Saturday 27 April 2024 | 12 : 49 am

เดอะ รีสอร์ท วิลล่า ที่พักที่หรูหราที่สุดในเอเชีย เนรมิตงานแต่งงานสุดหรู มอบความเป็นส่วนตัวในแบบ New Normal ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามในจังหวัดระยอง

เดอะ รีสอร์ท วิลล่า จังหวัดระยอง เดินหน้าเตรียมความพร้อมเนรมิตงานแต่งงานดั่งเทพนิยายในฝันและมอบความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของธรรมชาติป่าเขาและท้องทะเลอ่าวไทยของจังหวัดระยองสัมผัสบรรยากาศงานแต่งงานที่ดีเยี่ยมสำหรับวันสำคัญที่สุดของคู่บ่าวสาวและประสบการณ์สุดพิเศษ ด้วยแพ็คเกจแต่งงานสุดหรู ปลอดภัย และไร้ความกังวล ด้วยมาตรการในการดูแลและปกป้องจากโควิด-19 ที่เข้มงวดของ เดอะ รีสอร์ท วิลล่า เดินทางเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพโดยทางรถยนต์ และจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาประมาณ 1 ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นเพียง 480,000-1,800,000 บาท ++

สนใจกรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่คุณณัฐณิชา โยธาแก้ว โทร.09-0910-7644 หรือ email : natnisha.yotakaew@theresortvilla.com และติดตามข่าวสารได้ที่ www.theresortvilla.com

นางณัฐณิชา โยธาแก้ว Human Resources Manager & PA to the Director เดอะ รีสอร์ท วิลล่า กล่าวว่า “เดอะ รีสอร์ท วิลล่า หนึ่งในจุดหมายปลายทางที่พักส่วนตัวที่หรูหราที่สุดในเอเชีย ซึ่งการันตีผลงานด้วยรางวัลอันทรงเกียรติจาก World Luxury Hotel Awards ระดับโลกถึง 3 ครั้ง เป็นสถานที่ที่พักผ่อนและจัดงานที่มอบความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง มีความปลอดภัยและสุขอนามัยที่ดี ทุกพื้นที่ถูกเชื่อมต่อถึงกันโดยสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ ที่ให้ความรู้สึกต่อเนื่องของการพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีพนักงานของรีสอร์ทกว่า 70 คน ที่ผ่านการฝึกอบรมด้านการบริการอย่างเป็นเลิศ พร้อมที่จะดูแลและบริการด้วยหัวใจ เพื่อมอบประสบการณ์แห่งความประทับใจอย่างมิรู้ลืม

ล่าสุดทางรีสอร์ท ได้เตรียมความพร้อมที่จะเนรมิตงานแต่งงานที่งดงามดั่งฝันอย่างครบวงจรสำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง และตอบรับกับยุค new normal ไม่ว่าจะเป็นพิธีหมั้นหรือพิธีมงคลสมรสอันเปี่ยมสุข ในพื้นที่จัดงานที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น สว่างไสว ท่ามกลางธรรมชาติ และทิวทัศน์สุดลูกหูลูกตาของทะเลจังหวัดระยอง ซึ่งจะเป็นฉากหลังที่ดีเยี่ยมสำหรับวันพิเศษ ซึ่งสามารถรองรับแขกได้ 30-100 ท่านโดยมีสถานที่จัดงานแต่งงานที่แตกต่างกันเลือกถึง 3 แห่ง ประกอบด้วย 1) Resort Villa Living Hall เป็นตัวเลือกที่ใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวสำหรับงานพิธีของคุณ 2) บริเวณสระว่ายน้ำหลัก เหมาะสำหรับงานเลี้ยงอาหารค่ำและชมความบันเทิงยามเย็น และ 3) หาดอ่าวไข่ เป็นหาดทรายขาวบริสุทธิ์ที่ทอดยาวของอ่าวไข่พร้อมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม ซึ่งมีแพ็คเกจแต่งงานสุดหรูให้คู่บ่าวสาวเลือกได้ดังนี้

  • แพ็คเกจพิธีแต่งงานแบบประเพณีไทย (Thai Royal Wedding Package) สำหรับ 30 ท่าน  (Event Only) 480,000 บาท + 7%VAT
  • แพ็คเกจพิธีแต่งงานแบบตะวันตก (Gold Wedding Package)  สำหรับ 30 ท่าน  (Event Only) 850,000 บาท  + 7%VAT
  • แพ็คเกจแพทตินั่นเวดดิ้ง (Platinum Wedding Package) สำหรับ 30 ท่าน  (Event Only) 1,300,000 บาท + 7%VAT
  • แพ็คเกจไดมอนด์เวดดิ้ง (Diamond Wedding Package) สำหรับ 30 ท่าน  (Event Only) 1,800,000 บาท + 7%VAT

โดยเชฟประจำรีสอร์ทจากประเทศฝรั่งเศส 2 ท่าน Mr. Laurent Renaud หัวหน้าเชฟชาวฝรั่งเศส และ Mr. Stephane Smargiassi เชฟผู้ช่วยและเชฟอาหารไทย คุณรัตติกาล สามศรีทอง ซึ่งมักจะสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษมอบให้ตลอดการเข้าพัก ทั้งอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น อาหารฝรั่งเศส อาหารโมร็อกโก เทปันยากิ อาหารอินเดีย อาหารเมดิเตอร์เรเนียน และอาหารอิตาเลียน โดยวัตถุดิบหลักจากชุมชนในท้องถิ่น และฟาร์มปลอดสารพิษขนาด 2,500 ตารางเมตร ของเดอะ รีสอร์ต วิลล่า ที่เต็มไปด้วยผักและสมุนไพร ที่ปลูกด้วยระบบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์และการใช้ปุ๋ยธรรมชาติ

ทั้งนี้ รีสอร์ทแห่งนี้ได้ถูกสร้างขึ้นโดยนักธุรกิจหนุ่มชาวสวีเดนผู้รักและหลงใหลในธรรมชาติ บนพื้นที่กว่า 14,000 ตารางเมตร ด้วยจำนวนพักที่เพียง 8 วิลล่า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โดยตั้งอยู่ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติป่าเขาและท้องทะเลอ่าวไทยของจังหวัดระยอง รายล้อมไปด้วยหมู่บ้านชาวประมงและสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติอันสวยงามมากมาย เพื่อมอบความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง และสามารถรองรับแขกได้ในคราวเดียวกันถึง 18-24 ท่าน เดินทางสะดวกสบายจากกรุงเทพ โดยรถยนต์ประมาณ 3 ชั่วโมง และจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาประมาณ 1 ชั่วโมง

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ งานแต่งงานดั่งเทพนิยายในฝัน อย่างปลอดภัยและไร้ความกังวล ด้วยมาตรการในการดูแลและปกป้องจากโควิด-19 ที่เข้มงวดของ เดอะ รีสอร์ท วิลล่า จังหวัดระยอง กรุณาติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณณัฐณิชา โยธาแก้ว โทร.09-0910-7644 หรือ email : natnisha.yotakaew@theresortvilla.com และติดตามข่าวสารได้ที่ www.theresortvilla.com

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...