Friday 19 April 2024 | 7 : 32 pm

ด้อมส้มไม่ยอมแพ้ แจกบัตรคิว ‘ต่าย ชุติมา’ ลั่น! ถึงจะใส่ชุดไทยลอยมา ก็ต้องรับบัตรคิวใหม่ เพราะคิวยาวไปถึงดาวอังคารแล้วแม่

กระแสว่าที่แคนดิเดตนายกฯ พรรคก้าวไกล อย่าง “ทิม พิธา” ว่าแรงแล้ว กระแสแจกบัตรคิวให้ ต่าย-ชุติมา ในช่วงนี้ยิ่งร้อนแรงกว่า เพราะล่าสุดนอกจากข่าวแซวสนั่นเรื่องสักปากสีส้มแล้ว ยังมีภาพแชร์โพสต์ของอดีตสามีที่สาวต่ายลงไว้ในอินสตาแกรมออกมาให้เหล่าด้อมส้มได้สะเทือนหัวใจกันไปอีก

แม้จะเสียงแตกเรื่องความสัมพันธ์ของ ทิม พิธา กับ สาวต่าย ออกมามากมายแต่เสียงที่เป็นเอกฉันท์ของกลุ่มส้มรักพ่อนั้นคือ สาวต่ายต้องต่อแถวรับบัตรคิวใหม่ ซึ่งตอนนี้ได้ข่าวว่ายาวไปถึงดาวอังคารแล้วนะจ๊ะ และเรื่องนี้ได้กลายเป็นไวรัลที่ถูกพูดถึงอย่างมากในช่วงนี้ แม้จะมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ออกมาทั้งด้านบวกและด้านลบ แต่สุดท้ายแล้วความความสัมพันธ์ที่ดีของพ่อแม่ย่อมดีกับลูกเสมอ วันนี้เราจึงอยากพาทุกคนย้อนไปชมความสวยงามของสาว ต่าย-ชุติมา กันอีกครั้งว่าทำไมในอดีตจึงสามารถกุมหัวใจผู้ชายที่ชื่อ ทิม พิธา เอาไว้ได้อยู่หมัด

หากใครจำได้เมื่อช่วง 2-3 ปี ก่อน ทุกคนได้เห็นเธอในลุคชุดไทยกว่า 10 ชุด ที่สวยมากๆ ซึ่งผู้ที่รังสรรค์ชุดไทยเหล่านี้ออกมาจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ นั่นเอง ซึ่งแต่ละชุดแต่ละลุคนั้นสวยงดงามรับกับสาวต่ายมากจริงๆ และวันนี้เราจึงนำภาพเหล่านั้นย้อนกลับมาให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งจร้า!!

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...