Friday 29 March 2024 | 6 : 23 am

‘นอทแบด มิวสิค’ ส่ง ‘Newery’ ศิลปินหนุ่มเนื้อหอม!! ที่น่าจับตามองมากที่สุดแห่งปี 2021

ออร่าแรง! เป็นศิลปินเพชรเม็ดงามที่มีสไตล์เอกลักษณ์เป็นของตนเอง สำหรับศิลปินหนุ่มไฟแรงมากความสามารถ Newery   (นิวเวอรี่)  “วิศรุต ณ นคร” ที่ล่าสุดตกลงเซ็นสัญญาเป็นศิลปินฉบับแรกในชีวิตกับค่ายเพลงคุณภาพ notbad! music (นอทแบด มิวสิค) ในเครือบริษัท มิวสิคเอนเตอร์เทนเมนท์ Brite panther (ไบร์ท แพนเทอร์) พร้อมส่งซิงเกิลแรกงานเพลงสุดละมุน “ฉันคนนี้ที่ไม่ได้อยู่ในวงโคจร”    

Newery เล่าว่า “ที่มาของเพลง “ฉันคนนี้ที่ไม่ได้อยู่ในวงโคจร” มาจากชีวิตจริงของผมที่ผมแอบชอบใครคนนึง ซึ่งเค้ามีคนที่ชอบอยู่แล้ว ความเป็นไปได้มันจึงมีน้อยที่เค้าจะมาสนใจผม เลยหยิบจับเรื่องราวตรงนั้นมาแต่งเป็นเพลงแอบชอบที่ดูไม่ค่อยเห็นหนทางที่จะสมหวังครับ สำหรับเนื้อหาในเพลงนี้พูดถึงการที่เราแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งที่เรารู้สึกว่าไกลเกินเอื้อมและเขาก็มีคนที่ชอบอยู่แล้ว เหมือนกับว่าเราไม่ได้อยู่ในสายตาของเขาเลย จึงนำเอามาเปรียบได้กับการที่เราอยู่นอกวงโคจรของโลกกับดวงจันทร์ ได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งเราจะสามารถเข้าไปเป็นดวงจันทร์ของวงโคจรนั้นได้ ปกติผมทำเพลงเป็นแนว pop ซึ่งเป็นแนวที่ตัวเองชอบอยู่แล้ว แต่เพลงนี้มีความพิเศษคือให้เพื่อนๆ ด้วยกันมาช่วยกันร่วมสร้างสรรค์ไอเดียจากที่ผมวางโครงเพลงไว้ เพราะผมอยากทดลองใส่องค์ประกอบใหม่ๆ เข้าไป จึงเกิดเป็นแนว pop ที่มีการนำดนตรี funk, synth pop เข้าไปผสมผสาน บรรยากาศในห้องอัดเพลงนี้เป็นเพลงที่ผมอัดที่บ้านของเจ (backup กลอง) ซะส่วนใหญ่ จึงทำกันไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีความกดดันเรื่องเวลา ผมก็ทำไปแก้ไปกับเพื่อนจนรู้สึกว่าโอเค อันนี้ต้องขอขอบคุณ ค่าย นอทแบด มิวสิค ที่ให้อิสระเต็มที่ในการทำงาน ความยากที่เจอในเพลงนี้คือทำนองที่แต่งมาร้องยาก จึงใช้เวลาอัดร้องค่อนข้างนานพอสมควร ก็ของฝากเพลง “ฉันคนนี้ที่ไม่ได้อยู่ในวงโคจร” ด้วยนะครับ เพลงนี้คิดว่าจะโดนใจใครหลายคนที่กำลังแอบชอบอย่างแน่นอน”

เป็นอีกหนึ่งน้องใหม่ที่แนะนำให้ทุกคนได้ลองเปิดใจฟังกันกับ Newery (นิวเวอรี่)  โดยพิมพ์ชื่อ เพลง “ฉันคนนี้ที่ไม่ได้อยู่ในวงโคจร” ได้แล้วในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้แล้ววันนี้ที่YouTubeChannel notbad music และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/notbad.music.th   

MV.NEWERY-ฉันคนนี้ที่ไม่ได้อยู่ในวงโคจร

https://youtu.be/eaoK-mLMiJA