Saturday 27 April 2024 | 10 : 28 pm

‘แม็คยีนส์’ เปิดตัว ‘Mc Selvedge Dragon’ คอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 49 แบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย พร้อมส่งต่อความโชคดีต้อนรับปีมังกร 2567

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวคอลเลกชั่นพิเศษ “แม็ค เซลเวจ ดรากอน” (Mc Selvedge Dragon Collection) ไอคอนนิคมังกรจักรพรรดิ “KINGDOM OF DRAGON” สัญลักษณ์ความเป็นสิริมงคล ความยิ่งใหญ่ ความสำเร็จ และความมั่งคั่ง ตอกย้ำ “แม็คยีนส์” แบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 49 พร้อมส่งต่อความโชคดีต้อนรับปีมังกร 2567 โดยแนวคิดและการออกแบบยังคงมุ่งเน้น “Body Positivity” ความเข้าใจในความแตกต่างของรูปร่าง ต่อยอดแคมเปญ My Mc My Way และสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์จากแม็คยีนส์

Mc Selvedge Dragon คอลเลกชั่น แรงบันดาลที่สะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของแม็คยีนส์ ผ่านไอคอนนิคมังกรจักรพรรดิ “KINGDOM OF DRAGON” ที่มีความหมายทรงพลัง สัญลักษณ์ความเป็นสิริมงคล ความยิ่งใหญ่ ความสำเร็จ และความมั่งคั่ง สินค้าในคอลเลกชั่นพบกับซิกเนเจอร์ไอเท็ม ลิมิเต็ด เอดิชั่น อย่าง เสื้อเดนิมแจ็คเก็ตริมแดง สไตล์โมเดิร์น ที่เหมาะสำหรับคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย โดดเด่นไปกับงานคราฟต์ที่ผสาน 5 เทคนิคการปักลายมังกรจักรพรรดิ มากกว่า 200,000 ฝีเข็ม และใช้เวลาในการปักมากกว่า 7 ชั่วโมง และกางเกงยีนส์ริมแดง ที่ผ่านกรรมวิธีการออกแบบและการผลิตพิถีพิถัน น้ำหนัก 12.5 ออนซ์ ตกแต่งด้วยป้ายหนังแท้เฉพาะคอลเลกชั่น รวมไปถึงกระดุมและรีเวทลายมังกร เพลิดเพลินไปกับหลากหลายไอเท็มยอดนิยมของแม็คยีนส์ การจัดวางองค์ประกอบลายพิมพ์ที่สวมใส่ง่าย ดูดี ลงตัวกับทุกสไตล์ทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน อาทิ เช่น เสื้อฮู้ดดี้พิมพ์ลาย โทนสีดำ สีกรมท่า และสีน้ำตาล สเวตเตอร์ผ้าอินเตอร์ล็อคสีขาวกับลายพิมพ์สีแดง เสื้อรีสอร์ทเชิ้ต ความละเอียดของงานพิมพ์แบบไร้รอยต่อที่เป็นเอกลักษณ์ของแม็คยีนส์ เสื้อยืดแขนสั้นและแขนยาวพิมพ์ลาย ที่ผลิตจากผ้าคอตตอน 100% สาวกมินิมัลสไตล์ห้ามพลาด ความเรียบโก้ที่ดูดีของเสื้อเดนิมเชิ้ตแขนสั้น ทรงโอเวอร์ไซส์ และเสื้อโปโล สีกรมท่าปักลายมังกร แอกเซสซอรี พบกับหมวกแก๊ปเดนิม และกระเป๋าโท้ทเดนิมลายมังกรจักรพรรดิ ที่ช่วยคอมพลีททุกลุคให้ดูดีในแบบฉบับของตัวเอง

“Mc Selvedge Dragon คอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จากแม็คยีนส์ เราเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งคอลเลกชั่นที่ถูกใจคุณลูกค้าทุกๆ ท่าน จะมอบให้ตัวเองหรือจะมอบเป็นของขวัญก็ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับอย่างแน่นอน” นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

พิเศษสุด! รับฟรีกล่องเหล็ก KINGDOM OF DRAGON มูลค่า 995 บาท เพียงซื้อเสื้อเดนิมแจ็คเก็ตริมแดง หรือกางเกงยีนส์ริมแดง Mc Selvedge Dragon รวมไปถึงกางเกงยีนส์ Mc Selvedge ทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 (จนกว่าสินค้าหมด)

พบกับ “Mc Selvedge Dragon” คอลเลกชั่นได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.mcshop.com สามารถติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mcjeans