Saturday 27 April 2024 | 4 : 41 pm

เอ็กซ์ลาร์จ เปิดตัว ‘XLarge Store’ ถ่ายทอดตัวตน ‘สตรีท ไอคอน’ แห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ณ สยามเซ็นเตอร์

บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแบรนด์ เอ็กซ์ลาร์จ (Xlarge) แบรนด์สตรีทแฟชั่นชื่อดังระดับโลกจากสหรัฐอเมริกาได้จัดงานเปิดตัว “XLARGE Grand Opening Store” อย่างเป็นทางการครั้งแรก ในประเทศไทยและในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เมื่อวันพุธ ที่ 5 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ลาน Atrium 2 ชั้น G ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ โดยมี คุณวิชนารถ สิริสิงห์ (General Manager บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด) ร่วมกับ ยามาโมโตะ มาซาโตชิ กรรมการผู้จัดการ-เอเชียแปซิฟิก ของแบรนด์ XLarge เป็นประธานเปิดงาน และร่วมพูดคุยถึงความพิเศษในการเปิดตัว XLarge Store ที่ประเทศไทยในครั้งนี้ และยังได้รับเกียรติจาก คุณเอกวิทย์ ชัยวรานุรักษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารหน่วยธุรกิจ สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ บริษัทสยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมแสดงความยินดีอีกด้วย

วิชนารถ สิริสิงห์ (General Manager บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด) ร่วมกับ ยามาโมโตะ มาซาโตชิ กรรมการผู้จัดการ-เอเชียแปซิฟิก ของแบรนด์ Xlarge

ภายในงานได้จัดโชว์นิทรรศการที่บอกเล่าเรื่องราวเพื่อถ่ายทอดตัวตน “สตรีท ไอคอน” ที่มีประวัติยาวนานกว่า  30 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งแบรนด์ในปี 1991” และงานนี้ยังได้รวมเหล่าคนมีชื่อเสียงที่เป็นสาวกแฟชั่นตัวจริงที่หลงใหลในวัฒนธรรมสตรีท รวมถึงความชอบและหลงไหลใน เอ๊กซ์ลาร์จ อาทิ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่, เพทาย วงษ์คำเหลา, เจอาร์-พชร รักการค้า, เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม, ภาณุพงศ์ อะตะมะ และ ธันวา โอปนายิกุล  พร้อมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดตามแบบฉบับของ “Street Vibe” ตบท้ายด้วยปาร์ตี้สุดมันที่ได้ดีเจระดับแถวหน้าของวงการฮิปฮอปในเมืองไทยมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน 

ชนารถ สิริสิงห์

พร้อมร่วมชม New Collection ที่มีทั้งแบบ ออริจินัลคอลเลกชัน และ Collaboration ต่างๆ ที่มีทั้งผลงาน ที่ทำร่วมกับ LOONEY TUNES, #FR2, NEW ERA, TUPAC, Delicious Vinyl และ Space Jam ซึ่งในอนาคต “XLARGE THAILAND STORE” แห่งนี้ก็จะมีคอลเลกชันพิเศษต่างๆ ในแต่ละซีซั่น (Summer, Spring, Winter) ออกมาวางจำหน่ายอีกมากมาย อาทิ เสื้อยืด, แจ็คเก็ต, หมวก  และ แอสเซสเซอรี่ต่างๆ ที่รับรองว่าโดนใจสายสตรีทแวร์บ้านเราแน่นอน

โดย คุณวิชนารถ สิริสิงห์ General Manager บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด ได้กล่าวถึงการนำเข้าแบรนด์ XLarge และเปิดตัว XLare Store ในครั้งนี้ว่า “ด้วยกระแสความนิยมของแบรนด์ XLarge ที่มีมายาวนานกว่า 30 ปี และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งถือกำเนิดมาจากเมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้ถูกนำมาพัฒนาต่อโดยประเทศญี่ปุ่นเพื่อให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเอเชียมากขึ้น จนกลายเป็นแบรนด์สตรีทแฟชั่นที่ค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีการผสมผสานกลิ่นอายของสองวัฒนธรรมเอาไว้ได้อย่างลงตัวจนเป็นที่นิยมอย่างมากทั่วโลกในเวลานี้ นั่นคือเหตุผลที่ผมได้นำแบรนด์ XLarge เข้ามาและเลือกที่จะเปิดสโตร์ที่ไทยเป็นที่แรกและ ที่เดียวในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อตอบโจทย์คนที่หลงใหลในแบรนด์ XLarge ในเมืองไทย ซึ่งตั้งแต่เปิดตัววันแรกก็ได้รับการตอบรับจากทั้งคนในประเทศและต่างประเทศที่แวะเวียนกันเข้ามาเลือกซื้อไม่ขาดสายทีเดียว และในอนาคต อันใกล้จะมีการขยายสาขาเพิ่มมากขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของเหล่าสาวกสตรีทแฟชั่นได้อย่างทั่วถึง

สำหรับคอลเลกชันพิเศษที่เรานำเข้ามา โดยเฉพาะ Collaboration ที่ทำร่วมกับศิลปินหรือแบรนด์อื่นๆ อาทิ Tupac, Vandy the Pink, FR2, และ อนิเมะต่างๆ ของญี่ปุ่น เช่น Dragon Ball ซึ่งในแต่ละซีซั่นเราจะมีคอลเลกชันพิเศษแบบนี้เข้ามาให้เหล่าสาวกสตรีทแวร์ได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจแน่นอน และในเร็วๆนี้เรากำลังมีแพลนที่จะ collaboration ระหว่างศิลปินไทยและแบรนด์ XLarge อีกด้วย แต่จะเป็นใครนั้นต้องรอติดตามกันครับ”

ยามาโมโตะ มาซาโตชิ กรรมการผู้จัดการ-เอเชียแปซิฟิก ของแบรนด์ XLarge ได้กล่าวถึงการ นำแบรนด์ เอ็กซ์ลาร์จ เข้ามาไทยว่า “เนื่องจากแบรนด์ XLarge กำลังก้าวเข้าสู่ระดับอินเตอร์แล้ว และวงการสตรีทแวร์  ไนไทยกำลังเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เราจึงเลือกที่จะเปิดสโตร์ที่นี่เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ บริษัท บางกอกสปอร์ตแวร์ จำกัด ที่เป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีของเราก็คร่ำวอร์ดในวงการสตรีทแวร์มาหลายปี เราจึงเชื่อมั่นว่าแบรนด์ XLarge จะสามารถตีตลาดในไทยได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญในปีนี้เราจะทำคอลเลกชันที่ collaboration กับศิลปินไทยด้วย รับรองว่าประทับใจเหล่าสาวกสตรีทแวร์เมืองไทยแน่นอนครับ”

ร่วมอัพเดทคอลเลกชันใหม่ล่าสุดของแบรนด์ XLarge แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครและร่วมจับจองเป็นเจ้าของ ได้แล้ววันนี้ที่ XLarge Store ชั้น M ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ M และ Popup Store Central world ชั้น 2 โซน Beacon ติดตามช่องทางของ XLARGE THAILAND ได้ที่ www.facebook.com/xlarge_th , www.instagram.com/xlarge_th  และ LINE OA : @xlarge_TH