Friday 19 April 2024 | 12 : 12 pm

ไฮเออร์ ชูเทคโนโลยีสุดไฮเทค MAGIC ROOM นวัตกรรมพลิกโฉมตู้เย็นระดับพรีเมียม เพื่อชีวิตที่เพอร์เฟกต์ยิ่งกว่า

เติมเต็มไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคดิจิทัลให้สะดวกสบายและสมาร์ทยิ่งกว่า ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ ตู้เย็นไฮเออร์ รุ่น HRF-330MGI ที่มาพร้อมนวัตกรรมเด่น“Haier Gen 3 New Temp Technology” สร้างมาตรฐานตู้เย็นยุคใหม่ ตอบโจทย์ความคุ้มค่าทั้งราคา ฟังก์ชันการใช้งาน ตลอดจนเทคโนโลยีล้ำสมัย

ก้าวสู่ยุคใหม่ด้วยนวัตกรรมที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคได้ดีที่สุด พร้อมตอบสนองเทรนด์การแต่งบ้านที่ทุกคนให้ความสำคัญมากยิ่งขึ้นในด้านดีไซน์ของเครื่องใช้ไฟฟ้า ตู้เย็น 2 ประตูระดับพรีเมียม (HRF-330 MGI) ขนาดความจุ 11.4 คิว (ราคา 15,990 บาท)โดดเด่นด้วยดีไซน์ เรียบหรู เน้นวัสดุพรีเมียมอย่างกระจกและสเตนเลส มาพร้อม Smart Temp Control ควบคุมอุณหภูมิได้ง่ายๆ ตามความต้องการด้วยหน้าจอระบบสัมผัส สามารถกำหนดทิศทางอุณหภูมิของแต่ละช่องแช่แข็งให้แตกต่างกันออกไป รวมทั้งมีฟังก์ชันทำเครื่องดื่มเกล็ดหิมะ มีการดีไซน์ 3 ช่องแยกอิสระ เพื่อช่วยให้กลิ่นอาหารไม่ปะปนกัน และระบบ Twin Inverter ประหยัดพลังงานด้วยคอมเพรสเซอร์ และพัดลมอินเวอร์เตอร์รุ่นล่าสุด

จุดเด่นที่เป็นหัวใจหลักของตู้เย็นของไฮเออร์คือ ฟังก์ชันเมจิกรูม (MAGIC ROOM) ที่สามารถปรับอุณหภูมิได้ทั้งแช่เย็นและแช่แข็ง ด้วยองศาความเย็นที่ละเอียดสุด เช่น แช่เนื้อแบบพร้อมปรุงไม่ต้องรอละลายให้เสียรสชาติ (-7˚c), ทำเครื่องดื่มวุ้นแบบขวดไม่แตก (-10˚c), แช่ไอศกรีมแบบพร้อมรับประทานโดยไม่แข็งเกินไป (-12˚c) ทำให้อาหารสดแต่ละประเภท คุมรสชาติความสดของอาหารได้ดียิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชันกำจัดแบคทีเรียในตู้ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของทุกคนในครอบครัวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สัมผัสประสิทธิภาพตู้เย็นระดับพรีเมียมจากไฮเออร์ เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายไฮเออร์ และไฮเออร์แบรนด์ช็อปทุกสาขา  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.haier.com/th และอัพเดตข่าวสาร รวมถึงโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่น่าสนใจได้ทางเฟซบุ๊ค : HaierThailand    

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...