Thursday 28 March 2024 | 11 : 18 pm

อสป. เปิดรับสมัครงานกระหึ่ม!! รองรับขยายตลาด-ท่าบกเต็มสูบ

อสป.เร่งขยายท่าบก เจาะภาคเหนือ อีสาน และกรุงเทพฯเต็มสูบ หวังบุกขยายตลาดขายสินค้าสัตว์น้ำใกล้บ้านผู้บริโภคให้มากที่สุด ช่วยสร้างยอดขายและกระจายสินค้าสัตว์น้ำให้พ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการแพปลาเพิ่ม พร้อมปักหมุดเปิดรับสมัครพนักงานหลายตำแหน่ง-หลายอัตรา ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ก.พ.64 รองรับการขยายงานใหม่ที่เพิ่มขึ้น

ดร.มณเฑียร อินทร์น้อย

ดร.มณเฑียร อินทร์น้อย ผู้อำนวยการองค์การสะพานปลา (อสป.) เปิดเผยว่า อสป.ในฐานะที่เป็นรัฐวิสาหกิจขนาดเล็ก ในสังกัดของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มีแผนที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับองค์กร ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงขยายงาน ด้วยการสร้างรายได้และผลกำไรให้เติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมผุดไอเดียใหม่ขยายท่าบก และช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าสัตว์น้ำในจังหวัดหัวเมืองใหญ่ๆ ภาคเหนือ ภาคอีสาน และอีกหลายจุดในกรุงเทพฯ เพิ่มขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการบริโภคอาหารทะเลสดๆ สะอาด ปลอดภัย และปราศจากสารปนเปื้อน โดยมีจุดขายที่ส่งตรงจากทะเล(เรือประมง) ถึงบ้าน

ทั้งนี้ รูปแบบการจัดจำหน่าย จะมีทั้งแบบขายหน้าร้าน และเดลิเวอรี่ (Delivery) หรือให้บริการส่งสินค้าถึงบ้าน ซึ่งน่าจะตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคคนไทยยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ที่ส่วนใหญ่นิยมใช้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ สั่งสินค้ามารับประทานที่บ้าน จนทำให้ตลาดนี้เติบโตมหาศาล

“การขยายท่าบกเข้ามาเจาะขายสินค้าสัตว์น้ำใกล้ๆ บ้านผู้บริโภค เป็นแผนที่ อสป.จะทำในเร็วๆนี้ หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 คลี่คลาย เพราะเชื่อว่ามีโอกาสในการขยายตลาด กระจายสินค้าและสร้างยอดขายให้กับพ่อค้าแม่ค้า ผู้ประกอบการแพปลาได้เป็นจำนวนมาก”

ดร.มณเฑียร กล่าวว่า การขยายท่าบกครั้งนี้ ยอมรับว่าต้องใช้บุคลากรเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก เพื่อดำเนินงาน และทำงานให้สอดคล้องกับภารกิจใหม่ที่เพิ่มขึ้น อสป.จึงเปิดรับสมัครพนักงานใหม่เพิ่มทุกสายงานในจำนวนหลายอัตรา อาทิ รองผู้อำนวยการองค์การสะพานปลา สายงานการตลาดและธุรกิจ,ผู้อำนวยการฝ่ายยุทธศาสตร์การพัฒนา, ผู้อำนวยการฝ่ายสะพานปลาและท่าเทียบเรือประมง ,หัวหน้าสำนักงานกฎหมาย และอีกหลายตำแหน่ง เป็นต้น โดยผู้สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคุณสมบัติ และดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.fishmarket.co.th ตั้งแต่วันนี้ถึง 18 กุมภาพันธ์ 2564 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่องค์การสะพานปลา โทร.02-211-7300 ต่อ 2510 สำนักงานบริหารทรัพยากรบุคคล ในวันและเวลาราชการ