Monday 20 May 2024 | 3 : 36 am

TOM FORD BEAUTY เปิดตัว 2 กลิ่นหอมใหม่ตระกูล PRIVATE BLEND ดึง ‘ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร’ ร่วมเผยคาแรกเตอร์สไตล์ มิสเตอร์ทอม ฟอร์ด

เปิดประสบการณ์ความหอมสไตล์มิสเตอร์ทอม ฟอร์ด พร้อมผลงานล่าสุดจาก TOM FORD BEAUTY      ที่บรรจงสร้างสรรค์แนวกลิ่นอันแสดงออกถึงความคลาสสิก สดชื่น และหรูหรา โดยได้รับการถ่ายทอดอัตลักษณ์ความหอมผ่าน “ต่อ – ธนภพ ลีรัตนขจร” นักแสดงนำชายผู้มากความสามารถของเมืองไทย ที่มีคาแรกเตอร์ในสไตล์ของสุภาพบุรุษทอม ฟอร์ด ที่จะมาสะท้อนตัวตนในแต่ละมิติท่ามกลางสองกลิ่นหอมของตระกูล PRIVATE BLEND อันมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ส่วนผสมที่น่าสนใจ และการพัฒนาของกลิ่นที่มีมิติชวนค้นหา จนเรียกได้ว่าเป็นน้ำหอมที่คุณผู้ชายต้องมี! โดยล่าสุดมิสเตอร์ทอม ฟอร์ด นำเสนอสองคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกัน ได้แก่ TOM FORD AZURE LIME กลิ่นหอมที่เปล่งประกายชายหนุ่มสุดแสนอบอุ่น และ TOM FORD NEROLI PORTOFINO กลิ่นหอมของชายหนุ่มผู้ทรงอิทธิพลความคลาสสิค เต็มเปี่ยมรสนิยมที่หรูหรา

การปรุงแต่งสองกลิ่นหอมจาก TOM FORD BEAUTY ที่จะทำให้คุณผู้ชายได้โลดแล่นไปกับจินตนาการของการเดินทางสัมผัสบรรยากาศอันแสนผ่อนคลาย โดยได้รวบ Effortless Style ของชายฝั่งทะเลประเทศอิตาลี ทำให้รู้สึกประหนึ่งได้ชื่นชมความงดงามของทิวทัศน์และวิลล่า ตัดกับสีน้ำทะเลอ่อนเข้มลดหลั่นและฟองคลื่น โดดเด่นด้วยโพรงถ้ำลึกลับที่ธรรมชาติบรรจงสรรสร้าง ช่วยปลอบประโลมประสาทสัมผัสและสะกดให้เสมือนตกอยู่ในภวังค์ ซึ่งภาพดังกล่าวถูกรวบรวมอยู่ในน้ำหอม 2 กลิ่น 2 คาแรกเตอร์ ได้แก่

TOM FORD AZURE LIME คาแรกเตอร์ของชายหนุ่มที่แสนอบอุ่น ชวนหลงใหล ดังที่ทอม ฟอร์ด ได้นิยามความหอมของ AZURE LIME ไว้ว่า “TOM FORD AZURE LIME คือความรู้สึกอบอุ่น สว่างไสว และน่าหลงใหล ซึ่งสมดุลและเข้ากันอย่างลงตัวกับเสน่ห์ของโลกยุคเก่าซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกาะมัสทีก” กลิ่นหอมอันงามสง่าแต่แฝงไว้ด้วยความเป็นกันเอง ถูกพัฒนาขึ้นอย่างมีชั้นเชิง และซับซ้อน เริ่มต้นด้วยแนวกลิ่น Citrus Chypre ช่วยกระตุ้นความรู้สึกผ่อนคลาย จากนั้นเสริมทัพความละเอียดอ่อนที่มีสไตล์ด้วย Lime Water กลิ่นหอมอโรมาของพรรณไม้เขียว ผสานแซนเดิลวูดที่แสนเย้ายวน และหากเปรียบกับสถานที่พักผ่อน AZURE LIME จึงเป็นตัวแทนสะท้อนความสวยงามของท้องฟ้าสีครามเหนือสระน้ำระยิบระยับ ณ รีสอร์ตสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนบนเกาะส่วนตัวอันแสนเงียบสงบ 

TOM FORD NEROLI PORTOFINO คาแรกเตอร์ของชายหนุ่มสุดคลาสสิก ผู้เต็มไปด้วยรสนิยมที่หรูหรา เกิดจากการคิดค้นนิยามใหม่ของ Eau de Cologne ที่มีกลิ่นหอมคลาสสิคของ Neroli Portfino มารังสรรค์ตามแนวความคิดที่ต้องการสร้างกลิ่นหอมโคโลญจ์ที่ให้กลิ่นสดชื่นของน้ำมันซิทรัส เสริมด้วยกลิ่นหอมอ่อนละมุนของดอกไม้และกลิ่นนุ่มลึกของอำพัน เริ่มต้นสัมผัสแรกด้วย Tunisian Neroli, Sicilian Lemon, Winter Yellow Mandarin และ Italian Bergamot ต่อเนื่องด้วยกลิ่นอันเดอร์โทนของ Lavender, Orange Flower, Rosemary และ Amber ที่อบอวล เข้มข้น สร้างบรรยากาศอันสดชื่นเป็นอิสระชวนให้นึกถึงความสบายของสายลม ความงดงามของแสงแดด และความเป็นริเวียร่าแห่งอิตาลีที่ผสมผสานอยู่ในทุกๆ องค์ประกอบของกลิ่นอันแสนคลาสสิก          

พบกับสองความหอมในตระกูล PRIVATE BLEND ได้แก่ TOM FORD AZURE LIME และ TOM FORD NEROLI PORTOFINO ขนาด 50 ML ราคา 10,200 บาท ได้ที่เคาน์เตอร์ TOM FORD BEAUTY ทุกสาขา สามารถชอปออนไลน์ได้ที่ , MOnline, Sephora และ Lazada หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ LINE Official Account : @TOM FORD BEAUTY

#TFNEROLIPORTOFINO #TFAZURELIME #TOMFORD #TOMFORDBEAUTY