Thursday 25 April 2024 | 6 : 46 am

สยามพารากอน เข้าใจคุณ แนะ Must-have Home Lifestyle Items สร้างสรรค์บ้านให้เป็นวิมาน อยู่บ้านให้สนุกและมีสไตล์

“บ้าน” คือวิมานของเรา…ไม่ว่าจะสุข เศร้า เหงา เหนื่อย โลกจะหมุนเวียนเปลี่ยนไปพร้อมเหตุการณ์ใด ที่ๆ สุขใจและปลอดภัยที่สุดคือ “บ้าน” ของเรานั่นเอง การแต่งบ้าน สร้างสรรค์บ้านให้สวยงามน่าอยู่จึงเป็นเรื่องทำได้ไม่เคยหยุดของใครหลายคน เพื่อให้บ้านของทุกคนเป็นไปตามความชอบใจในสไตล์ที่หลากหลาย ศูนย์การค้าสยามพารากอน ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองทุกความต้องการอย่างครบครัน จึงได้รังสรรค์โซน Living รวบรวมแบรนด์ดังดีไซน์โดดเด่นชั้นนำ ช่วยเติมเต็มอรรถรสให้การอยู่บ้านเป็นดังวิมานได้สมใจ

หากกำลังรู้สึกเบื่อและอยากสร้างบรรยากาศให้แหล่งรวมพลังแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัวมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น สยามพารากอนจึงนำเสนอ Must-have Home Lifestyle Items หลากสไตล์จากหลากหลาย  แบรนด์ดัง มาช่วยทำให้วิมานของทุกคนเต็มไปด้วยความรื่นรมย์

ห้องรับแขกเรียบโก้จาก Fendi Casa ร้าน DM Home
Director’s Chair จาก Bottega Veneta Home ร้าน DM Home

เริ่มต้นจากเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์เก๋ โดดเด่นไปด้วยการออกแบบที่มีความเรียบโก้จากแบรนด์ Fendi Casa ที่มีทั้งโซฟาเรียบรู้ โต๊ะกลางสุดเก๋ โคมไฟแชนเดอเรีย รวมถึงเก้าอี้สไตล์ Director’s chair จากแบรนด์ Bottega Veneta Home ที่ร้าน DM Home ชั้น 3 เลือกสรรมาช่วยให้ห้องรับแขกของบ้านดูดีมีสไตล์ยิ่งขึ้น

เพิ่มความสบายด้วยชุดเครื่องนอน Pasaya

ห้องรับแขกสวยถูกใจแล้ว ห้องนอนก็ควรสวยและนอนสบายด้วยชุดเครื่องนอน Non-allergic จาก Pasaya ชั้น 3 นอกจากสวยสบายตาแล้ว ยังโดดเด่นด้วยนวัตกรรม Sanitized จากสวิสเซอร์แลนด์ ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา รวมถึงไวรัส ป้องกันการเกิดไรฝุ่น และยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยระบายอากาศได้ดี นอนแล้วรู้สึกเย็นสบายตัว

Leather Brown Domino Game จาก Jaspal Home
Hercules Red Chess set จาก Jaspal Home

เพิ่มความเก๋ และเติมเต็มบรรยากาศความสนุกให้บ้านด้วยการสร้างกิจกรรมในครอบครัวที่เป็นได้ทั้งเกมและของแต่งบ้านกับ Leather Brown Domino Game และ Hercules Red Chess set จากร้าน Jaspal Home ชั้น 3 และยังมีชุดเครื่องแก้วจากหลากหลายคอลเลคชั่นของแบรนด์ Ralph Lauren Home ชั้น 3 ทั้ง Cantwell,  Greenwich และ Metropolis  ช่วยสร้างอรรถรสให้กับบรรยากาศการนั่งชิทแชทปาร์ตี้ตามประสาคนกันเองในบ้าน

คอลเลคชั่น Cantwell จาก Ralph Lauren Home
คอลเลคชั่น Greenwich จาก Ralph Lauren Home
คอลเลคชั่น Metropolis จาก Ralph Lauren Home

บ้านสวยจะอยู่สบายยิ่งขึ้นด้วยเครื่องฟอกอากาศดีไซน์เก๋ตามแบบฉบับแบรนด์ Dyson ชั้น 2 ที่ช่วยดักจับมลพิษและสารก่อภูมิแพ้ในอากาศ โดยเครื่องฟอกอากาศ Dyson Pure Cool TP04 เป็นทั้งพัดลมและเครื่องฟอกอากาศในตัว ตัวฐานเครื่องมีขนาดเล็ก ช่วยประหยัดพื้นที่ในบ้าน จัดบ้านได้อย่างลงตัว นอกจากนั้นยังมีผลิตภัณฑ์เครื่องหอมจาก Maison Berger Paris ชั้น 1 กับคอลเลคชั่นล่าสุด Mr, and Mrs. โดยศิลปินชื่อดังอย่าง Jonathan Adler ที่มีทั้งเทียนหอม, ก้านกระจายความหอม, ตะเกียงน้ำหอม มาช่วยทำให้อากาศสะอาดภายในบ้านมีกลิ่นหอมแบบพรีเมียม ภายใต้แพ็คเกจจิ้งเรียบหรูช่วยให้บ้านเป็นวิมานอย่างสมบูรณ์แบบสมใจ

Dyson Pure Cool TP04

ทั้งนี้สยามพารากอนยังจัดแคมเปญพิเศษ “SIAM PARAGON MEMBER MAY DAY” ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 พ.ค.ศกนี้ ช้อปสินค้า Home Living (ที่ร่วมรายการ) ครบ 6,000 บาท ขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 900 บาท พิเศษเมื่อสมัครสมาชิกใหม่ VIZ Card รับ E-Gift Card เพิ่มมูลค่า 100 บาท พร้อมรับสิทธิ์แลกรับโปรโมชั่นได้ทันที!!

นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์เหนือระดับให้ช้อปได้ไม่สะดุดกับบริการสุดพิเศษจาก Siam Paragon Luxury Chat & Shop แชทและช้อปแบรนด์เนมระดับโลก จากรันเวย์พร้อมส่งถึงมือคุณ โดยกดติดตามผ่านทางแฟนเพจเฟซบุ๊ค SIAMPARAGONSHOPPING และทาง Line @ONESIAM จากนั้นเลือกชมสินค้าไฮไลท์ประจำวันของหลากหลายแบรนด์หรูคอลเลคชั่นล่าสุดตามสไตล์ความชอบ  เสริมทัพด้วยบริการ Call & Shop เพียง โทร. 063-205-7989 หรือ 063-205-7974  หรือ Line @ONESIAM โดยสามารถช้อปสินค้าทางโทรศัพท์หรือไลน์ได้อย่างครบครันทุกแผนกในวันสยามตั้งแต่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร จนถึงลักซ์ชัวรี่แบรนด์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-610-8000 หรือติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Facebook : SIAMPARAGONSHOPPING

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...