Saturday 27 April 2024 | 2 : 30 am

เปิดตัว YORA อาหารสัตว์เลี้ยงเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ ผลิตจากโปรตีนแมลง แบรนด์แรกในประเทศไทย

เจส เเดงบุญเรือง, สุวชิระ วิจิตรพรกุล, นริศ วิทยาวรากรณ์ และ มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน

บริษัท พอว์ดักส์ จำกัด ตัวแทนนําเข้าและจัดจําหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ YORA รายเดียวในประเทศไทย โดยการรวมตัวครั้งสำคัญของ 4 ผู้บริหารรุ่นใหม่ได้แก่ เจส แดงบุญเรือง, มารีญา พูลเลิศลาภ, นริศ วิทยาวรากรณ์ และ สุวชิระ วิจิตรพรกุล เปิดตัวสนั่นวงการอาหารสัตว์เลี้ยงกับแบรนด์ YORA อาหารสัตว์เลี้ยงครบคุณค่าโภชนาการเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษ และยังถือเป็นผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์นำเข้าเจ้าแรกในประเทศ ไทย ที่ผลิตจากแมลง (Hermetia illucens Larvae)หรือลูกหนอนBlack Soldier Fly ผ่านกระบวนการการผลิตมาตรฐานขั้นสูงที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม ไม่เพียงเท่านั้นยังได้รับการสนับสนุนจากสมาคมสัตวเเพทย์เเห่งประเทศอังกฤษ British Veterinary Association อีกด้วย

เจส แดงบุญเรือง

เจส แดงบุญเรือง หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท พอว์ดักส์ จำกัด กล่าวว่า“เมื่อคุณเลือกอาหารสุนัขของโยรา ไม่เพียงแค่จะได้ดูแลสุนัขของคุณเท่านั้น คุณจะได้ดูแลสิ่งแวดล้อมและโลกใบนี้ไปพร้อมๆ กันอีกด้วย อาหารสุนัขของโยราทุกสูตรนั้นใช้เวลาในการพัฒนากว่า 5 ปี เพื่อให้มีความเหมาะสมกับสุนัขในทุกเพศ และทุกวัย และเป็นสูตรที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ (Hypoallergenic) ซึ่งส่งผลที่ดียิ่งขึ้นไปอีกสำหรับสุนัขในกลุ่มที่มีอาการแพ้โปรตีน ที่ทำมาจากไก่, หมู, และเนื้อวัว อย่างแท้จริง เพราะโยราเป็นโปรตีนที่ได้จากแมลง ผู้เลี้ยงจึงสามารถสบายใจในเรื่องของสุขภาพองค์รวมได้ ไม่ว่าจะเป็นการย่อยที่ง่ายขึ้น ลดอาการคัน ขนร่วง และคราบน้ำตา ซึ่งเป็นอาการแพ้อาหารของสุนัขไปได้ครับ อีกทั้งการทำฟาร์มลูกหนอนช่วยลดโลกร้อนที่เกิดจากก๊าซเรือนกระจก และประหยัดทรัพยากรธรรมชาติได้หลายร้อยเท่าตัว เมื่อเทียบกับการทำฟาร์มปศุสัตว์ใหญ่ๆ ยิ่งไปกว่านั้นการเปลี่ยนให้สุนัขมาทานโยราจะสามารถลดค่า CO2 Emissions หรือก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศ ได้สูงถึง 8,800 ตัน หรือการเปรียบเทียบให้เห็นภาพคือ การขับรถ 21,880 ไมล์หรือบินจากสนามบินลอนดอน ประเทศอังกฤษ ไปโรมประเทศอิตาลี 40 ครั้ง ด้วยความตั้งใจจากพวกเราทีมบริหารทุกคน ที่เล็งเห็นถึงคุณค่าของโยรา อยากจะดูแลสัตว์เลี้ยงของพวกเรา และโลกใบนี้ไปพร้อมกัน เราจึงเสาะแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง จึงเป็นที่มากับการนำเข้า และในที่สุดได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ YORA โดยเริ่มจากอาหารสุนัข (ทั้ง 5 สูตรและขนมขบเคี้ยว 2 รสชาติ) โยราเป็นผลิตภัณฑ์อาหารสุนัขที่ทำจากแมลงแบรนด์แรกในประเทศไทย ที่ได้วางจำหน่ายในท้องตลาดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และล่าสุดอาหารแมวของโยราที่เพิ่งเปิดตัวไปที่ประเทศอังกฤษ มีคิวจะมาประเทศไทยในไตรมาสแรกปี 2022 เช่นกัน นอกจากนี้ตัวบรรจุภัณฑ์ของ YORA ทุกชิ้น ทำจากพลาสติก LPDE (Low Density Polyethylene) จึงสามารถนำไปรีไซเคิลได้ ส่วนหมึกพิมพ์ก็ทำมาจากถั่วเหลือง ไม่มีสารพิษตกค้างแน่นอนครับ”

YORA ผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์เลี้ยงแบบ Holistic ที่ใช้โปรตีนทางเลือกแบบใหม่ และยังเป็นแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลกในขณะนี้ มีให้เลือก 5 สูตรอาหารตามความเหมาะสมทุกช่วงวัย ดังนี้

  1. YORA Complete All Breeds: อาหารสำหรับสุนัขโตเต็มวัยทุกสายพันธุ์-สูตรครบคุณค่าโภชนาการสำหรับสุนัขโตเต็มวัย ตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป ส่วนผสมโปรตีนหลักจากแมลงและผักสร้างความสมดุลย์ในร่างกายและสุขภาพที่ดี ขนาดเม็ด 1.00 cm ทรงสามเหลี่ยมเคี้ยวง่าย และช่วยในการขัดฟัน

  2. YORA Puppy: อาหารสำหรับลูกสุนัขตั้งแต่เริ่มหย่านมจนถึง12 เดือน–สูตรโปรตีนจากแมลง สูงถึง 26% เสริมการเจริญเติบโตของร่างกายและกล้ามเนื้อให้สมบูรณ์ มีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเล DHA Dried Algae บำรุงสมองและระบบเส้นประสาทให้ลูกสุนัขที่คุณรัก ขนาดเม็ด 0.5 cm เคี้ยวง่ายไม่ติดคอ

  3. YORA Small Breeds: อาหารสำหรับสุนัขโตเต็มวัย สายพันธุ์เล็ก-สูตรสำหรับสุนัขสายพันธุ์เล็ก เช่น Chihuahua, Pomeranian, Yorkshire Terrior, Pug, Shih Tzu และอื่นๆ ที่มีสัดส่วนโปรตีนจากแมลงและไขมันที่สูงกว่า เพื่อการเผาผลาญของสุนัขไซซ์เล็ก ขนาดเม็ด 0.7 cm เคี้ยวง่าย อร่อยเต็มคำ
  • YORA Large Breeds: อาหารสำหรับสุนัขโตเต็มวัย สายพันธุ์ใหญ่–สูตรสำหรับสุนัขสายพันธุ์ใหญ่ เช่น  Great Dane, Siberian Husky, Golden Retriever, Newfoundland, Mastiff และอื่นๆ ที่มีส่วนผสมของ Glucosamine Chondroitin และ MSM (Methylsulfonylmethane) เพื่อบำรุงข้อและกระดูกเป็นพิเศษ ช่วยลดความเสี่ยงต่อโรคข้อกระดูก ขนาดเม็ด 1.50 cm ทรงสามเหลี่ยม เคี้ยวง่ายและช่วยขัดฟัน
  • YORA Light / Senior: อาหารสำหรับสุนัขสูงวัยหรือควบคุมน้ำหนัก-สูตรไขมันต่ำสำหรับสุนัขสูงวัย หรือต้องควบคุมน้ำหนัก หรือทำหมัน มีส่วนผสมของ Lycopene และสมุนไพรเช่น Marigold, Milk Thistle และ Peppermint ที่ช่วยในการบำรุงสายตา ลดการบวม และยังต้านอนุมูลอิสระ Glucosamine Chondroitin และ MSM (Methylsulfonylmethane) เพื่อบำรุงข้อและกระดูกสุนัขสูงวัย ขนาดเม็ด 1.00 cm เคี้ยวง่ายช่วยขัดฟัน
นริศ วิทยาวรากรณ์
มารีญา ลินน์ เอียเรี่ยน
สุวชิระ วิจิตรพรกุล
  • ส่งต่อความรักให้น้องหมาแสนรักด้วยขนมอบขบเคี้ยวของสุนัข 2 รสชาติ (*ทานได้ทุกวัยตั้งแต่ 2 เดือนขึ้นไป)
  • YORA Rewards Treats: ขนมอบขบเคี้ยวสำหรับสุนัข (100 กรัม)-รสชาติหอมอร่อย ส่วนผสมหลักจากแอปเปิ้ล แครอท และข้าวโอ๊ต อุดมด้วยโปรตีนจากแมลง
  • YORA Dreamer Treats: ขนมอบขบเคี้ยวสำหรับสุนัข (100 กรัม)-สูตรช่วยผ่อนคลายลดความเครียดที่มีส่วนผสมของสมุนไพรอาทิ Chamomile, Lemon Balm, และ Valerian Root


พบกับ YORA อาหารสัตว์เลี้ยงครบโภชนาการเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศอังกฤษได้แล้ววันนี้ที่ Pet N’ Me / Pet Safari–3 สาขา / Pet Lovers Centre–7 สาขา / Pet Club–8 สาขา / Pet Kingdom / Moggie Doggie /Cool Pets

หรือสามารถสั่งซื้อได้ที่ LINE OA : @yora

สามารถติดตามข่าวสาร อัพเดท กิจกรรมเเละโปรโมชั่นของโยราได้ที่

Website: www.yorapetfoods.in.th

Facebook: https://www.facebook.com/yorapetfoods.thailand

Instagram: @yora.thailand

#yora #yorathailand #insectbasedpetfood

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...