Friday 29 March 2024 | 5 : 41 pm

Emporio Armani เปิดตัว ‘Spring Summer 2023’ เผยความสดใสของธรรมชาติฤดูร้อน

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (CRC) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย Emporio Armani แบรนด์เครื่องแต่งกายลักชูรีสตรีทแวร์ ภายใต้การดีไซน์ของ Mr.Giorgio Armani ดีไซเนอร์ระดับตำนานของโลกชาวอิตาลี เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring Summer 2023 เครื่องแต่งกายของสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ชูความโดดเด่นด้วยเนื้อผ้าบางเบา สีสันและลายพิมพ์ที่สดใสที่ได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางท่องเที่ยวและความสดใสของธรรมชาติในฤดูร้อน

In Transit” หรือ “การเดินทาง” ด้วยใจที่เปิดกว้าง และเชื่อมโยงกับจิตวิญญาณอิสระ ถือเป็นอัตลักษณ์ที่บ่งบอกความเป็น Emporio Armarni ได้อย่างดี ขณะเดียวกันยังเป็นการผสานสิ่งตรงกันข้ามให้เข้ากันได้อย่างง่ายดาย คอลเลคชั่น Spring Summer 2023 เครื่องแต่งกายสำหรับสุภาพสตรี มีดีไซน์ตอกย้ำการเดินทางเพื่อเข้าถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง เน้นการออกแบบที่ใช้เนื้อผ้าที่มีความบางเบา ลายเส้นตรงพร้อมกับการตัดเย็บที่แม่นยำ แต่ยังคงให้ความรู้สึกนุ่มนวลของความเป็นแจ็กเก็ต เสื้อหนาวตัวสั้น (pea coat) และ ดัสเตอร์แจ็กเก็ต ให้ความรู้สึกถึงการใช้ชีวิตในเมืองที่สอดรับกับลวดลายของสายน้ำที่ไหลเอื่อย รวมทั้งแพทเทิร์นที่เป็นจังหวะอันเป็นนิยามแทนปลายทางสมมุติ สถานที่แห่งหนึ่งในดินแดนฝั่งตะวันออก ความโดดเด่นของคอลเลคชั่น SS2023 Womenswear คือชุดเสื้อเบลเซอร์ที่สวมคู่กับกระโปรง มีลูกเล่นอยู่ที่เสื้อเชิ้ตที่ออกแบบให้ยาวลงมาเป็นแจ็กเก็ต ที่สามารถดัดแปลงเอาเสื้อผ้าที่มีอยู่ในกระเป๋าเดินทางมาผสานผสานได้อย่างลงตัวแล้ว ยังมีเนื้อผ้าที่บางเบาและมีความนุ่มนวลเมื่อสวมใส่ รวมถึงการใช้สีสันที่มีความเป็นเมือง ไม่ฉูดฉาด เน้นโทนสีพาสเทล เช่น สีม่วงอ่อนและสีเขียว

เช่นเดียวกับ SS2023 Menswear คอลเลคชั่นสำหรับสุภาพบุรุษที่มาพร้อมกับนิยาม “A Basketful of Summer” เชื่อมโยงถึงความรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลายในวันหยุดพักผ่อน โดยใช้ “เสื้อเชิ้ต” เป็นไอเท็มหลัก สวมคู่กับกางเกงเนื้อนุ่มที่ตัดเย็บจากผ้าชนิดเดียวกัน หรือแจ็กเก็ตและทูนิคที่มีกลิ่นอายของชุดยูนิฟอร์มที่ใช้ผ้าที่มีเนื้อบางเบาเช่นเดียวกับเสื้อเชิ้ตที่รูปทรงแทบจะไม่แนบสัมผัสเมื่อสวมใส่ทำให้ขยับร่างกายได้โดยไม่รู้สึกอึดอัด สอดรับการดีไซน์ที่เผยให้เห็นผิว เพิ่มความเย้ายวนของความมีความชีวิตชีวา เช่นเดียวกับกางเกงขาสั้นและชุดจั๊มสูทที่เผยให้เห็นเรียวขาเกือบทั้งหมด โดยกางเกงเป็นมีดีไซน์พลีทจับจีบเข้ารูปและเสื้อเบลเซอร์แบบแยกส่วน ช่วยตอกย้ำแนวคิดการออกแบบของ Armani ได้อย่างดี การใช้สีสันที่มีชีวิตชีวาและเป็นธรรมชาติด้วยเฉดสีของท้องฟ้าโปร่งใส ที่ค่อยๆ จางหายไปกับแสงสีขาว ก่อนผสานเข้ากับสีฟ้าครามดุจน้ำทะเล เป็นอีกหนึ่งความโดดเด่นของคอลเลคชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ ที่เผยให้เห็นจิตวิญญาณของฤดูร้อนมาสู่ในเมือง

พบกับคอลเลคชัน Spring Summer 2023 ได้แล้วที่ Emporio Armani ที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line Official Account : @ea_thailand

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...