Friday 26 April 2024 | 5 : 37 am

มาดามแอน สั่งลุย ‘เรื่องร้อนรายวัน’ เล่าข่าวสุดร้อนโดย 7 พิธีกรสุดฮอต

ช่อง JKN18 โดย มาดามแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN พร้อมโกยเรทติ้งแซงทุกช่องทีวีดิจิทัล สั่งลุยกลุ่มรายการข่าว ส่งรายการใหม่สุดร้อนแรง “เรื่องร้อนรายวัน” ลงจอช่อง JKN18 หวังชิงตำแหน่งรายการข่าวที่ครองใจผู้ชม

นำเสนอความโดดเด่นในรายการที่หวังชิงพื้นที่นั่งในใจคนเสพข่าว ใช้กลยุทธ์ ไว ร้อน เล่าสนุก การันตีความจีบปาก จีบคอของเหล่าพิธีกรฝีปากกล้าเค้นเนื้อข่าว, สรุปความเด็ด, เจาะประเด็นเชิงวิเคราะห์ และที่สำคัญที่สุดคือชิงทุกประเด็นร้อนกระแสสังคมมาเสิร์ฟให้กับแฟนรายการก่อนใคร นอกเหนือจากนั้นยังมีช่วง “อร่อยเด็ดจานร้อน” ที่ทางรายการได้นำร้านอาหารที่ใครว่าเด็ด ที่คนเม้นท์ในโซเชียลว่าโดน มาโปรโมทในรายการอีกด้วย อิ่มทั้งประเด็นร้อน และอิ่มท้องรวมไว้ในรายการนี้ที่เดียว

นอกจากนี้สิ่งหนึ่งที่เราเห็นชัดในความต่างแต่ผสมความกลมกล่อมได้อย่างลงตัว คือการรวมตัวของพิธีกรฝีปากกล้าแถวหน้าของไทยที่แตกต่างในสไตล์ และมีเทคนิคการนำเสนอที่โดดเด่นเป็นคาแร็กเตอร์ของตัวเอง แต่มารวมกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ แทบจะเหมาความเพอร์เฟ็คทั้งหมดมาไว้ในรายการนี้ที่เดียว นำทัพโดยนีโน่ เมทนี, ดีเจเอกกี้, เอิร์ธ ศัลย์, แอร์ ภัณฑิลา, ดีเจมะตูม, เอิ๊ก พรหมพร และฟิล์ม รัฐภูมิ

ดีเจมะตูม

ดีเจมะตูม “รู้สึกเป็นเกียรติมากและต้องขอบคุณ JKN ที่เชิญมะตูมเป็นหนึ่งในพิธีกร ซึ่งพิธีกรรายการเราแน่นมาก เยอะมาก และแต่ละคนก็คือร้อนแรงกันทุกคนเลย บางคนก็ร้อนงาน บางคนก็ร้อนรุ่ม ส่วนมะตูมร้อนเงินนั่นเอง (หัวเราะ) ก็เลยมาเป็นส่วนหนึ่งของรายการเรื่องร้อนรายวันนะครับ  ซึ่งแต่ละเรื่องร้อนๆ ของเราจะมาอัพเดทกันแบบ Real time คือ มีเรื่องร้อนอะไรเรามาอัพเดทกันในช่วงแรกเลยคือ ช่วงข่าวร้อนของเราเลย แล้วก็แขกรับเชิญก็จะมากันแบบสนุกสนานมากๆ ที่สำคัญช่วงที่ตูมชอบมากที่สุด คือ ช่วงจานร้อน ต้องยอมรับเลยนะว่าตั้งแต่ตูมมาทำรายการนี้ ยังไม่มีวันไหนเลยที่ตูมมาแล้วจานร้อนไม่อร่อย อร่อยจริง ๆ คัดแต่ร้านเด็ดๆ ร้านโดนๆ ร้านร้อนๆ มาเสิร์ฟให้คุณผู้ชมถึงหน้าจอเลย เพราะฉะนั้นไม่มีเหตุผลอะไรใช่ไหมครับที่จะไม่ติดตามรายการเรื่องร้อนรายวัน”

นีโน่ เมทนี

นีโน่ เมทนี รายการมีความพิเศษที่พิธีกรหลากหลายครับ วันหนึ่งมีสามคน สามวัย ต้องมีความแตกต่างกันอยู่แล้วในเรื่องความคิดเห็นในการนำเสนอ อยากให้ชมกันนะครับ ทุ่มครึ่งถึงสองทุ่มครึ่ง เป็นตัวเลือกใหม่เป็นทางเลือกใหม่ที่ใครได้ชมต้องอยากติดตามต่อเนื่องครับ

ดีเจเอกกี้

ดีเจเอกกี้ รายการเรื่องร้อนรายวันจะมีเหล่าพิธีกรที่สลับสับเปลี่ยนกันมามากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น พี่เอกกี้ มะตูม แอร์ พี่นีโน่ พี่เอิ๊ก ฟิล์ม (ซึ่งฟิล์มน่ารักมากเลยไม่ต้องพูดหล่อแล้วจ้ะ และก็ให้เราได้แทะโลมจ้ะ แฮปปี้แล้วจ้ะ) บางข่าวร้อนก็เป็นประเด็นสุดฮอตที่จะมีการวิเคราะห์ในสไตล์ของพิธีกรที่แตกต่างกัน ก็จะสนุกตรงนี้ พิธีกรก็จะเถียงกัน ให้ความเห็น ฉันคิดอย่างนั้น เธอคิดอย่างนี้

ฟิล์ม รัฐภูมิ
เอิ๊ก พรหมพร

อยากให้เปิดใจและติดตามรายการน้องใหม่ป้ายแดงอย่าง “เรื่องร้อนรายวัน” ที่มาดามแอน มั่นใจ และตั้งใจสั่งลุยกลุ่มรายการข่าว ออกอากาศในวันจันทร์ ถึง ศุกร์ เวลา 19.30 น. ทางช่อง JKN18 หรือดูพร้อมกันได้ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ JKN18 หากใครพลาดประเด็นร้อนก็สามารถดูย้อนหลังได้ที่ YouTube JKNofficial

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...