Saturday 27 April 2024 | 10 : 51 pm

GENUINE SINCE สร้างเรื่องราวในแบบฉบับของตนเอง เผยตัวตนกับสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์กับ ‘แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช’

Ray-Ban กับแคมเปญใหม่ล่าสุด ‘Genuine Since’ จับมือกับนักแสดงดังสาว ‘แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช’ มาเผยความเป็นตัวตนผ่านแว่นกันแดดและแว่นสายตาภายใต้คอลเล็กชั่นใหม่ของทางแบรนด์ โดยได้มาเล่าเรื่องราวประสบการณ์ผ่านมุมมองของแพตในแบบที่อยากให้ผู้คนได้จดจำผ่านรูปภาพนิ่งและวิดีโอแบบสั้น

เพื่อสานต่อความเชื่อและความมุ่งมั่นที่มีมาอย่างยาวนานของเอกลักษณ์และการแสดงออกถึงตัวตนอย่างแท้จริงตามแบบฉบับของ Ray-Ban คอนเซ็ปต์ในแคมเปญนี้จึงโฟกัสไปที่ตัวของแพตเป็นหลักในการถ่ายรูปภาพนิ่งและวิดีโอแบบสั้น เพื่อให้อิสระในการเล่าเรื่องราวตัวตนในแบบฉบับของตัวเองได้อย่างเต็มที่ Ray-Ban ได้จดจำและยอมรับว่าแพต เป็นคนที่ไม่เคยกลัวการใช้ชีวิตนอกกรอบหรือไล่ตามความฝัน ทำให้แพตกลายเป็นตัวแทนที่สมบูรณ์แบบและเหมาะสมมากที่สุดในการส่งต่อความเชื่อที่ทาง Ray-Ban ได้ยึดถือมาเป็นเวลาอย่างยาวนาน นับว่าแคมเปญนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการถ่ายทอดเสน่ห์และตัวตนที่แท้จริงของนักแสดงสาวผ่านทุกเพศทุกวัย โดยแพตได้เลือกสวมใส่แว่นสายตาโลหะพร้อมกรอบดีไซน์ทรงเรขาคณิตสุดเพรียวบางและแว่นกันแดดยูนิเซ็กซ์โลหะที่สามารถปรับเข้าได้กับทุกรูปทรงหน้าจับคู่กับเลนส์ไล่ระดับเฉดสี ซึ่งทั้งสองรุ่นเป็นแว่นตาสไตล์หลักและเป็นจุดเด่นในแคมเปญนี้ด้วยกัน

About Back to School Collection

Ray-Ban Back to School มาพร้อมกรอบแว่นตาและดีไซน์ในลวดลายใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้สวมใส่ได้เผยสไตล์เอกลักษณ์ฉพาะของตัวเอง มาพร้อมคุณภาพในการมองเห็นที่เหนือระดับไปอีกขั้น

คอลเล็กชั่นนี้ยังมีการนำดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และดีไซน์ทรงแว่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสไตล์วินเทจมาปรับโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยด้วยการผสมผสานความดั้งเดิมเข้ากับเทรนด์ยุคปัจจุบัน ไม่ว่าคุณจะมีความหลงใหลในดีไซน์แบบคลาสสิกหรือต้องการลองสิ่งใหม่ๆ คอลเล็กชั่น Back to School กับแคมเปญใหม่ Genuine Since จะช่วยผลักดันให้คุณได้ก้าวออกมาทำตามแพชชั่น และเส้นทางใหม่ในชีวิตที่ขีดเขียนด้วยตัวเอง

KILIANE, RB4395F
เดินหน้าอย่างมั่นใจไปพร้อมกับแว่นตา Kiliane อวดโฉมในสไตล์สุดโต่งผ่านกรอบแว่นเฉียบคมและกรอบแว่นใสในหลายเฉดสี กรอบแว่นผลิตจากอะซิเตทชีวภาพมาในสไตล์ยูนิเซ็กซ์ด้วยดีไซน์ทรงกว้าง นอกจากนี้ยังตกแต่งดีเทลให้มีดีไซน์แบบเอียงเล็กน้อยเพื่อเพิ่มลูกเล่นสามมิติให้แก่กรอบแว่นตา จะเลือกโดดเด่นแบบคลาสสิกด้วยสีดำล้วน หรือจะเลือกอินเทรนด์กับกรอบแว่นใสในสีสันที่น่าจับจ้องและช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับกรอบแว่นมากยิ่งขึ้น มาให้เลือกในโทนสีพีช สีเหลืองแกมน้ำตาล สีน้ำตาล และสีไลแลค มีวางจำหน่ายด้วยกันในดีไซน์ที่เข้ากับสรีระใบหน้าของชาวเอเชีย

RX6496
พบกับกรอบแว่นตาดีไซน์ทรงเรขาคณิตดั้งเดิมอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานเข้ากับรายละเอียดที่ได้รับการแปลงโฉมมาจากแว่นรุ่นฮิตอย่าง Hexagonal มาพร้อมขาแว่นสวยละมุนเหมือนส่งตรงมาจากปี 1966 สำหรับบรรดาผู้นำเทรนด์แฟชั่นที่ชื่นชอบสไตล์เรียบหรูแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดสุดโดดเด่นเอาไว้ ทรงแว่นที่เพรียวบางรุ่นนี้จะสะกดทุกสายตาให้หันมาจับจ้องที่คุณอย่างแน่นอน

RB3713D

โดดเด่นเหนือใครด้วยกรอบโลหะยูนิเซ็กซ์คู่นี้พร้อมด้านทรงกรอบแว่นสุดโดดเด่น ที่มอบความสบายและป้องกันแสงแดดได้อย่างสุดขีด เลนส์โพลาไรซ์สีเขียวเข้มแบบคลาสสิกช่วยลดแสงสะท้อนและเพิ่มความชัดในการมองเห็น กรอบสีทองเงางามช่วยยกระดับสไตล์ให้พิเศษยิ่งขึ้น สามารถใส่ได้ในทุกโอกาส

RB3706
แว่นกันแดดยูนิเซ็กซ์โลหะมาพร้อมกรอบแว่นทรงวงรียาวที่สามารถปรับเข้าได้กับทุกรูปทรงหน้าและสามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส กรอบทอง Arista จับคู่กับเลนส์ไล่ระดับเฉดสีนํ้าตาลที่สามารถช่วยลดระดับความร้อนให้กับคุณได้ นอกจากนี้ยังมีกรอบแว่นสีอื่นให้เลือกด้วยกันอาทิเช่น สีเงิน สีโรสโกลด์ และสีดำพร้อมเลนส์ไล่ระดับเฉดสีที่หลากหลาย

MEGA WAYFARER
ด้วยการผสมผสานระหว่างสัญลักษณ์แห่งการแหวกขนบของเหล่าวัยรุ่นรวมเข้ากับสไตล์คลาสสิกอย่าง 1952 Wayfarer ก่อให้เกิดดีไซน์ใหม่ที่ทันสมัยของแว่นในรุ่น Mega ด้วยแว่นทรงสี่เหลี่ยมแบบคลาสสิกได้รับการแปลงโฉมให้ดูโดดเด่นสะดุดตาและทรงพลังยิ่งกว่าเดิมมาพร้อมขาแว่นที่กว้างเป็นพิเศษและขอบแว่นด้านบนแบบหนา ให้ความรู้สึกราวกับดาราดังที่แจ้งเกิดในฉากเพลงร็อกช่วงยุค 60

MEGA CLUBMASTER
Mega Clubmaster เป็นผู้นำด้านดีไซน์แบบคลาสสิกสุดเท่ กรอบแว่นดีไซน์แบบครึ่งเฟรมในทรงโอเวอร์ไซซ์สุดโดดเด่นมาพร้อมขาแว่นหนาดึงดูดทุกสายตาประดับด้วยหมุดคู่ตามแบบต้นฉบับอันเป็นเอกลักษณ์ ชวนให้นึกถึงวัฒนธรรมอันสวนกระแสในยุค 60 ซึ่งเปิดทางให้เทรนด์ใหม่มากมายได้ถือกำเนิดขึ้น เช่นเดียวกับ Clubmaster รุ่นดั้งเดิมที่เป็นสัญลักษณ์ของผู้บุกเบิกเทรนด์แฟชั่น แว่นตาที่ได้รับการปรับโฉมสุดเท่รุ่นนี้ยังคงรักษาสไตล์ของแต่ละยุคสมัยเอาไว้โดยผสมผสานเข้ากับวิสัยทัศน์ของคนรุ่นใหม่