Monday 6 May 2024 | 6 : 12 am

แว่นกันแดดสุดเท่ซัมเมอร์นี้ – SHADES OF SUMMER

ซัมเมอร์นี้ก้าวเข้าสู่ซีซั่นใหม่ด้วยแว่นตาที่ถูกคัดสรรมาในดีไซน์หลากหลายรูปทรง เหมาะสำหรับทั้งสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี เพื่อใช้ในวันหยุดยาวช่วงฤดูร้อนของเดือนเมษายนนี้ บอกเลยว่า ช่วยเสริม ลุคและยกระดับสไตล์ความเป็นคุณได้ดีเชียวละ

Chilling out at the beach

เพิ่มความโดดเด่นให้ลุคแฟชั่นริมชายหาดด้วยแว่นสีสันสดใสในเฉดสีที่เข้ากับชุดสำหรับเดินชายหาดของคุณ พร้อมเก็บภาพความประทับใจบริเวณชายหาดสีทองและแสงแดดอย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งช่วยปกป้องดวงตาของคุณจากรังสี UV ในแว่นตาดีไซน์พิเศษสุดโดดเด่น

Café hopping for photos

หากคุณชอบไปร้านกาแฟเป็นประจำพร้อมกับการถ่ายรูปเพื่ออัพโหลดลงช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของตัวเอง ไอเท็มสำคัญอย่างแว่นตาถือว่าเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับเหล่า ‘Cafe Hopping’ ไม่ว่าจะเป็นแว่นตาทรงกลม มอบลุคสไตล์มินิมอลและความรู้สึกคลาสสิก แว่นตาทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าเรียวบางหรือแว่นตาทรง Cat-eye ที่ดูโฉบเฉี่ยวสามารถช่วยเสริมลุคให้ปังได้

Casual days, at home

การอยู่บ้านพักผ่อนหย่อนใจเล่นโทรศัพท์มือถือ ดูสื่อบันเทิงผ่านออนไลน์สตรีมมิ่งทางโทรทัศน์ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากยุคนี้คือ ยุค ‘Gen S’ หรือ ‘Generation of Screen’ ดังนั้นการสวมแว่นตาที่เลนส์สามารถตัดแสงสีฟ้าก็ช่วยปกป้องดวงตาจากอุปกรณ์เทคโนโลยีต่างๆและเพิ่มความสบายตาขึ้นได้