Friday 19 April 2024 | 8 : 18 am

แอนชิลี บินลัดฟ้าร่วมงานเปิดตัว Supergoop! GLOWSCREEN SPF 40 เฉดสีใหม่! DAWN ครีมกันแดดไพรเมอร์เนื้อโกลว์ประกายมุกชมพู

โมเมนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟจาก แอนชิลี สก็อต-เคมมิส ที่บินลัดฟ้าไปอวดลุคสวยฉ่ำโกลว์ กับแบรนด์ Supergoop! แบรนด์ครีมกันแดดชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา โดยงานนี้ Supergoop! เนรมิตป๊อปอัพในธีม “Glowtel” สุดยิ่งใหญ่ให้สมกับการจัด Regional Event ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ โรงแรม Else Hotel Kuala Lumpur ใจกลางกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เพื่อฉลองการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Glowscreen SPF 40-Dawn กันแดดไพรเมอร์เนื้อโกลว์ประกายมุกชมพูสำหรับผิวหน้า พร้อมขนทัพผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่ม Glowscreen อาทิ (Glow)setting Powder แป้งเซ็ตติ้งกันแดด, Glowscreen Body โลชั่นกันแดดทาตัว, Glowstick ครีมกันแดดแบบแท่ง, Glow Oil ออยล์กันแดด ฯลฯ มาให้ได้สัมผัสประสบการณ์ผิวโกลว์ท้าแดดกันอย่างจุใจ

งานนี้สาวแอนเสิร์ฟลุคสวยในโมเมนต์สำหรับงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จาก Supergoop! ซึ่งเป็นการบินลัดฟ้าสู่ประเทศมาเลเซียในฐานะตัวแทนสาวไทยครั้งแรกของสาวแอนอีกด้วย จึงให้ความสำคัญตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมผิวด้วย Supergoop! Glowscreen SPF 40 – Dawn ที่เป็นทั้งไพรเมอร์ก่อนแต่งหน้าและกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและอินฟราเรด รวมถึงแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ช่วยเนรมิตลุคผิวดิวอี้เงาวาวแต่ยังดูเป็นธรรมชาติ เป็นไอเทมกันแดดที่ช่วยให้สาวแอนพร้อมไปร่วมกิจกรรมท้าแดดมากมาย ทั้งโยคะยามเช้า งานอีเว้นท์สดใสริมสระว่ายน้ำ และยังคงผิวสวยฉ่ำโกลว์ในค่ำคืนดินเนอร์สุดหรู โดย แอนชิลี เล่าถึงความรู้สึกที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษในครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจและสนุกมากที่ได้มาร่วมงานฉลองเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ อย่างที่เรารู้ดีว่าแบรนด์ Supergoop! มีความเชี่ยวชาญและมีนวัตกรรมที่โดดเด่นในผลิตภัณฑ์กันแดด จึงมีผลิตภัณฑ์หลากหลายให้เราได้เลือกใช้ ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวแบบไหน เพศอะไร อายุเท่าไรก็สามารถเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Supergoop! ได้ และแอนเชื่อว่าการทาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการปกป้องอันตรายจากแสงแดดนั้นจำเป็นมากสำหรับทุกคนในทุกๆ วัน เพื่อปกป้องผิวเราจากแสงแดดซึ่งเป็นตัวการทำร้ายผิวค่ะ”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการใช้ครีมกันแดดด้วย Supergoop! Glowscreen SPF 40 – Dawn ได้แล้ววันนี้ ที่ SEPHORA ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ง่ายๆ ที่ Sephora Online (เว็บไซต์ www.sephora.co.th, แอปพลิเคชัน SEPHORA)

#supergoop #glowtelmy @supergoop @thaisephora

หนีร้อน มาพึ่ง (เมนู) เย็น ต้องมาเช็กอินที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ถือเป็นแลนด์มาร์กสำหรับพบปะสังสรรค์แห่งใหม่ในช่วง...