Friday 29 March 2024 | 9 : 28 pm

‘OXE’CURE’ (อ๊อกซีเคียว) ตอกย้ำการเติบโตอย่างก้าวกระโดด เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก ลุยกลยุทธ์การตลาดออนไลน์เอาใจวัยรุ่นยุคใหม่ เจาะกลุ่มเป้าหมายทุก Gen

ดรีม เดอร์มาโทโลจี บริษัทในเครือของบริษัท ดู เดย์ ดรีม จำกัด (มหาชน) สร้างการเติบโตแบรนด์ ‘OXE’CURE’ (อ๊อกซีเคียว) อย่างต่อเนื่องเปิดตัวแคมเปญใหม่ ‘OxecurexBright’ ดึงซุปตาร์สุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของสินค้ากลุ่มแต้มสิว Acne Clear Potion และ Acne Clear Powder Mud เดินหน้ากลยุทธ์การตลาดออนไลน์ ใช้เอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มยอดนิยมของไทยจาก เทนเซ็นต์ ประเทศไทย ผู้ให้บริการเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์ม และโซลูชันด้านเทคโนโลยีชั้นนำ อย่าง Sanook.com/ JOOX/ WeTV และ PUBG MOBILE สร้างการรับรู้แบรนด์ในวงกว้าง มั่นใจสามารถขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มใหม่ๆ

วรัญญา ราชพลสิทธิ์

นางสาววรัญญา ราชพลสิทธิ์ ผู้อำนวยการของแบรนด์ บริษัท ดรีม เดอร์มาโทโลจี จำกัด เปิดเผยว่า “นับเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้วที่บริษัทฯ ได้เข้าซื้อแบรนด์ Oxe’cure อ๊อกซีเคียว ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว และผิวบอบบางแพ้ง่าย และได้ปรับโครงสร้างแบรนด์ใหม่ทั้งหมด ปัจจุบัน Oxe’cure เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น และมียอดขายเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่ง
กลยุทธ์สำคัญในการสร้างแบรนด์ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง คือการให้ความสำคัญด้านคุณภาพของสินค้า การสร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง และการตอบโจทย์ปัญหาของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยบริษัทฯ มุ่งนำความเชี่ยวชาญด้านเวชสำอางที่มีมาอย่างยาวนานมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้อ่อนโยน ปลอดภัย และมอบผลลัพธ์ในการดูแล และแก้ปัญหาสิวอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงกำหนดราคาที่เหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายหลัก ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีปัญหาสิวบนใบหน้า และลำตัว”

ล่าสุด เดินหน้าสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วย กลยุทธ์พรีเซ็นเตอร์ อาวุธการตลาดที่สร้างอิมแพคให้แบรนด์เป็นที่จดจำได้ดียิ่งขึ้น โดยคว้าตัวหนุ่มหล่อมากความสามารถที่กำลังโด่งดังทั้งในประเทศ และต่างประเทศ อย่าง ‘ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ Oxe’cure กลุ่มสินค้าแต้มสิว Acne Clear Potion แป้งน้ำชมพูตัวดัง และ Acne Clear Powder Mud โคลนแต้มสิวในรูปแบบซอง ที่มีสรรพคุณช่วยควบคุม จัดการปัญหาสิวได้รวดเร็วและหมดจด ‘แต้มปุ๊บ สิวยุบ ภายใน 6 ชั่วโมง’ โดยได้วางไบร์ทให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ทั้งของไทย และฟิลิปปินส์ เนื่องจากทั้ง 2 ประเทศมีฐานลูกค้าของแบรนด์ และฐานแฟนคลับของไบร์ทจำนวนมาก เอื้อต่อการต่อยอดขยายฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น เพียงเปิดตัววันแรก ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างท่วมท้น นอกจากนี้ยังใช้ กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ โดยได้ผนึกความร่วมมือกับ ‘เทนเซ็นต์ ประเทศไทย’ ผู้ให้บริการเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์มที่หลากหลาย และครอบคลุมที่สุดในประเทศไทย เพื่อร่วมกันวางแผนการตลาดออนไลน์ผ่านสื่อโฆษณาแนวใหม่ หรือเอนเตอร์เทนเมนต์แพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นช่องทางที่กลุ่มเป้าหมายของ Oxe’cure ใช้เวลาเสพคอนเทนต์ความบันเทิงเป็นส่วนมาก

นอกจากการสร้างการรับรู้ตามแผนดังกล่าวแล้ว Oxe’cure ยังเตรียมจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ฟิน และมีส่วนร่วมกับแบรนด์ตลอดทั้งปี สำหรับช่องทางการจำหน่าย Oxe’cure ยังร่วมกับ ดีเคเอสเอช ประเทศไทย ดำเนินการกระจายสินค้าให้ครอบคลุม และทั่วถึง เพื่อให้ผู้บริโภคหาซื้อสินค้าได้ง่าย โดยวางจำหน่ายผ่านหน้าร้านตัวแทนจำหน่าย ได้แก่ ร้านค้า MT ชั้นนำทั่วไป ร้านค้า Personal Care Store ร้านขายยาทั้งในกรุงเทพฯ-ต่างจังหวัด ร้าน 7-Eleven และร้าน Watsons ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ต่างๆ ได้แก่ Watsons.co.th Konvy.com และ Shopee.co.th

#Oxecure #Oxecurethailand #OxecurexBright #Oxecureincontrol #OxecurexTencent #TencentTH

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...