Tuesday 7 May 2024 | 1 : 28 pm

QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด ‘QUINN Sphere Fall 2023 Collection’ การเดินทางผ่านสีสันของห้วงอวกาศ ด้วยกลิ่นอายคอนเซ็ปต์ Sphere Age ยุค 60

QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา และกล้าที่จะแตกต่าง จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นล่าสุด “QUINN Sphere Fall 2023” ที่จะพาคุณเดินทางไปกับสีสันของห้วงอวกาศด้วยกลิ่นอายคอนเซ็ปต์ Sphere Age ยุค 60 ที่ถ่ายทอดออกมาเป็นแฟชั่นไอเทมสุดเก๋ ทั้งเสื้อผ้าและแอคเซสเซอรี่ เติมเต็มจินตนาการของแฟชั่นได้แบบครบลุค

สุวิตา สิงห์สัจจเทศ

โดยมี สุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ QUINN ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) ให้เกียรติเปิดงาน พร้อมด้วย ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ แฟชั่น ไดเรกเตอร์ นิตยสารแฟชั่นชั้นนำ และนักแสดงสาวคนดัง พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รวมทั้งอินฟลูเอนเซอร์สายแฟชั่นมากมาย ร่วมชมคอลเลกชั่น “QUINN Sphere Fall 2023” ภายในงาน

ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์

สุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไป แบรนด์ QUINN ยัสปาล กรุ๊ป กล่าวว่า “เราได้ออกแบบคอลเลกชั่น QUINN Sphere Fall 2023 ในครั้งนี้ขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยมีถึง 2 คอนเซปต์ด้วยกัน คอนเซ็ปต์แรกเป็นการนำสัญลักษณ์สุดไอคอนิคของแบรนด์ คือ อักษร “Q” มาดีไซน์เป็นโมโนแกรมสะท้อนแบรนด์คาแรกเตอร์ที่มีความสวยงาม แข็งแกร่ง มีเสน่ห์ และทันสมัย ส่วนอีกหนึ่งคอนเซปต์ คือ คอนเซ็ปต์ Sphere Age ยุค 60 ที่มีกลิ่นอายสีสันของห้วงอวกาศ โดยสีสันที่ถูกหยิบมาแต่งแต้มลงบนไอเทมได้แรงบันดาลใจจากภาพของดาวโลกที่ถูกมองเห็นจากระยะไกลโพ้น รวมถึงดาวดวงอื่นๆ ในระบบสุริยะ ไม่ว่าจะเป็น การจับคู่สี Senegal Sun กับ Malachite หรือจะเป็นสีชมพู Hyper Pink กับ Carbon Copy และสี Oceania Coral กับ Dark Triumph ก็ถูกถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าออกมาอย่างสวยงาม”

พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์

คอนเซ็ปต์ Space Age ยุค 60 ถูกสะท้อนผ่านการผสมผสานระหว่างลายพิมพ์ลวงตา (illusion) บนเดรสยาวที่จะสะกดทุกสายตาให้จ้องมอง และการใช้เทคนิค cut-out สลับกับการทบไขว้ไปมาของตัวผ้าที่ให้ลุคแบบโลกอนาคต ไม่ว่าจะเป็นเดรสสีเทาตัดเว้นช่วงเอว หรือครอปแจ็คเก็ตคอปกสไตล์โอริงามิ ภาพของชั้นบรรยากาศและพื้นผิวของดวงดาวถูกสะท้อนออกมาจากการใช้เทคนิคมัดย้อมบนไอเทมต่างๆ ทั้งเสื้อครอปแขนยาวและสลิปเดรสสายเดี่ยวเข้ารูป

นอกจากนี้สาวๆ ยังสามารถบาลานซ์ลุคเพิ่มความเท่ได้ด้วยไอเทมลวดลายโมโนแกรมใหม่ล่าสุดของ QUINN ที่นำสัญลักษณ์สุดไอคอนิคของแบรนด์อย่างตัว “Q” มาดีไซน์เป็นลายแพทเทิร์นสุดเก๋ที่ถูกถ่ายทอดลงหลายไอเทม เช่น ชุดเซ็ตเดนิม, เดรส, เชิ้ต และคาดิแกน หรือพิเศษไปอีกขั้นกับเดนิมฟอกแบบ distressed โดยเฉพาะชุดเซ็ตเดนิมเปื้อนสีชมพูแบบ Stained และเสื้อสายเดี่ยวแต่งชายระบาย หรือเติมความเปรี้ยวเก๋แบบฟังกี้เบาๆ ด้วยไอเทมลายพิมพ์ลวดลายของสัตว์ อาทิ เดรสลายม้าลายที่มาพร้อมกับกระเป๋าถือในลายเดียวกัน

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว คอลเลกชั่นนี้ยังมีแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าที่ถูกออกแบบมาให้แมตช์กันกับเสื้อผ้า โดยเน้นรูปทรงที่สะท้อนคอนเซ็ปต์ Sphere ออกมาได้ลงตัว อย่างครึ่งวงกลม และเรขาคณิตที่ให้กลิ่นอายแบบยุค 60 ทั้งกระเป๋าคล้องมือและสะพายไหล่ขนาดกะทัดรัด ไปจนถึงกระเป๋าลายโมโนแกรมหลากหลายรูปทรงที่ตอบโจทย์ทุกโมเมนต์แคชชวล และปิดท้ายด้วย รองเท้าหัวแหลมเมทัลลิคแต่งฮาร์ดแวร์สีทอง และส้นสูงสายคาดหนังสีน้ำตาลที่เข้าได้กับทุกลุคการแต่งตัว

ด้าน ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ แฟชั่น ไดเรกเตอร์ นิตยสารแฟชั่นชั้นนำ ได้แนะ 3 แฟชั่นไอเทมชิ้นโปรดจากคอลเลกชั่น “QUINN Sphere Fall 2023” ได้แก่ 1) เสื้อเชิ้ตผ้าซาตินเนื้อดีลวดลายโมโนแกรม ดีเทลติดกระดุมด้านหน้า กิมมิคผ้าจับจีบและแขนเสื้อยาวปลายแขนติดกระดุมพร้อมชายเสื้อตรง ที่สามารถปรับใส่ได้หลายรูปแบบ 2) สลิปเดรสสายเดี่ยวเข้ารูปสีฟ้าที่เป็นกลิ่นอายสีสันอวกาศ แต่มีความเป็นธรรมชาติ ดูดีได้กับทุกสีผิว สวมใส่ได้หลายโอกาส โดยหากเพิ่มจิลเวอรี่กับรองเท้าส้นสูงก็จะได้ลุคแบบค็อกเทลเดรสที่เป็นทางการ หรือจะพลิกลุคมาเป็นวันที่พักผ่อนด้วยการใส่จิลเวอรี่ชิ้นเล็ก รองเท้าแตะ ปล่อยผม แต่งหน้าสบาย ๆ ได้เช่นกัน และ 3) จัมพ์สูทเกาะอกเดนิมสุดเท่ ที่จะให้สาวๆ สนุกกับการแต่งตัวได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใส่แบบตัวเดียวเป็นจัมพ์สูทเกาะอกก็เก๋ หรือเล่นเทคนิคเลเยอร์ด้วยการใส่เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อกล้ามด้านในก็จะได้ลุคสนุกสนาน สบาย ๆ หรือหากนำเสื้อเบลเซอร์มาสวมทับสำหรับเวลาทำงานได้ลุคสมาร์ทอย่างลงตัว และเมื่อเลิกงานก็สามารถถอดเบลเซอร์ออก เติมจิลเวอรี่ดีไซน์เก๋ ก็จะได้ลุคสำหรับปาร์ตี้สังสรรค์ได้

ร่วมแต่งแต้มสีสันของห้วงจักรวาลแห่งสไตล์แบบครบลุคทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า คอลเลกชั่น “QUINN Sphere Fall 2023” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน QUINN ทุกสาขา และเว็บไซต์ www.iamquinn.com

อัพเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ “QUINN” เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @iamquinn.quinniam
Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)
LINE Official Account: @quinn_official

กล้อง Endoscope นวัตกรรมผ่าตัดกระดูกสันหลังที่ทุกคนควรรู้จัก

ทำความรู้จักกล้อง Endoscope นวัตกรรมการผ่าตัดกระดูกสันหลัง ที่ช่วยให้แพทย์...