Friday 29 March 2024 | 2 : 19 pm

B Autohaus เปิดตัว Auto Color Lab ศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจรที่ทันสมัยที่สุด พร้อมด้วย Skinz Manufacture by Ngenco นวัตกรรมฟิล์มเปลี่ยนสีและป้องกันรอยชนิดพ่น จากประเทศอังกฤษ

ถือได้ว่าเป็นปีทองของบริษัท B Autohaus ก็ว่าได้ ที่ได้ขยายธุรกิจหลายอย่างออกมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและบรรดาแฟนๆที่รักรถอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด B Autohaus ทุ่มทุนกว่า 100 ล้าน รีโนเวทศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครบวงจรใหม่ทั้งหมด ภายใต้ชื่อ Auto Color Lab ให้มีความทันสมัย และตอบโจทย์ลูกค้าได้ในทุกๆ 360 องศาของงานสีและตัวถังกันเลยทีเดียว

Auto Color lab เปิดดำเนินการมานานกว่า 10 ปี ในการให้บริการดูแลสีและตัวถังรถให้รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมหลายๆ ยี่ห้อ เต็มไปด้วยช่างผู้มีความชำนาญ เชี่ยวชาญในการให้บริการมาอย่างยาวนาน และในตอนนี้ Auto Color Lab ได้ทำการ รีโนเวทใหม่ ให้เป็นศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่ล้ำสมัยมากขึ้น บนพื้นที่ใจกลางเมืองกรุงเทพ เพื่อรองรับลูกค้าจากหลายๆพื้นที่ ไม่เพียงเท่านั้น Auto Color Lab ยังเป็นศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังครบวงจรที่แรกที่ได้ทำการติดตั้งเครื่อง Spectrometer เทคโนโลยีการอ่านค่าสีที่แม่นยำสามารถส่งตรงข้อมูลไปยังเครื่องผสมสี ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและแม่นยำกว่าการเทียบสีแบบเดิม ลดปัญหาเรื่องสีเพี้ยน เป็นการนำเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมาใช้เป็นเครื่องมือการันตีถึงคุณภาพงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพกันเลยทีเดียว

คุณอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า “ทุกเทคโนโลยี ความล้ำสมัยที่เปี่ยมคุณภาพ ทุกอย่างที่เกี่ยวกับการบริการดูแลซ่อมแซมสีและตัวถัง ได้มารวมอยู่ใน Auto Color Lab ของเราแล้วครับ และเราพร้อมให้บริการรถยนต์ของทุกท่านอย่างเต็มที่ครับ”

ไม่เพียงเท่านี้ Auto Color Lab ยังได้รับเอกสิทธิ์ เป็นตัวแทนจำหน่ายนวัตกรรมฟิล์มเปลี่ยนสีป้องกันรอยระดับพรีเมี่ยมชนิดพ่น พร้อมลอกออกได้ โดยไม่เกิดความเสียหายกับสีเดิมจาก Ngenco จากประเทศอังกฤษภายใต้แบรนด์ Skinz manufacture by Ngenco อีกด้วย นวัตกรรมฟิล์มชนิดพ่นนี้ คือ นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่จะทำให้เราไม่ต้องกังวลกับรอยขีดข่วน ไม่ต้องกังวลกับการทำลายสีเดิมหากมีการลอกออก มีความยืดหยุ่นสูง ป้องกันลำแสงยูวี และมีประสิทธิภาพในการป้องกันสูงอีกด้วย เอกสิทธิ์แห่งนวัตกรรม Skinz นี้ มีให้บริการที่เดียวเท่านั้น นั่นคือศูนย์ Auto Color Lab นี้

“เราตั้งใจ นำผลิตภัณฑ์นวัตกรรมระดับพรีเมี่ยมที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่าง Skinz นี้เข้ามาจากประเทศอังกฤษให้บรรดาลูกค้าในเมืองไทยได้สัมผัสกันครับ ทางเราเชื่อว่า นวัตกรรมฟิล์มป้องกันรอยนี้จะตอบโจทย์ลูกค้าในลักษณะการใช้งานที่ทันสมัยได้อย่างดีเยี่ยมครับ” คุณอัครวัชร คงสิริกาญจน์ กรรมการผู้จัดการ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษ เปิดตัวศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังแบบครอบวงจร Auto Color Lab นี้ คือ รถทุกคันที่เข้ามารับบริการในช่วงเดือน กุมภาพันธ์  ถึง เมษายน 2564 รับทันทีส่วนลดพิเศษมากมาย

Auto Color lab ตั้งอยู่ในซอยวิภาวดีรังสิต 22 และบริหารงานโดยทีมงาน B Autohaus

ติดต่อได้ที่                                              

📞Call Center : 02-938-5555

🛠ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง :065-724-2457

🏁เปิดให้บริการ วันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.00-17.00 น

📱Line : https://lin.ee/jlsB6RY

Facebook : https://www.facebook.com/AutoColorLab.bkk/

Map : https://goo.gl/maps/6gNf3Deqtn8RMzXG6

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...