Friday 29 March 2024 | 6 : 35 am

เตรียมผิวให้พร้อมก่อนปะทะแดดเมืองไทย เฉิดฉายไม่ต้องกลัวผิวเสีย

ช่วงนี้อะไรที่ว่าฮอตก็คงไม่ฮอตเท่ากับแสงแดดและอากาศในประเทศไทยที่แผดเผาอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะฤดูไหนก็แรงสุดๆ ร้อนได้ร้อนดีไม่มีแผ่ว อุณหภูมิแตะเกือบ 40°C ไม่เป็นมิตรทั้งต่อร่างกายและผิวสวยๆ ของเราเลยสักนิด ซึ่งแสงแดดเป็นตัวการร้ายที่ทำลายผิวของเรา ทั้งความหมองคล้ำและริ้วรอย ซึ่งก่อนที่เราจะเจอแดดจนผิวพัง มาหาวิธีเตรียมผิวสู้ในวันที่ต้องปะทะแดดแรงๆ กันดีกว่า

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่าแสงแดดที่รุนแรงขนาดนี้ นอกจากผิวจะเสียแล้วยังมีโอกาสเสี่ยงเป็นโรคผิวหนังอีกด้วย โดยเฉพาะแสงแดดในช่วงเวลา 10.00-15.00 น. ที่มีรังสี UV เข้มข้นที่สุดและเป็นตัวการที่ทำให้ผิวคล้ำเสีย แห้งกร้าน และเหี่ยวย่น การทาครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะสถานการณ์ไหน ผิวของเราต้องการการปกป้อง การเลือกใช้ครีมกันแดดที่มีคุณภาพและมีการป้องกันสูงสุดจึงเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ

ซัมเมอร์นี้ กิฟฟารีนขอรับหน้าที่ดูแลผิวสวยของทุกคน ด้วยผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++ (Giffarine Multi Protective Sunscreen SPF50+ PA++++) กันแดดน้ำนมเนื้อบางเบา ด้วยนวัตกรรมการกันแดดแบบครบสูตร (Multi Protective Sunscreen) ซึมซาบเร็ว สบายผิว ไม่เป็นคราบ ไม่เยิ้มระหว่างวัน ปกป้องผิวถึง 4 ชั้น เริ่มที่ปกป้องผิวด้วยการสะท้อนรังสี UV, ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วยค่า SPF 50+ PA++++, ปกป้องผิวจากฝุ่นละออง และมลภาวะ ด้วย Biosaccharide Gum-4 และปกป้องผิวด้วยส่วนผสมกันน้ำ Very Water Resistant ได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน ที่สำคัญอ่อนโยน ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และสารกันเสียกลุ่มพาราเบน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทาเป็นประจำให้ทั่วบริเวณใบหน้าและลำคอ ถือเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนการดูแลผิวที่ขาดไม่ได้ เท่านี้ก็พร้อมประชันกับแสงแดด กล้าออกไปท้าลมร้อนสาดน้ำรับสงกรานต์ได้อย่างสบายใจ

ซึ่งหลังจากที่เราได้พาผิวไปเผชิญกับแสงแดด มลภาวะฝุ่นควันมาอย่างหนักหน่วงกันแล้ว ก็ได้เวลากลับมาฟื้นฟูดูแลผิวให้แข็งแรง กับผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยปกป้อง ปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ด้วยผลิตภัณฑ์ กิฟฟารีน รีแพรี่ ทรีทเมนท์ (Giffarine Repairy Treatment) โลชั่นบำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ตัวช่วยดูแลสุขภาพผิวให้แข็งแรงด้วย Betaglucan ที่ปกป้องและฟื้นฟูผิวจากการเผชิญแสงแดดและมลภาวะ พร้อม Milk Protein ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ให้ผิวคืนความเปล่งปลั่งเนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้นและปลอบประโลมผิวไปพร้อมกัน ช่วยลดการอักเสบของเซลล์ผิว อันเป็นสาเหตุทำให้เกิดจุดด่างดำ  และฟื้นฟูผิวจากการเผชิญแสงแดดและมลภาวะ อันเป็นสาเหตุของฝ้า กระ ริ้วรอย และเพิ่มความกระจ่างใสด้วย Vitamin B3 บำรุงให้ผิวชุ่มชื้น และอิ่มฟู พร้อมปรนนิบัติผิวให้คงความอ่อนเยาว์

แค่เรารู้จักป้องกัน ดูแลตัวเองเป็นพิเศษในช่วงหน้าร้อน แค่นี้แดดก็ทำร้ายผิวสวยๆ ของเราไมได้แล้ว รู้ก่อน สวยก่อน เฉิดฉายแบบไม่ต้องกลัวผิวเสีย ไม่มีหวั่นกับทุกสภาพอากาศ เพียงเตรียมพร้อมรับมือให้ดีด้วย 2 ผลิตภัณฑ์คุณภาพ กิฟฟารีน มัลติ โพรเทคทีฟ ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50+ พีเอ++++และ กิฟฟารีน รีแพรี่ ทรีทเมนท์ ที่กิฟฟารีนเลือกสรรมาให้ทุกคน เพื่อผิวแลดูสุขภาพดี แข็งแรง