Friday 29 March 2024 | 8 : 32 pm

เปิดฤกษ์ปีฉลู ใครเฮง ใครรวย ใครรอด จะไปต่อหรือรอเลิก?! ร่วมหาคำตอบในงาน ‘ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ครั้งที่ 2 #สายมูต้องมา’

เริ่มต้นปีใหม่ปีฉลู (วัวทอง) ใครที่ยังไม่มั่นใจกับอนาคตในปีนี้ พร้อมมีคำถามค้างคาใจมาก มาย จะเฮงไหม? จะรวยหรือเปล่า? จะรักต่อหรือรอเลิก? ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ชวนไปร่วมค้นหาคำตอบได้ในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ ครั้งที่ 2 #สายมูต้องมา” เปิดฤกษ์ปีฉลู ตรวจดวงชะตา รวมทุกศาสตร์การพยากรณ์ โดยนักพยากรณ์ชื่อดังที่จะมาเปิดคำทำนายทั้งด้านการงาน การเงิน โชคลาภ สุขภาพ ความรัก และไขคำตอบทุกเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ นอกจากนี้ขอเชิญร่วมสักการะองค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย (เทพเจ้าผู้คุ้มครองดวงชะตา), พระสังกัจจายน์ (อรหันต์แห่งโชคลาภ ความอุดมสมบูรณ์) และเจ้าแม่กวนอิม (พระโพธิสัตว์ผู้เต็มเปี่ยมด้วยความเมตตากรุณา) เพื่อความเป็นสิริมงคล อีกทั้งกิจกรรมเสริมความเฮงตลอดปีนี้อีกมากมาย รายได้ส่วนหนึ่งร่วมทำบุญกับโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 27–31 มกราคม 2564 ณ M Hall ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์)

ภายในงานได้รับเกียรติจาก 22 นักพยากรณ์ชื่อดังที่จะมาทำนายดวงชะตาด้วยความแม่นยำกับ 6 ศาสตร์พยากรณ์อันน่าทึ่งได้แก่ ศาสตร์หินรูน โดย หมอตั้ม ปลูกบุญ, อ.กฤษณะ, ไพ่ทาโรต์ อ.เอก Soultarot, อ. พัชรบวรรัตน์ (ต่าย), ไพ่โหราศาสตร์ อ.เอื้ออุษา, อ.พรรณภา (อ.หนู), ไพ่พรหมญาณ อ.แดน พรหมญาณ, โหราศาสตร์ไทย ได้แก่ อ.ภาณุ, อ.ปรัชญา, อ.ทศพล, อ.กัญญาณัฐ และอ.กัญญาณัฐ, ศาสตร์เลข 7 ตัว ได้แก่ อ.ไชยวัฒน์ และ อ.พวงภมร (น้ำผึ้ง), ศาสตร์ลายมือ อ.ปภาวรินท์ (อ.นิด), อ.ภชิรวิชญ์, อ. สุรินทร์, อ.ตั้ว และอ.ดาด้า, ศาสตร์ฮวงจุ้ยและดวงจีน โดย อ.พรชัยยศ, เหล่าซือหวิน, ซินแสอู๋ อู่ทอง อู่น้ำ, อ.หลุง ปาจื้อดวงจีน โดยไฮไลท์ส่วนหนึ่งของนักพยากรณ์ได้มาเปิดเผยคำพยากรณ์พร้อมเคล็ดลับเสริมความเฮงในปี 2564 ให้ฟังว่า

สำหรับภาพรวมศาสตร์ดวงจีน และการเสริมมงคลปีฉลู-อาจารย์พรชัยยศ นำชัยเจริญพร โหราศาสตร์จีน กล่าวว่า “ภาพรวมของตรุษจีนปีนี้เป็นปีฉลู ซึ่งเป็นกระทิงทองคำแท้ดูดพลังธาตุดิน ตามความเข้าใจที่ว่า ธาตุไม้ดูดพลังจากน้ำ, ธาตุไฟดูดพลังจากไม้, ธาตุดินดูดพลังจากไฟ, ธาตุทองดูดพลังจากดิน และธาตุน้ำดูดพลังจากทอง ดังนั้นในปีฉลูนี้จะส่งผลกระทบต่อเหล่าปีนักษัตรที่เป็นทิศธาตุดิน ได้แก่ ปีมะแม (ชง 100%) เพราะลักษณะปีเกิดวัวกับแพะเป็นสัตว์ที่หากินพื้นที่เดียวกันเลยเหมือนแย่งกันทำมาหากิน โดยเฉพาะปีนี้อยากให้ผู้เกิดปีมะแม พ.ศ.2510, 2498, 2534 ต้องระวังสุขภาพ รวมถึงระวังอุบัติเหตุเป็นพิเศษ, ต่อมาคือปีฉลู อย่างที่บอกว่าวัวปีนี้เป็นกระทิงทองนักรบมีกำลังมหาศาล วัวปีอื่นก็จะสู้แรงไม่ได้ โดยเฉพาะผู้ที่เกิดปี พ.ศ. 2528 เป็นฉลูธาตุไม้ ยกเว้นปีฉลูธาตุน้ำที่จะเฮงมากคือ พ.ศ.2516 จะได้รับพลังบวกส่งเสริมอย่างดีเพราะเป็นปีฉลูโคนม เนื่องจากธรรมชาติวัวโคนมกับกระทิงไม่แย่งพื้นที่ทำมาหากินจึงไม่ทำอันตรายกัน, ถัดมา ปีจอ ปกติจะที่ไล่ล่าไล่กัด แต่ปีนี้ยังไงก็สู้กระทิงยาก และสุดท้ายปีมะโรง ที่เป็นปีชงร่วมถือว่าปะทะเสียควรระวังสุขภาพในปีนี้ให้มากขึ้น ส่วนปีที่จะเฮงที่สุดคือผู้ที่เกิดปีเถาะ โดยเฉพาะปีเกิด พ.ศ. 2506 ร้อยละ 80 จะมีโอกาสมีดีสุขภาพดีขึ้น เจริญรุ่งเรือง, ปีระกา จะได้ปีฉลูทำให้มาหากินสะดวกสบาย, ปีที่เฮงต่อมาคือปีมะเส็ง เดินทางไปไหนมาไหนทำมาหากินคล่องตัว, และปีชวดที่จะเป็นปีที่ได้รับการสนับสนุนจากปีฉลู

เคล็ดลับที่อยากแนะนำทุกคนเพื่อเสริมสิริมงคลคือหาโอกาสไปไหว้เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย เพื่อฝากดวงชะตาไว้กับท่าน ใครดวงไม่ดีก็ไหว้ขจัดปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้ออกไป หากใครมีปัญหาด้านสุขภาพให้นำผักหรือผลไม้ไปไหว้และนำ กลับมากินจะแก้ชงได้ตรงตัวเลย สถานที่แนะนำคือมูลนิธิเพิ่มบุญ บางบอนพระราม 2, วัดเล่งเน้ยยี่ 2 และมูลนิธิเทียนฟ้า, พระสังกัจจายน์ อรหันต์แห่งความอุดมสมบูรณ์ หนุนนำโภคทรัพย์ ซึ่งมีให้กราบไหว้แทบทุกศาลเจ้า แต่ที่แนะนำคือ ตรงสี่แยกบ้านแขก, ศาลเจ้ามูลนิธิกวางตุ้ง เขตเยาวราช ตรงทางออกประตู 4 MRT สถานีวัดมังกร ถ.แปลงนาม และองค์เจ้าแม่กวนอิม พระโพธิสัตว์แห่งความเมตตา หลายคนมักไปขอพรให้แคล้วคลาดปลอดภัย ส่งเสริมให้มีบุตร บริวาร มีคนนิยมคนรักใคร่ เคล็ดลับหากนำสร้อยประคำไปถวายสีแดงชมพู จะเป็นการขอพรความรัก สีเหลืองทอง ด้านการเงิน และสีขาวด้านสุขภาพร่างกาย สำหรับสถานที่ในไทยแนะนำไปศาลเจ้าแม่กวนอิมตรงโชคชัย และที่มูลนิธิเทียนฟ้าเปิดให้กราบสักการะโดยสามารถไปไหว้ได้ตั้งแต่ตอนนี้เลย เพื่อตั้งรับความมงคลก่อนตรุษจีนจะมาถึง

นอกจากนีเ ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) เชิญร่วมสักการะบูชาองค์เทพเจ้าจีนได้แก่ องค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย, พระสังกัจจายน์ และเจ้าแม่กวนอิม เพื่อขอพรและเสริมมงคล ได้ที่บริเวณ R Walk ด้านหน้าทางเข้าชั้น M ได้ตั้งแต่วันที่ 25 ม.ค. 64 เป็นต้นไป ส่วนเคล็ดลับเสริมมงคลง่ายๆ ในปีฉลูนี้ควรหาสัญลักษณ์นักษัตรที่ส่งเสริมกันคือปีชวดเช่นตุ๊กตา, พวงกุญแจหนูหรือกระรอกพกติดตัวไว้ และหมั่นเติมพลังด้วยการทำบุญ เสริมธาตุไฟ เช่นบริจาคหลอดไฟ เติมน้ำมันตะเกียง, เลี้ยงอาหาร ไถ่ชีวิตโค หากงดการเบียดเบียนไม่กินเนื้อวัวในปีนี้ได้ก็จะดีเช่นกัน

ถัดมาที่ศาสตร์ลายมือ อาจารย์ปภาวรินท์ สมุทแสง ศาสตร์ลายมือ (อ.นิด) หัตถศาสตร์ดูดวงลายมือขั้นสูง ได้อธิบายลักษณะเส้นลายมือเพื่อพยากรณ์ชีวิตด้านต่างๆ ว่า “วิธีดูเส้นลายมือตามหลักมี 4 เส้น ได้แก่ เส้นชีวิต เส้นสมอง เส้นโชคลาภ เส้นวาสนา นอกจากนี้ยังมีตำแหน่งเนินต่างๆ ซึ่งต้องศึกษาพื้นฐานให้เข้าใจลึกซึ้ง เส้นชีวิต เป็นเส้นสอดคล้องกับสุขภาพร่างกายของแต่ละบุคคล พลังทางจิต การเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่จะพบในชีวิต, เส้นสมอง สอดคล้องกับสติปัญญา ความคิดสร้างสรรค์ ตรรกะ การสื่อสาร และการแสวงหาความรู้, เส้นหัวใจ สอดคล้องกับชีวิตรัก, อารมณ์, สุขภาพหัวใจ, หลอดเลือด, อารมณ์แปรปรวนสภาวะของจิตใจ และเส้นวาสนา บางครั้งเรียกว่าเส้นโชคลาภ บ่งบอกระดับความเป็นอิสระของบุคคล ปัญหาในการควบคุมชีวิตของพวกเขา ยกตัวอย่างการพยากรณ์ “ในด้านการเงิน ให้ดูจาก “เส้นอาทิตย์” ซึ่งเป็นเส้นเกิดได้หลายแห่งบนฝ่ามือ และพุ่งเข้าหาเนินอาทิตย์ (ใต้นิ้วนาง) จะบ่งบอกถึงความสุข ความสำเร็จของอาชีพการงาน ครอบครัว และคลังแห่งบุญบารมีที่ได้สะสมมาทั้งตลอดชีวิต, “เนินศุกร์” อยู่ใต้โคนนิ้วโป้ง โดยมีเส้นชีวิตรอบอยู่ มีพื้นที่กว้างใหญ่กว่าทุกเนินบนฝ่ามือ แสดงถึงความมีเสน่ห์ดึงดูดใจแก่เพศตรงข้าม การรักสวยรักงาม และถ้ามีเนินใหญ่ไปจนถึงฝ่ามือ แสดงว่าเจ้าของฝ่ามือนั้นจะรวยมาก,เส้นสมองหากปลายเส้นมีเส้นตัดกันเป็นรูปตัว A คือจะเป็นคนที่รวยมาก แต่รวยด้วยสติปัญญาไหวพริบ, ในด้านสุขภาพ ลายมือก็สามารถบอกปัญหาสุขภาพได้เช่นกัน หากใครมีปัญหาซีสที่หน้าอก ให้ลองดูเส้นสมองมีเกาะและตัดด้วยเส้นเสาร์, ปัญหาที่ปอด จะมีสีเขียวคล้ายรอยช้ำตรงเส้นอังคาร, ปัญหาที่มดลูก จะมีสีเขียวคล้ายรอยช้ำตรงบริเวณเนินศุกร์ ทำนายว่า อาจมีเนื้องอกหรือซีสในมดลูก, สำหรับวาสนา ถ้าเส้นวาสนาออกมาจากเนินจันทร์วิ่งมาชนเส้นสมอง ทำนายว่าถ้าแต่งงานแล้วคู่ครองจะไม่ค่อยความรับผิดชอบ ก็ให้ใช้สติปัญญาในการแก้ปัญหาจากหนักจะกลายเป็นเบา ส่วนใครที่เส้นวาสนาออกมาจากเนินจันทร์วิ่งมาชนเส้นหัวใจ ทำนายว่าวาสนาดี มีคู่ครองจะดูแลเป็นอย่างดี เป็นต้น สุดท้ายนี้สิ่งสำคัญที่อยากแนะนำก็คือการสวดมนต์ภาวนา ทำบุญ ตักบาตร และคิดดีทำดีจะได้เป็นสุข การเช็คดวงชะตา เพียงเพื่อเป็นแนวทางการใช้ชีวิตหากรู้ก่อน ก็สามารถแก้ได้ทันเวลา แต่การทำความดีจะทำให้ชีวิตดีได้แน่นอน”

หลายคนที่ยังคาใจด้านความรัก อาจาร์ตั้ม เมธาวี นพภาลัย (หมอตั้ม ปลูกบุญ) นักพยากรณ์ศาสตร์ หินอักษรรูน นักพยากรณ์ที่มีลูกศิษย์ติดตามมากมาย ได้มาเจาะลึกด้านความรักในปีนี้ว่า “จุดเด่นของการพยากรณ์หินอักษรรูนส์ เป็นการทำนายที่ไม่อ้อมค้อมตอบแบบตรงประเด็น และในปีนี้จะขอทำนายนักษัตรไหนที่จะรุ่งและร่วงในด้านความรัก ดังนี้ 3 อันดับนักษัตรที่ดีสุด ปีวอก ปีนี้อาจมีเกณฑ์ได้แต่งงาน มีลูก สร้างหลักฐานสร้างครอบครัว ทำอะไรก็สำเร็จ หากยังไม่มีแฟนก็มีโอกาสร่ำรวยเงินทอง, ปีกุน คุณจะได้เจอคนใช่ไลฟ์สไตล์เหมือนกัน ถึงไม่หวือหวา แต่สามารถคบกันไปได้ยาวๆ และปีมะเส็ง ปีนี้จะเป็นปีแห่งการเจรจาต่อรอง และอาจจะได้พบรักต่างถิ่น ต่างแดนได้ในที่สุด ส่วน 3 อันดับนักษัตรที่ปีนี้มีเกณฑ์ความรักอาจมีปัญหา ได้แก่ ปีมะโรง มีเกณฑ์มีกิ๊กมากกว่า 1 คน จนทำให้เกิดความวุ่นวาย, ปีมะแม ถ้ากำลังคบหาใครอยู่จะมีความเหน็ดเหนื่อยจนเบื่อหน่าย และปีระกา อยู่ๆ คุณอาจจะรู้สึกอยากเลิก  อยากใช้ชีวิตคนเดียวขึ้นมาก็ได้ โดยภาพรวมด้านความรัก สำหรับคนมีคู่รักอยากให้ระวังเรื่องของการใช้อารมณ์ ควรควบคุมอารมณ์ให้ดีใช้สติแก้ไขปัญหา และสำหรับคนไม่มีคู่ ขอให้คิดถึงเรื่องการงาน การเงิน พ่อแม่ พี่น้อง ยังไม่ต้องคิดเรื่องความรักให้มากนัก สุดท้ายอยากฝากข้อคิดสำหรับคนที่ดูดวงว่าอย่างไรก็ตาม การทำนายมีผลเพียง 20% แต่อีก 80% ขึ้นอยู่กับการกระทำของตัวเราเอง”

อาจารย์ปรัชญา โหราจารย์ (อ.ปรัชญา หลงสมบูรณ์) ผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ไทย ให้ข้อมูลไว้น่าสนใจว่า “ด้วยอิทธิพลจากศาสตร์ของโหราศาสตร์ มีความสัมพันธ์กับดวงดาวทางดารา ศาสตร์ ซึ่งเป็นการเก็บสถิติจากการเฝ้ามองดูดวงดาวบนท้องฟ้าและมีบันทึกไว้ ตั้งแต่ประมาณ 6–7 พันปีก่อน ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นล้วนมีผลมาจากรอบการโคจรของดวงดาว โดยสถานการณ์ในปีนี้ มีผลมาจากดาวหลักใหญ่ 2 ดวงคือ ดาวพฤหัสบดี ประธานศุภเคราะห์ และดาวเสาร์ ซึ่งเป็นประธานบาปเคราะห์ โคจรมากระทบกัน ใกล้กันมากที่สุดในรอบ 397 ปี ห่างกันเพียง 0.1 องศา ในวันที่ 22 ธันวาคม 2563 ทำให้การแพร่ระบาดของโควิดเริ่มกลับมาอีกในช่วงนั้น โดย โควิดจะเบาบางหลัง 28 มีนาคม 2564 สำหรับดวงเมืองประเทศไทยอยู่ลัคนาราศีเมษ มีดาวอังคารเจ้าเรือนลัคน์เป็นกาลกิณีจร ทับลัคนาเกิดของดวงเมือง ร่วมกับดาวมฤตยู ทำให้เกิดผลเสียกับดวงเมืองอย่างมากในช่วงต้นปี ดาวราหูอยู่ในเรือนการเงิน เรียกว่าราหูค้นทรัพย์ ถึงจะเป็นเจ้าเรือนศุภะ(ความเจริญรุ่งเรือง) แต่ก็มาจากภพวินาศน์ (ปัญหาที่ปิดบังซ่อนเร้น) ในชะตาเมืองเดิม มีดาวดับหลายดวงทั้งดาวพุธ เสาร์ และพฤหัสบดี ทยอยกันดับในปักษ์หลังเดือนมกราคม ซึ่งส่งผล ทำให้เศรษฐกิจ การค้าขาย มีการหยุดนิ่ง ผันผวน และน่าเป็นห่วงตั้งแต่ ช่วงเดือน ม.ค.–24 ก.พ. 64 ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ทั้งโรคระบาด ทั้งสภาพเศรษฐกิจโดยรวม ทั้งนี้ดาวพฤหัสกับดาวเสาร์อยู่ร่วมราศีกันเป็นมหาผัสสะ (The Great Conjunction) และตั้งฉากกับลัคนา ดาวอังคาร (กาลกิณีจร) และมฤตยู (ความตาย ฉับพลัน) จึงน่าเป็นห่วงอุบัติเหตุใหญ่ๆ ภัยธรรมชาติที่ไม่คาดคิด โรคโควิด ฝุ่น PM2.5 และจะเกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ของยุคสมัยในปี 64  ซึ่งวงโคจรลักษณะนี้จะมีขึ้นทุก 30 ปี แต่ในเสียก็พอมีเรื่องดีอยู่บ้างในปีนี้ เพราะดาวพฤหัสมีคุณภาพเป็นนิจในราศีมังกร แต่เป็นปัศวะองค์เกณฑ์ทำให้เกิดผลดีกับประเทศโดยรวม มีความเปลี่ยนแปลง เชิงหลอมรวม  ถึงจะช้าแต่ในที่สุดก็จะเริ่มดีขึ้น เมื่อดาวพฤหัสบดี ยกเข้าราศีกุมภ์ ภพโชคลาภ ได้ตำแหน่งสิงห์เกณฑ์ ตั้งแต่ 29 มี.ค. 64–28 ก.ย. 64 ดาวพฤหัสจะให้คุณดวงเมืองสูงมาก จะได้เห็นการพัฒนาทางการแพทย์ การศึกษา ศาสนา ความเจริญต่างๆ ที่ค่อยๆ พัฒนา อย่างช้าๆ เช่นอาจมีวัคซีนใหม่ มีการรักษาเพิ่มขึ้น แต่ส่วนตัวคิดว่ายังไม่ค่อยเวิร์คเท่าที่ควร ในทางโหราศาสตร์ต้องอีกประมาณปีครึ่งหลัง คือถึงกลางปี 65 ที่ เมื่อดาวมฤตยูเดินออกจากดาวอังคารและดวงเมืองแล้ว โควิดจึงจะทำร้ายคนในโลกไม่ได้อีก หรือคนทั้งโลกน่าจะมีภูมิคุ้มกันอย่างทั่วถึงแล้ว ช่วงนี้เป็นนาทีทองของธุรกิจนวัตกรรมใหม่ๆ กิจการใหม่ ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจนายหน้า ธุรกิจใหญ่ๆ โครงสร้างระบบใหญ่ๆ เกษตรกรรม  อสังหาริมทรัพย์ จะดีมาก แต่ก็ระวังการถูกหลอกกลลวงโดยธุรกิจต่างๆ ที่มีระบบที่ซับซ้อนในการหลอกคนมากเป็นพิเศษ ในปี 64 ถือเป็นจุดเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากที่สุดปีหนึ่ง ก่อนจะเปลี่ยนแปลงชัดเจนในปี 65 มารอชมความเปลี่ยนแปลงในบ้านเมืองจะหลอมรวมไปสู่จุดที่สมดุลย์ แต่ตอนนี้เรายังต้องระวังสถานการณ์ ต้องวางแผนให้ดีไม่ประมาท ปีนี้จึงเป็นปีที่ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างมาก กำลังใจเป็นสิ่งสำคัญ ต้องใช้สติในการจับจ่ายใช้สอย ประหยัดไม่ฟุ่มเฟือยเกินไปนัก เราจึงจะอยู่รอดอย่างสวยงามในยุคโควิด ยุคแห่งความเปลี่ยนแปลงและหลอมรวมไปด้วยกันครับ”

อาจารย์ไชยวัฒน์ อริยจิตจรัส นักพยากรณ์ศาสตร์เลข 7 ตัว กล่าวปิดท้ายว่า “โดยรวมปีฉลูมีดาวจันทร์ ตั้งรับภาพรวมปีนี้ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ จะพบมิตรใหม่ เพื่อนใหม่ คนโสดพบคนถูกอกถูกใจ ได้เข้าสังคมคนหมู่มาก ส่วนคนมีครอบครัวควรระวังการพูดจาจู้จี้ จุกจิกไม่ลงรอยกัน, สำหรับคนเกิดวันจันทร์ ต้องระมัดระวังความใจอ่อนใจดีของตัวเอง  เพราะบางทีจะนำความเสียหายเข้ามา แต่ปีนี้จะโดดเด่นได้รับความชื่นชมจากคนรอบข้าง,  ผู้ที่เกิด วันอังคาร จะมีเสน่ห์ ได้รับความช่วยเหลือ ร่วมมือเกื้อกูล แต่ต้องระวังว่าความช่วยเหลือนั้นไม่ยั้งยืนถาวร และต้องระวังปัญหากับเพศตรงข้าม คนมีครอบครัวต้องระวังการหึงหวง นินทาว่าร้าย, ผู้ที่เกิดวันพุธ จัดว่าเป็นปีที่ดีสำหรับเพราะมีดาวจันทร์เป็นคู่มิตรกัน จะได้รับการเกื้อกูลสนับสนุน มีโอกาสพบเพศตรงข้ามที่ถูกใจ แต่ถ้ามีคู่แล้วต้องระวังอาจมีปฏิสัมพันธ์ใกล้ชิด ควรระวังและต้องหักห้ามใจ, สำหรับท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี โดยปกติมีจุดเด่นคือเป็นคนมีเหตุผลอยู่แล้ว มีความสามารถในการตั้งรับสถานการณ์ต่างๆ ดีอยู่แล้ว ในปีนี้จะได้สร้างหลักสร้างฐานมากขึ้น มีคนสนับสนุน แต่ต้องระวังปัญหาขัดแย้งเล็กๆ น้อยๆ ระหว่างคนต่างวัยกัน, คนเกิดวันศุกร์ ด้วยความเป็นคนสุขนิยมรักสบาย ปีนี้อยากให้ระมัดระวังการดำเนินชีวิต มีแนวโน้มสะดวกสบายขึ้น ลาภผลเงินทองมากขึ้น คนโสดจะมีคนมารักมาชอบ แต่ระวังอาจจะมีปัญหาชู้สาว การใช้จ่ายทุกอย่างต้องระวัง ใช้สติให้มาก, คนเกิดวันเสาร์ ปกติเป็นคนคิดมาก วิตกจริต กดดัน นอยด์ง่าย ปีนี้จึงต้องระวังอารมณ์ตัวเองจากแรงกดดันเครียดง่ายทำอะไรไม่ได้ดังใจ เครียดเบื่อหน่าย แนะนำว่าพยายามเดินทางท่องเที่ยวให้อยู่ไม่ติดที่ติดทาง และต้องปล่อยวางให้มากขึ้น, สุดท้ายวันพุธกลางคืน ปีนี้ระวังการถูกชักชวนลงทุน ลงหุ้นธุรกิจ มีการเอาผลประโยชน์มาล่อต้องระวัง แต่คนปีนี้เชื่อมั่นตัวเองสูง ไม่ค่อยฟังใคร ต้องระวังอย่าเชื่อมั่นตัวเองมากไป

ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจากเหล่านักพยากรณ์ชื่อดังมาร่วมพูดคุยให้ความรู้เกี่ยวกับการเสริมดวงในศาสตร์ต่างๆ วันละ 2 รอบ เวลา 13.30 น. และ17.30 น. อาทิเช่น การให้ความรู้เรื่อง เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย, พระสังกัจจายน์, พระโพธิสัตว์กวนอิม และวิธีการไหว้ที่ถูกต้อง, ศาสตร์หินรูน อักษรเทวะ ความรู้เรื่องหินสวยงามที่เสริมพลังด้านต่างๆ, การให้ความรู้ศาสตร์เลข 7 ตัว, โหราศาสตร์ไทยสามารถประยุกต์ใช้ในยุคดิจิตอลได้อย่างไร, ศาสตร์ไพ่โหราฯ และความแม่นยำของการพยากรณ์, ศาสตร์การดูลายมือ โดยสามารถรับชม Live ได้ผ่านทาง Facebook The Market Bangkok นอกจากนี้ร่วมอุดหนุนสินค้ามงคลจากร้านค้าต่างๆ อาทิ วัตถุมงคล, เครื่องราง, ของขลัง, สร้อยหินมงคล, ต้นไม้เสริมดวง ฯลฯ พิเศษ!!! รับสร้อยข้อมือปี่เซียะ เรียกทรัพย์ เสริมโชคลาภ (มีจำนวนจำกัด 20 สิทธิ์ ต่อวัน จำกัดสิทธิ์ 1 คน ต่อสิทธิ์ ตลอดแคมเปญ)

ร่วมตรวจดวงชะตะเสริมสิริมงคงในงาน “ตลาดเปิดดวงพยากรณ์ครั้งที่ 2 #สายมูต้องมา” บัตรราคาใบละ 399 บาท รายได้ส่วนหนึ่งร่วมทำบุญกับโรงเรียนบ้านเด็กรามอินทรา (บ้านเด็กตาบอดผู้พิการซ้ำซ้อน) โดยงานจัดขึ้นในวันที่ 27 – 31 มกราคม 2564 ณ M Hall ชั้น M ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก (ราชประสงค์) ติดตามรายละเอียดตลอดการจัดงานได้ที่ FB Page: TheMarketBangkok (ทั้งนี้ ทางศูนย์ฯ ยังคงติดตามเฝ้าระวัง และคุมเข้ม มาตรการความสะอาดและสุขอนามัย ครอบคลุมทุกพื้นที่ให้บริการอย่างเข้มงวด)

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...