Saturday 20 April 2024 | 12 : 38 pm

‘กิฟฟารีน’ เข้าใจผู้หญิงยุคใหม่ ให้งานซักชุดชั้นใน เป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้ว

เรื่องใกล้ตัวที่ผู้หญิงควรใส่ใจและให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ ความสะอาดของชุดชั้นใน ซึ่งเป็นอีกสิ่งที่สร้างความมั่นใจให้กับผู้หญิง ยิ่งเมื่อต้องสัมผัสใกล้ชิดกับผิวหนังจึงต้องเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่เหมาะสมในการขจัดคราบต่างๆ และอ่อนโยนต่อผิว

เชื่อว่าร้อยทั้งร้อยของผู้หญิงต้องเคยคิดหนักเรื่องคราบประจำเดือนเลอะกางเกงชั้นในที่กวนใจอยู่บ่อยๆ บางครั้งเกิดประจำเดือนมาไม่ปกติจนต้องทำให้เจอเหตุฉุกเฉินอย่างไม่คาดคิด ต้องคอยขยี้คราบเลือดที่ทิ้งร่องรอยไว้ เพื่อรักษาความสะอาด รวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์ที่มีตกขาวมาก เมื่อเจอคราบไม่พึงประสงค์สิ่งที่ควรเลี่ยงคือ การออกแรงขยี้อย่างหนัก เพราะจะเป็นการทำลายเนื้อผ้าโดยตรง ดังนั้น สาวๆ หลายคนจึงควรมองหาตัวช่วยในการทำความสะอาดของสำคัญ หมดกังวลได้แล้วเพราะ กิฟฟารีน รู้ใจสาวๆ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยการสร้างสรรค์นวัตกรรมสลายคราบหนักด้วย กิฟฟารีน ลอนดรี ลิควิด (สเตน รีมูฟเวอร์) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดชุดชั้นในและแพรพรรณ สูตรขจัดคราบหนัก ติดบ้านไว้รับรองว่าจะติดใจ และยกให้เป็นอันดับหนึ่งในใจของการซักผ้า ที่ช่วยขจัดคราบสกปรกได้อย่างหมดจด โดยไม่ต้องออกแรงขยี้ จบปัญหากวนใจต่างๆ และยังช่วยถนอมเนื้อผ้า แถมยังอ่อนโยนต่อผิว และหอมสดชื่นด้วยกลิ่น Sweet Floral จากดอกฟรีเซีย ดอกมะลิ และดอกไม้นานาพรรณ ช่วยกลบกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อยู่หมัด ตอบโจทย์ผู้หญิงทุกคนทั้งเรื่องความสะอาดและความอ่อนโยนต่อผิว หมดห่วงเรื่องการงานซักไปได้อีกขั้น

วันนี้ใครที่เคยปวดหัวทุกครั้งที่เห็นคราบสกปรกรับรองว่าจะต้องสบายใจหายกังวล เมื่อมีผู้ช่วยดีๆ ที่เซฟพลังงานในการซักผ้า ใช้ง่าย สะดวก ด้วยสูตรน้ำ ละลายง่าย ไม่ต้องออกแรงขยี้ให้เหนื่อยจนมือเปื่อยและผ้าเกิดความเสียหาย โดยเลือกใช้ Proteolytic Enzyme (โปรตีโอไลติก เอนไซม์) ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดในรูปแบบเอนไซม์นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ช่วยเร่งปฏิกิริยาในการสลายคราบสกปรก คราบฝังแน่น ไม่ว่าจะเป็นคราบเลือด คราบเหลือง คราบอาหารที่เกาะติดบนเส้นใยผ้า จากที่มีอนุภาคขนาดใหญ่ให้กลายเป็นอนุภาคขนาดเล็กและหลุดออกจากเส้นใยผ้าได้ง่ายดาย รวมถึงไม่ต้องใช้ความร้อนสูงในการซักผ้าเพื่อสลายคราบ อีกทั้งเลือกใช้สารลดแรงตึงผิวกลุ่มที่มีประจุลบที่มาจากธรรมชาติอย่างมะพร้าวและปาล์มช่วยรักษาคุณภาพของเนื้อผ้าให้คงอยู่ คราบที่ว่าหนักหากซักด้วยกิฟฟารีน ลอนดรี ลิควิด (สเตน รีมูฟเวอร์) ก็เบาไปทันที

หลังจากนี้ สาวๆ หมดกังวล ไปได้เลยค่ะ ไม่ว่าคุณจะถนัดซักมือ ซักเครื่อง เพียงแค่ป้ายตัวช่วยดีๆ ลงบนคราบฝังแน่นทิ้งไว้ 1-2 นาที ถูเบาๆ แล้วนำไปซักตามปกติ คุณก็จะได้ชุดชั้นใน รวมถึงผ้าเนื้อบางเบาเสื้อผ้าทั่วไป ผ้าเช็ดตัว ชุดเครื่องนอน ผ้าห่ม ผ้าปูที่นอน ทั้งผ้าขาวและผ้าสี มีกลิ่นหอม ถนอมผ้า ที่สำคัญ คุณสาวๆ จะได้มีเวลาไปช้อปปิ้ง และดูแลตัวเองมากขึ้น เรียกว่าการใช้ชีวิตจะง่ายขึ้นอีกสเต็ปด้วยผลิตภัณฑ์คู่ใจในการทำความสะอาด

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...