Friday 29 March 2024 | 7 : 01 am

ซีเล็คฉลองครบรอบ 30 ปี เปิดศักราชด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเพื่อสุขภาพ ‘ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอก’

แบรนด์ซีเล็ค (SEALECT) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 30 ปี ส่งผ่านสิ่งดีๆ แทนคำขอบคุณลูกค้า ด้วยการเดินหน้ามอบอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่อง เปิดศักราชใหม่ เปิดตัว “ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอก”

เริ่มต้นจากความใส่ใจ คัดเลือกทูน่าสายพันธุ์ เยลโล่ฟิน ที่มีความพรีเมียม เนื้อนุ่ม มีสีออกขาว เหลืองทอง น่ารับประทาน และได้คัดสรรน้ำมันมะกอกคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากยุโรป ซึ่งน้ามันมะกอก เป็นไขมันดี มีประโยชน์ต่อระบบไหลเวียนโลหิตที่มีผลต่อหัวใจ ระบบการเผาผลาญของร่างกาย และระบบการย่อยอาหาร นอกจากนั้น ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอก เป็นผลิตภัณฑ์ตัวแรก ในตลาดอาหารกระป๋องสำเร็จรูปในประเทศไทย ที่ได้รับเครื่องหมาย “ทางเลือกเพื่อสุขภาพ” จากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) ที่รับรองเรื่องสารอาหารและเป็นเครื่องหมายที่แสดงว่าผลิตภัณฑ์นี้มีปริมาณน้ำตาล ไขมันและโซเดียมผ่านเกณฑ์ที่กำหนดสำหรับผลิตภัณฑ์ประเภทอาหาร

ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอก มีความพิเศษคือ เนื้อนุ่ม รสชาติอร่อยเลิศ และเต็มไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมรับประทานได้ทันที นำไปปรุงอาหารได้หลากหลาย สามารถใช้น้ำมันมะกอกในกระป๋องแทนน้ำมันพืชทั่วไป หรือนำไปปรุงเป็นเมนูพาสต้า สลัด แซนวิชขนมปัง ได้เช่นกัน

“ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอก ความอร่อยใหม่! ได้ใจเพียวๆ” มีวางจำหน่ายแล้ว ใน 7-Eleven, Lotus’s, Big C, Tops, The Mall, ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ รวมถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ด้วยเช่นกัน

โปรดติดตามความเคลื่อนไหว โปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆ เฟซบุ๊กแฟนเพจ SEALECT (https://www.facebook.com/sealectbrand)