Sunday 28 April 2024 | 3 : 03 pm

ดาราตัวแม่ ยกระดับความสวยที่ Doctor Mek Clinic

เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย! ช่วงนี้ไปส่องโซเชียลของเหล่าบรรดาตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา ทั้ง เนย โชติกา, หนิง ปณิตา, เมย์ เฟื่องอารมย์, เป้ย ปานวาด, กระแต ศุภักษร, เอ๋ พรทิพย์, ฮาน่า ทัศนาวลัย แต่ละคนบอกเลยว่าสวยสับไม่หลับใน หน้าเป๊ะยิ่งกว่านักแสดงดาวรุ่งซะอีก

ทำเอาอยากรู้เคล็ดลับของเหล่าบรรดาคนดัง ว่าทำไมถึงสวยกระชากวัยได้ขนาดนี้ ก็พบว่าบรรดาคุณแม่ต่างพาเหรดกันเช็คอินทำสวยที่คลินิกที่ฮอตสุดในนาทีนี้! อย่าง ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)ของ อาจารย์หมอเมฆ-นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี ที่ขึ้นแท่นเป็น #หมอของดารา แบบเต็มตัว ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน และฝีมือพร้อมผลลัพธ์ที่สุดประทับใจ ทำให้คนในวงการบันเทิงให้ความไว้วางใจ และบอกต่อ 

ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) ให้ความใส่ใจในทุกรายละเอียด มีการนำนวัตกรรมความงามจากต่างประเทศแบบครบวงจรมาให้บริการ โดยอุปกรณ์ทุกเครื่องมีมาตรฐานระดับสากล เริ่มจาก “Potenza”นวัตกรรมช่วยดูแลฟื้นฟู กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างครบเครื่อง ทั้งเรื่องของริ้วรอย ความหย่อนคล้อย หลังทำผิวหน้าดูยกขึ้น ผิวแน่น กระชับ แลดูอ่อนเยาว์ เรียกได้ว่าครบจบในเครื่องเดียว จนเป็นนวัตกรรมฮิตอันดับต้นๆ ที่เหล่าดาราตัวแม่ หนิง ปณิตา , เจนสุดา ปานโต , เอ๋ พรทิพย์ ไปใช้บริการ ซึ่งความฮอตของ Potenza ยังเป็นที่นิยมมากในระดับโลกจากซุปเปอร์สตาร์อย่าง “คิม คาร์เดเชียน” ที่เลือกใช้บริการนี้ เพื่อดูแลตัวเองเป็นประจำ จึงเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับผิวสวยหน้าใสของคนดังตัวแม่กันเลยทีเดียว

นวัตกรรมต่อมากับเทรนด์ความงามที่กระแสมาแรงมากในช่วงนี้ และดาราไทยนิยมมากที่สุดกับ“PicoSure” เพราะหากใครได้ติดตามโซเชียลมีเดียไม่ว่าจะเป็น Instagram , Facebook Page หรือ TikTok ของเหล่าคนดังทั้ง ฮาน่า ทัศนาวลัย , เมย์ เฟื่องอารมย์ และ เป้ย ปานวาด ต่างโพสต์ภาพใช้บริการนวัตกรรมความงามนี้ ที่ให้ผลลัพธ์หน้ากระจ่างใส ไร้ฝ้าและจุดด่างดำ เพราะเป็นปัญหาที่ดาราหลายคนเจอ หลังเจอกับแสงไฟ สาดมาส่องหน้าอยู่เป็นประจำ ซึ่งเป็นต้นตอของปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ จนต้องหาตัวช่วยดีๆมาฟื้นฟูและซ่อมแซมผิวได้อย่างล้ำลึก

เมื่อหน้ากระจ่างใสเหมือนสปอตไลท์ส่องกันไปแล้ว อีกหนึ่งนวัตกรรมที่ช่วยเรื่องยกกระชับผิว ให้ผิวตึงเปรี๊ยะ ดูอ่อนวัย จะได้สวยครบวงจร ครอบจักรวาล ก็คือ Ulthera SPT นวัตกรรมยกกระชับผิว เคลียร์ริ้วรอยด้วยคลื่นโฟกัสอัลตราซาวด์ จึงไม่แปลกใจที่ดารารุ่นเดอะหลายคน แห่มาใช้บริการ เพราะยังต้องการให้เรียก “พี่” ตลอดไป

ปิดท้ายที่นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Sculptra” ฟื้นฟูสภาพผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่ง “คุณหมอเมฆ” #หมอของดารา ภูมิใจนำเสนอทั้งทีการันตีว่าดีขนาดนี้ กระแต ศุภักษร , เมย์ พิชญ์นาฏ และ เนย โชติกา จะพลาดได้อย่างไรมากู้ปัญหาผิวแก่ คืนหน้าอ่อนวัยสุดล้ำ สวยไม่สร่าง ผิวหน้าสว่างไม่เปลี่ยน ขอเป็น “ตัวแม่” หน้าเด็ก ที่ไม่ใช่ให้เด็กๆเรียก “คุณแม่” 

เรียกว่าดาราตัวแม่ แวะมาเติมสวยก่อนลุยงาน เพื่ออวดผิวสู้กล้อง ซึ่งทุกคนต่างยกนิ้วให้กับโปรแกรมที่เนรมิตใบหน้าให้ปังดูดีมีออร่า และถ้าอยากสวยสะกดทุกสายตาและไม่พลาดตามเทรนด์คนดัง สามารถเข้ามาปรึกษาที่ “ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)” 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาอาจารย์แพทย์ 

และทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Doctor Mek Clinic

LineOA : https://cnx.bz/mK3mQk

FB Page : https://cnx.bz/xRq1JI