Friday 26 April 2024 | 5 : 36 am

‘CUPID SHOOT ME พับจี สะกิดรัก’ เกมล่าหาคู่เดตผ่านเกม PUBG MOBILE กับเซเลบหนุ่มโสด สาวโสด ที่พร้อมใจ ‘โดด เพื่อ เดต’ BATTLE กับเหล่าผู้ท้าชิง (หัวใจ) ปิดปุ่มโหด ปรับโหมดความหวานพร้อมกัน 13 ก.พ.นี้

ฉีกกฎการหาคู่แบบเดิมๆ เมื่อเซเลบหนุ่มโสด สาวโสด พร้อมใจกัน “โดด เพื่อ เดต” สร้างปรากฎการณ์เลือกคู่เดตผ่านเกม PUBG MOBILE เกมแนว BATTLE ROYALE ที่ได้รับความนิยมที่สุดในประเทศไทย ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ใน EP สุดพิเศษ “CUPID SHOOT ME พับจี สะกิดรัก” กับเหล่าผู้กล้าท้าพิชิตใจแขกรับเชิญ ศึกครั้งนี้คะแนนหน้าตาไม่นับ เล่นไม่เก่งไม่เป็นไรแต่ถ้าเล่นได้ใจก็คู่เดตกลับบ้านไปแน่นอน ร่วมลุ้นพร้อมกัน 13 กุมภาพันธ์นี้

ปิดปุ่มความโหด ปรับโหมดความหวาน แล้วลงสนามกับ 6 ผู้ท้าชิงในแต่ละ EP. ที่มาพร้อมกติกาสุดฮา “เลือกคู่เดตแบบไม่เห็นหน้า!” เกมนี้ต้องใช้แผนสุดแยบยล คารมดี สกิลเทพจะได้แต้มต่อหรือไม่ใครจะรู้ แต่ที่แน่ๆ ศึกครั้งนี้ได้หนุ่มขี้เล่นซิกแพกแน่น ป๊อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ หรือ ป๊อปปี้ the face men รับหน้าที่เป็นคิวปิดสะกิดรักสานความสัมพันธ์ของพวกเขาให้ไปเดตกันอย่างมีความสุข  ประเดิม EP.แรก กับแขกรับเชิญหน้าหวานอดีตสมาชิกวง CM Cafe ไข่มุก-นิลาวัลย์  ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์ออกมาให้แฟนๆได้รับชมกลางปี แต่ในเรื่องความรักสาวไข่มุกประคองหัวใจโสดๆ มาตามหนุ่มอบอุ่น อารมณ์ดี พร้อมแบกทั้งตัวและหัวใจ ท้าชนกับ 6 หนุ่มโสด พร้อม “โดด เพื่อ เดต” กับเกมวัดใจ ใครจะเซฟน้องไข่มุกได้นานที่สุด ใครจะเผยธาตุแท้ความแมน ความอ่อนโยน ผ่านเกมได้เก่งที่สุด รับประกันเลยว่าลุ้นไป จิกหมอนไปตลอดจนจบเกม ติดตามชม EP.1 CUPID SHOOT ME พับจี สะกิดรัก ออนแอร์ในเกม 13 กุมภาพันธ์ และออนไลน์ผ่านโซเชียลวันที่ 14กุมภาพันธ์

ส่วนใครที่เป็นแฟนคลับหนุ่มหน้ามล คนเสียงดี อย่าง นนท์ ธนนท์ อย่าเบื่อแม้จะเห็นหน้าคร่าตาจากรายการ T Pop Stage อยู่บ่อยๆ แต่ขอบอกว่าในวาไรตี้ สาวๆ เตรียมใจเอาไว้ให้ดี เพราะ EP.2 หนุ่มคนนี้จะพกความกวนมาป่วนหัวใจ 6 สาวโสดถึงในเกม ระหว่าง “คนเลือก” กับ “ตัวเลือก” ใครจะแพ้ทางใครก่อนกัน และสกิลการยิงของหนุ่มนนท์จะชนกับ 6 สาวโสดหัวใจเพชรฆาตได้หรือไม่ เพราะเกมนี้หนุ่มนนท์ ประกาศก้องกลางรายการว่า “สกิลเพลย์ระดับกาก สกิลปากระดับเทพ” ติดตามชม EP.2 CUPID SHOOT ME พับจี สะกิดรัก ออนแอร์ในเกม 14 กุมภาพันธ์ และออนไลน์ผ่านโซเชียลวันที่ 15 กุมภาพันธ์

ใครจะรู้วิธีเล่นเกมของแต่ละคนอาจเผยบุคลิกบางอย่างจนสามารถเอาชนะใจแขกรับเชิญหนุ่มไปได้ ของแบบนี้ไม่เข้าใครออกใคร SHOOT เก่งขนาดไหน แต่ถ้า SHOOT ไม่ตรงใจก็ไร้ความหมาย เตรียมโหลดกระสุนให้ไวแล้วมาสแตนด์บายโดยพร้อมเพรียงกันในแคมเปญต้อนรับเดือนแห่งความรัก “CUPID SHOOT ME พับจี สะกิดรัก” 13 กุมภาพันธ์นี้

เตรียมรับชมพร้อมกันทาง Social Media   https://www.facebook.com/PUBGMOBILE.TH.OFFICIAL และ https://www.youtube.com/pubgmobilethแต่ตอนนี้ไปชมตัวอย่างบางส่วนของรายการเป็นน้ำจิ้มของจัดเต็มกันได้ทาง https://youtu.be/IU1m2wlK788

เกี่ยวกับ PUBG MOBILE

PUBG MOBILE คือเกมเวอร์ชั่นมือถือที่สร้างขึ้นมาจาก PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS เกมที่ครองใจผู้เล่นทั่วโลกในปี 2017 ด้วยรูปแบบการเล่นที่ต้องแข่งขันกันเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นที่กระโดดร่มลงมา 100 รายพร้อมกันภายในฉากแผนที่ขนาด 8 ตารางกิโลเมตร ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการเอาชีวิตรอด เก็บรวบรวมเสบียงและอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ เพื่อใช้ในการต่อสู้ เอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆ จนเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย ภายใต้สภาพแวดล้อมของโซนการเล่น ที่จะค่อยๆ บีบบังคับให้ผู้เล่นต้องหนีเอาตัวรอดไปให้ได้

เกี่ยวกับเทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จํากัด เป็นผู้นำด้านการเป็นให้บริการแพล็ตฟอร์มและเทคโนโลยีชั้นนำของประเทศไทย ครอบคลุมทั้งข่าวสาร-เพลง-หนัง/ซีรีส์-เกม รวมถึงให้บริการและโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับโลก เพื่อเปลี่ยนผ่านสังคมไทยสู่สังคมดิจิทัล และการสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) ที่สมบูรณ์ มีบริการครอบคลุมทั้งหมด 3 ด้าน ได้แก่

  1. แพลตฟอร์มด้านเนื้อหา (News & Portal) อย่างเว็บไซต์สนุก (Sanook) แหล่งรวมเนื้อหาข่าวสารเพื่อทุกคน
  2. แพลตฟอร์มความบันเทิงและมัลติมีเดีย (Entertainment & Multimedia) อย่าง JOOX, WeTV และ Tencent Games
  3. บริการ (Services)ได้แก่ เทนเซ็นต์ คลาวด์ (Tencent Cloud) บริการด้านคลาวด์เทคโนโลยี ที่รองรับความต้องการของทั้งภาครัฐและภาคเอกชนพร้อมศูนย์ดาต้า เซ็นเตอร์ในเมืองไทย รวมถึง TSA (Tencent Social Ads) ซึ่งเป็นเครือข่ายโฆษณาผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ ของเทนเซ็นต์ และTopspace ซึ่งเป็นผู้ให้บริการดิจิทัลเอเจนซี่ครบวงจร

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...