้ง ไว้ด้วยกัน

มนตรี บุญสัตย์

คุณบุ๊ย-มนตรี บุญสัตย์ Running Insider (แชร์ประสบการณ์จริงจาก Berlin Marathon)

แม้โลกนี้จะมีสนามมาราธอนจำนวนมากในทุกประเทศ แต่สถิติที่เร็วที่สุดในโลกเกิดขึ้นที่เบอร์ลินมาราธอน 7 สมัยติดต่อกันในรอบ 19 ปี ทุกคนที่ทำสถิติเอาไว้ กลายเป็นชื่อที่โลกจดจำ ที่นี่จึงเป็นเวทีของนักวิ่งมาราธอนที่เร็วที่สุด การแข่งขันกันจึงน่าตื่นเต้นและเป็นที่เฝ้ารอของสื่อมวลชนสายกีฬาทั่วโลก งานนี้นักวิ่งทั่วไปสมัครลุ้น Lotto ได้เลยครับ โอกาสได้วิ่งก็ขึ้นอยู่กับดวง อีกทางคือ ต้องหาบริษัท Agency ที่เชื่อถือได้หา Bib งานวิ่งใหญ่ๆ แทบจะต้องจองกันข้ามปีเลยครับ เพราะนักวิ่งอยากมาสัมผัสงานวิ่งประเพณีที่จัดมา 48 ปีแล้ว ซึ่งถือว่าโปรแกรม STAGE to Berlin 2022 นี้เตรียมทุกอย่างไว้ครบถ้วน จบสมบูรณ์ในที่เดียวจริงๆ

นฤพนธ์ ประธานทิพย์

คุณนะ-นฤพนธ์ ประธานทิพย์ คนไทยคนที่ 3 ที่คว้ารางวัลสูงสุดของการวิ่งมาราธอนโดยพิชิต 6 มาราธอนโลกได้สำเร็จ (แชร์ประสบการณ์จริงจาก Berlin Marathon)

ผมชอบสนามเบอร์ลิน มันเหมือนมีลมใต้ปีกให้คุณได้ new PB (ทำลายสถิติเวลาที่ดีที่สุดของตัวเอง) ทั้งผู้จัดระบบการจัดการ บรรยากาศกองเชียร์ อากาศ อาหาร เป็นสนามที่พร้อมส่งให้คุณมีพลังฮึกเหิม Berlin Expo ก็อลังการมาก สนามนี้สนุกมากประทับใจสำหรับผมที่สุด ตอนจะถึงเส้นชัยได้ยินเสียงครอบครัว เสียงคนไทยเรียก พี่นะ พี่นะ ผมใส่แบบสุดตัวเลยทำเวลาได้ 3.15 ชม. เป็นสนามที่ทำให้ผมร้องไห้ มีมาสคอตเข้ามากอดตอนถึงเส้นชัย

พิธีกรประกาศชื่อผมตอนเข้าเส้นชัย นฤพนธ์ from Thailand พูดแล้วยังอยากไปอีก เชิญชวนเลยครับไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งหน้าใหม่หรือนักวิ่งที่อยากทำเวลาเบอร์ลินมาราธอนคือคำตอบแน่นอน 

โปรแกรมการดูแล 360 องศาที่นักวิ่งทุกคนจะได้รับในประเทศ จาก STAGE Find The Real U

ช่วงของการเตรียมตัว (พ.ค.-ก.ย. 65)

  1. Sport lab ค้นหาศักยภาพเพื่อพัฒนาในการวิ่ง 
  2. VO2Max 
  3. Lactate test 
  4. 3D running gait analysis 
  5. Functional Movement Screen
  • Training Camp 20 สัปดาห์

มีการปฐมนิเทศพบผู้เชี่ยวชาญและนักวิ่งทุกคนเพื่อแนะนำเทรนนิ่งโปรแกรม นำโดย ครูดิน สถาวร จันทร์ผ่องศรี อดีตนักวิ่งมาราธอนทีมชาติไทย และโค้ชสอนวิ่งขวัญใจมหาชน ที่สามารถสอนนักวิ่งตั้งแต่ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับนักกีฬา ด้วยประสบการณ์และความเข้าใจในทุกช่วงวัยพร้อมถ่ายทอดทักษะด้วยความสนุกสนานโดยการออกแบบโปรแกรมทุกสัปดาห์มีการรายงานผลเพื่อสอบถามได้ทุกวัน รวมพลสัปดาห์เว้นสัปดาห์เพื่อสร้างเทรนกระชับมิตรแบบกลุ่มและมีการฟังผลผ่านระบบออนไลน์เพื่อสอบถาม

  • Workshop ในการเติมเต็มการเดินทางอย่างสมบูรณ์แบบช่วงของการเตรียมตัวด้วยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง 3 ท่าน
  • โค้ชนิว วีระเดช ผเด็จพล โภชนากรที่ได้รับการรับรองระดับสากล ผู้สอนคอร์สโภชนาการที่สถาบัน Fitness Innovatation Thailand (FIT), Fit-D Academy และที่ปรึกษาด้านโภชนาการของนักกีฬามืออาชีพและสมัครเล่น เช่น มวย, Ice Skating, CrossFit, นักวิ่ง
  • คุณหมอปอง นพ.พงศ์ธร  เกียรติดำรงวงศ์ ผู้อำนวยการศูนย์วิจัยสุขภาพ BDMS มาแนะนำ sport psychology ที่ช่วยลดความเครียดจากการฝึกซ้อม เข้าใจกลไกการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย
  • คุณเต้ กภ.ธนพล  วุฒิชัย นักกายภาพบำบัดทางการกีฬา Fixme medical & physio clinic เชี่ยวชาญในการรักษานักวิ่งมากว่า 2,000 คน ด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี เป็นอาจารย์พิเศษคณะกายภาพบำบัดให้กับมหาวิทยาลัยและวิทยากรรับเชิญด้านกายภาพบำบัดนักวิ่งให้กับองค์กรเอกชน
  • Personalized training program 20 sessions เป็นการฝึกเพื่อพัฒนาสมรรถภาพทางการกีฬาในหลายด้ายด้วยกันทั้งด้านพละกำลัง (Power) ความแข็งแกร่ง (Strength) ความทนทาน (Endurance) ความเร็ว (Speed) โดยเป็นการออกแบบให้เหมาะสมเฉพาะบุคคลและเป้าหมาย ทั้งยังช่วยป้องกัน และลดอาการบาดเจ็บของนักกีฬาที่จะเกิดขึ้น นำทีมโดย PT นนท์ เทรนเนอร์ส่วนบุคคลผู้ชื่นชอบและมี

ความสนใจใน strength & conditioning รวมถึงมากประสบการณ์ในการดูแลสมาชิกและนักกีฬา และเสริมทัพด้วยทีม PT ของ STAGE Find The Real U

  • ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักวิ่งด้วยการมอบสิทธิพิเศษเมื่อเข้าร่วมโปรแกรมด้วย สมาชิกเต็มรูปแบบของ STAGE Find The Real U เป็นเวลา 12 เดือนและมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก STAGE Find The Real U ที่เข้าร่วมโปรแกรมด้วยการอายุสมาชิกจากเดิม 12 เดือน ในการมอบบริการสถานที่ที่มีความพร้อมสูงสุดเพื่อสนับสนุนและสร้างสังคมสุขภาพ
  • ทดสอบด้วยการแข่งขันจริงในระยะ 10 กม. หรือ 21 กม. เพื่อทดลองการเตรียมตัวและสร้างความคุ้นเคยในการแข่งขันพร้อมเพื่อนๆ นักวิ่งที่เข้าร่วมโปรแกรม

ช่วงการเดินทางไปแข่งขัน (21-27 ก.ย.65) ต่างประเทศ แผนการเดินทางท่องเที่ยวทีทาง STAGE Find The Real U ได้จัดสรรมาอย่างพิเศษที่สุด ตลอดทั้งทริป

บินตรงสู่เบอร์ลิน โดยสายการบิน Lufthansa (สายการบินแห่งชาติเยอรมัน) โปรแกรมเที่ยวสนุก ตลอดทริป ซิตี้ทัวร์โดยรถ, แวะถ่ายภาพกับประตูชัยบรันเดนบูร์ก, พาชมเมือง, ชมสถานที่สำคัญแสนงดงามของเบอร์ลิน พระราชวังฤดูร้อน พอทสดัม-ซ็องซูซี่, ล่องเรือชมความงามในแม่น้ำชเปร, ชมสถาปัตยกรรมโอลิมปิก สเตเดียม, ชมอนุสรณ์สถานนานาชาติสำหรับเสรีภาพ ศิลปะที่ทิ้งร่องรอยบนกำแพงเบอร์ลิน และตามรอยประวัติศาสตร์การปกครองของประเทศเยอรมัน, ชมจัตุรัสโพสต์แดมเมอร์ เมืองใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นให้ทันสมัยและยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งในยุโรป ใช้งบทุนกว่า 4 พันล้านเหรียญยูโร

ก่อนวิ่งพาเข้างาน Expo เพื่อรับ Bib เตรียมตัวแข่ง,วันแข่งขัน Berlin Marathon day มีรถส่งใกล้จุดปล่อยตัวและรอรับนักวิ่ง, ช่วงเย็นพาเฉลิมฉลองเหรียญเมเจอร์มาราธอนแบบส่วนตัวพร้อมอาหารเยอรมันที่จัดเต็ม

อาหารอร่อยเต็มอื่มทุกมื้อ มื้อเช้าห้องอาหารของโรงแรม  โดยก่อนวันแข่งขันวอร์มอัพด้วย Breakfast run ท่ามกลางบรรยากาศแฟนซี fun run ที่สนุกสนาน, มื้อเที่ยงร้านอาหารบรรยากาศสบาย รวมถึงอาหารร้านแนะนำ Michelin Guide  และจบมื้อค่ำแสนอร่อยทุกคืนโดยเฉพาะก่อนวันแข่งโหลดคาร์บมื้อค่ำสไตล์อิตาเลียนเพื่อเติมพลังงานสำหรับนักวิ่งโดยเฉพาะ

และที่ขาดไม่ได้ คือไปช้อปปิ้งอย่างเพลิดเพลินที่แหล่งรวมห้างสรรพสินค้า ย่าน Friedrichstrasse และรวมถึงไปช้อปปิ้งสินค้าหายากอย่างจุใจอีกด้วย

ห้ามพลาด! กับ STAGE to Berlin 2022 แพ็กเกจที่รวมทุกสิ่งอย่างครบครันจัดเต็ม ตั้งแต่การเตรียมตัวก่อนไปจนจบการแข่งขัน

รายละเอียดทั้งหมดนี้รวม 

  1. บิบ ชิพไทม์ นักวิ่ง
  2. โรงแรม Novotel Berlin Am Tiergarten หรือเทียบเท่า + อาหารเช้า + รถรับส่ง
  3. ตั้วเครื่องบิน (เปลี่ยนเที่ยวบินได้ + อัพเกรดได้ +สะสมไมล์ได้)
  4. วีซ่า 
  5. วัคซีนพาสปอร์ต
  6. RT-PCR (เพื่อเข้าแข่งขันที่เยอรมัน) 
  7. ประกันการเดินทางแบบกลุ่ม บ.อลิอันซ์ อยุธยา จำกัด วงเงิน 2,000,000 บาท 
  8. SIM2Fly 
  9. รวมหัวหน้าทัวร์ พนักงานขับรถและทิป
  10. ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ + ล่องเรือ 
  11. ช่างภาพ + ช่างวีดีโอ

ราคาโปรแกรมทั้งสิ้นรวมมูลค่ากว่า 250,000บาท

รับสิทธิ์ “Early bird เพียง 185,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)”

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • กรณีมี บิบ มาแล้วสามารถร่วมโปรแกรมในราคา 177,000 บาท หากมีบิบพร้อมโรงแรมทาง STAGE Find The Real U ขอดูรายละเอียดเป็นกรณีเพื่อการดูแลท่านได้อย่างเต็มที่ในทุกมิติ
  • ผู้ติดตามและครอบครัว 142,000 บาท ราคาเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี 125,500 บาท ทุกท่านได้รับสิทธิ์สมาชิกเต็มรูปแบบจำนวน 12 เดือน ของ STAGE Find The Real U และ PT จำนวน 3 ครั้ง มูลค่า 42,520 บาท

หมายเหตุ

บริษัทขอออกเดินทางเมื่อมีผู้ร่วมโปรแกรมขั้นต่ำตามที่ทางบริษัทกำหนดไว้ หากไม่ได้ตามจำนวน จะมีการ refund เต็มจำนวน เมื่อเริ่มรับบริการแล้วเกิดเหตุสุดวิสัยทำให้ไม่สามารถร่วมโปรแกรมต่อได้ จะมีการคำนวณค่าบริการส่วนต่างๆ ตามใช้จ่ายจริงและในการเดินทางอาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือปรับรายการในการเยี่ยมชมสถานที่เข้าใช้บริการ การตรวจเชื้อการรับวัคซีนเพื่อเข้า-ออกประเทศเป็นไปตามการประกาศจากสถานฑูตเยอรมันและตามสภาวการณ์โลกรวมถึงผู้จัดการแข่งขันเบอร์ลินมาราธอนที่จะเกิดขึ้น

STAGE Find The Real U ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา ใกล้ CDC, The Crystal Park, Central EastVille ปักหมุดแผนที่การเดินทาง คลิก https://goo.gl/maps/qqhsWSbb3urNdK7GA

เปิดให้บริการทุกวัน  จ – ศ ตั้งแต่ 06.00 น. – 22.00 น. และ ส – อา ตั้งแต่ 08.00 น. – 20.00 น.

โทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 003 5445 Line : @stagefindtherealu

#STAGEToBerlin2022

#STAGEFindTheRealU

#FindTheRealU