Friday 26 April 2024 | 3 : 25 am

ฮาโลวีนนี้ คุณพร้อมสั่นผวาแล้วหรือยัง!! AIS PLAY ชวนผวากับ 5 ภาพยนตร์สยองขวัญสั่นประสาท

Hello Halloween!! ต้อนรับฮาโลวีนกับไฮไลท์เด็ด กับการสาดความสยองแบบไม่ยั้ง ให้คุณหวาดผวาไปกับภาพยนตร์สยองขวัญ 5 เรื่อง ที่อัดแน่นทุกความสะพรึง ชวนสยอง จนร้องกรี๊ด พร้อมเสิร์ฟถึงบ้านผ่านทาง AIS PLAY

เริ่มกันที่เรื่องแรก PAY THE GHOST ฮาโลวีน ผีทวงคืน 

เรื่องราวของ ไมค์ รอว์ฟอร์ด (นิโคลัส เคจ) อาจารย์มหาวิทยาลัยผู้เชี่ยวชาญเรื่องตำนานโบราณที่มักไม่ค่อยมีเวลาให้ครอบครัว เมื่อวันหนึ่งลูกชายของเขาหายตัวไปขณะที่ร่วมไปงานเทศกาลปาร์ตี้วันฮาโลวีน หลังจากลูกชายหายตัวไป ไมค์ได้สัมผัสกับความน่ากลัวบางอย่างที่ไม่สามารถอธิบายไม่ได้ และยังคงถูกตามหลอนด้วยภาพลูกชายมาตลอด เขาและภรรยาจึงช่วยกันออกตามหาลูกชายอย่างสุดความสามารถ จนไมค์ได้พบว่าเบื้องหลังของการหายตัวไปนั้นอาจจะเกี่ยวข้องตำนานที่ว่าฮาโลวีนทุกปี วิญญาณแค้นและชั่วร้ายตนหนึ่งจะปรากฏตัวออกมาเพื่อลักพาตัวเด็กไป

PET SEMATARY กลับจากป่าช้า 

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิยายชื่อดังของสตีเฟน คิง เล่าถึงเรื่องราวของ ดร.ลูอิส ครีด (เจสัน คลาร์ก) พร้อมครอบครัว เรเชล ภรรยา (เอมี่ ซีเมทซ์) และลูกสองคน ย้ายบ้านจากเมืองใหญ่มาอยู่ในชนบท แต่เนื่องจากถนนของเมืองนี้มักมีรถบรรทุกขนาดใหญ่วิ่งผ่านด้วยความเร็ว ทำให้สัตว์เลี้ยงจำนวนมากถูกรถชนตาย เด็กในเมืองนี้ที่จึงร่วมกันฝังสัตว์เหล่านั้นไว้ที่สุสานสัตว์เลี้ยง ต่อมาแมวของครอบครัวเขาได้ตายอย่างสยดสยอง ครีดจึงได้นำแมวไปฝังที่สุสานนั้น และนั้นจึงนำมาซึ่งจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสยองขวัญที่สุดท้ายอาจต้องคิดว่า “บางทีตายเสียยังดีกว่า”

Behind You ซ่อนเงาผี 

เริ่มต้นเรื่องราวจากเด็กสาวสองคนโอลิเวีย (แอดดี มิลเลอร์) กับ แคลร์ (เอลิซาเบธ เบิร์กเนอร์) สองพี่น้องที่ยังคงเจ็บปวดจากการสูญเสียแม่ที่เป็นที่รักไป ทั้งคู่ถูกส่งตัวไปอาศัยกับป้าผู้มีนิสัยแปลกประหลาดกับบ้านที่ชวนขนหัวลุก พวกเธอเข้ามาอาศัยในบ้านหลังนี้พร้อมกับกฎสำคัญจากป้า ว่าต้องอยู่ในห้องตอนดึกและห้ามลงไปยังห้องใต้ดินที่่ล็อกอยู่เป็นอันขาด แต่นอกจากความน่ากลัวจากพฤติกรรมของป้าพวกเธอนั้น สิ่งที่ทำให้ต้องหวาดผวามากกว่า คือกระจกทุกบานในบ้านหลังนี้ถูกผ้าคลุมไว้ แต่แล้วเเคลร์ได้ถูกบางสิ่งล่อลวงให้ลงไปชั้นใต้ดิน เธอได้ปลดปล่อยปีศาจร้ายสุดสะพรึงออกจากกระจก และนี่คือจุดเริ่มต้นของคำสาปมรณะที่พวกเธอต้องเอาตัวรอดจากพวกมันให้ได้

Rings คำสาปมรณะ 3

เรื่องราวคำสาปจากวีดีโอที่เคยสร้างความสยองมาแล้ว 2 ภาค โดยภาคนี้เล่าถึง แกรเบรียล (จอห์นนี กาเลคสกี้) อาจารย์ในมหาวิทยาลัยคนหนึ่ง พบวิดีโอลึกลับที่เล่าลือว่าผู้ที่ได้ดูจะเสียชีวิตภายใน 7 วัน เขาได้ให้นักเรียนของเขาทำการทดลองเพื่อค้นหาความลับที่อยู่เบื้องหลังตำนานของซามาร่า โดย จูเลีย (มาทิลดา ลัทซ์) และ โฮลส์ (อเล็กซ์ โรว์) ได้ดูวิดีโอนี้ พวกเขาจึงต้องรีบหาทางทำลายคำสาป อันนำไปสู่การเดินทางเพื่อหาคำตอบของต้นตอคำสาปมรณะนี้

The Night โรงแรมซ่อนผวา  

ภาพยนตร์สยองขวัญจิตวิทยาที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น The Shining โรงแรมผีนรก ยุคใหม่ ถ่ายทอดเรื่องราวของสองสามีภรรยาชาวอิหร่านพร้อมลูกน้อย ตัดสินใจเข้าพักในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ดูแล้วก็เป็นโรงแรมปกติทั่วไป แต่เมื่อพวกเขาเข้าไปพักก็ต้องพบเหตุการณ์หลอนมากมาย ตั้งแต่เด็กแปลกหน้าที่มาส่งเสียงตอนกลางดึก หรือแม้แต่ห้องพักที่กลายเป็นเหมือนเขาวงกต พวกเขาติดอยู่ในช่วงเวลาอันยาวนานในโรงแรมแห่งนี้ ถูกคุกคามด้วยบางสิ่งที่มาพร้อมความน่าสะพรึงกลัวชวนผวา พวกเขาจะหาทางไหนให้หลุดพ้นจากโรงแรมสยองที่เข้าไปแล้วไม่เคยมีใครได้ออก!

เตรียมพร้อมรับความสยองขวัญสั่นประสาทเหล่านี้กับภาพยนตร์ทั้ง 5 เรื่อง ที่จะปูทางให้ฮาโลวีนของคุณหลอนขั้นสุด แล้วไปหลอนพร้อมกันได้ที่ AIS PLAY

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...