Friday 29 March 2024 | 1 : 58 pm

Mrs.WoW เดินหน้าขยายฐานลูกค้า ลุยกลยุทธ์การตลาดดิจิทัล เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุด ‘ก๊อต-จิรายุ’

Mrs.WoW (มิสซีสว๊าว) สร้างการเติบโตแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ดึงซุปตาร์พระเอกสุดฮอต “ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล” มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของผลิตภัณฑ์ สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ Mrs.WoW ด้วยสโลแกน “Mrs.WoWสินค้าที่ทุกบ้านต้องมี” เพิ่มการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดดิจิทัลบนแพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคทุกกลุ่มเป้าหมาย มั่นใจสามารถเพิ่มตัวแทนจำหน่ายและขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มใหม่ๆ ได้มากขึ้น

ชไมพร กรีเซ็บเนอร์

ชไมพร กรีเซ็บเนอร์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มิสซีสว๊าว (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์ ฟองน้ำมหัศจรรย์นาโน Mrs.WoW ที่มีตัวแทนจำหน่ายกว่า 10,000 คนทั่วประเทศไทย ได้รับแรงสนับสนุนจากตัวแทนจำหน่ายจึงทำให้แบรนด์เติบโตได้จนถึงทุกวันนี้ จนมาถึงผลิตภัณฑ์ล่าสุดของมิสซีสว๊าว “สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ Mrs.WoW” นวัตกรรมที่เหมาะสำหรับคนรักผ้าเรียบ แค่ฉีดแล้วลูบก็ทำให้ผ้าเรียบโดยไม่ต้องใช้เตารีด พร้อมสารแอนตี้แบคทีเรีย ช่วยป้องกันไปถึงโครงสร้างของเนื้อผ้า และคุณสมบัติพิเศษให้ผ้าหอมยาวนานตลอดทั้งวัน

และเพื่อเป็นการสานต่อความสำเร็จให้แบรนด์เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ด้วยกลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ ที่เป็นอาวุธการตลาดที่สร้างอิมแพคให้แบรนด์เป็นที่จดจำได้ดียิ่งขึ้น โดยดึงพระเอกที่ได้รับความนิยม และมีคาแร็คเตอร์ชัดเจนครบทุกด้าน เพื่อสื่อถึงผู้บริโภครุ่นใหม่อย่าง “ก๊อต-จิรายุ ตันตระกูล”เป็นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้กับผลิตภัณฑ์ สเปรย์ฉีดผ้าลดรอยยับ Mrs.WoW เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับคนรุ่นใหม่ที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ ช่วยให้การทำงานบ้านในการรีดผ้าโดยเฉพาะผู้ชายเป็นเรื่องที่ง่าย ประหยัดแรง ประหยัดเวลา ตัวช่วยสร้างความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตประจำวันมากยิ่งขึ้น

โดยตลอดระยะเวลาการดำเนินธุรกิจของ บริษัท มิสซีสว๊าว (ประเทศไทย) จำกัด ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เราวางแผนการตลาดเพื่อสร้างการรับรู้ กระตุ้นยอดขายให้กับตัวแทนจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการทำการตลาดออนไลน์ผ่านเครื่องมือการสื่อสารต่างๆ อาทิ สื่อโฆษณาTie-in ในรายการทีวีช่องดัง,โฆษณาบนบิลบอร์ด, สื่อโฆษณาบนรถสาธารณะ และInfluence รีวิว เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และขยายฐานลูกค้าใหม่ๆ ให้เพิ่มมากขึ้น

นอกจากนี้เราให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างมีมาตรฐานไม่ว่าจะเป็นมาตรฐานของผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจริงดังคำโฆษณา หรือมาตรฐานของการบริหารตัวแทนจำหน่ายเรามีทีมบริหารที่พร้อมจะดูแลตัวแทนในทุกระดับให้สามารถสร้างรายได้ด้วยตัวเอง และเรายังมุ่งมั่นในการมอบความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆเพื่อสร้างสรรค์ประโยชน์ให้กับเศรษฐกิจและสังคม ไม่ว่าจะเป็นการดูแลตัวแทนจำหน่ายหรือการคืนกำไรกลับสู่สังคมในทุกๆมิติ

และนอกจากการสร้างการรับรู้ตามแผนดังกล่าวแล้ว มิสซีสว๊าว ยังเตรียมกิจกรรมการตลาดกับโปรเจ็กต์พิเศษพร้อมกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ฟิน และมีส่วนร่วมกับแบรนด์และพรีเซ็นเตอร์ “ก๊อต-จิรายุ”ตลอดทั้งปี รอติดตามได้ในเร็วๆนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของสินค้าได้ที่ http://www.mrswow-thailand.com/

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...