Tuesday 19 March 2024 | 9 : 21 am

PUMA เปิดตัว Flagship Store ที่ใหญ่ที่สุดในไทย ณ centralwOrld

พูม่า สปอร์ตส (ประเทศไทย) แบรนด์เครื่องแต่งกายและไลฟ์สไตล์กีฬาชั้นนำระดับโลกจากประเทศเยอรมนี จัดงานเปิดตัว PUMA Flagship Store แห่งใหม่ในไทย พร้อมแคมเปญ “PUMA COURT” ที่เชิญชวนผู้คนในแต่ละ Sub–Cultureมาร่วมแชร์ประสบการณ์และความชอบในไลฟ์สไตล์และกีฬาร่วมกัน โดยมี “ลุค–อิชิคาว่า พลาวเด้น” แบรนด์แอมบาสเดอร์มาร่วมงาน ณ ชั้น 1 โซน Beacon 3 centralwOrld

ลุควิค ไซ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พูม่า สปอร์ตส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า พูม่าเป็นแบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ที่อยู่คู่วงการกีฬามากว่า 75 ปี รวมทั้งยังอยู่ในประเทศไทยมาเป็นเวลานานจากการจัดจำหน่ายผ่านพันธมิตรทางการค้า และมี Flagship Store ในประเทศไทยแห่งแรกคือที่สยามเซ็นเตอร์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว จากกระแสตอบรับที่ดีของตลาดในไทยจึงทำให้พูม่าตัดสินใจเปิดตัว Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ขึ้น โดยเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ณ ปัจจุบัน พร้อมเปิดตัวแคมเปญ PUMA COURT เพื่อให้คนในคอมมูนิตี้ของแต่ละ Sub–Culture ได้เชื่อมต่อและแบ่งปันความหลงใหลในสิ่งตัวเองชอบกับทุกไลฟ์สไตล์และกีฬา

สำหรับ PUMA Flagship Store ในสาขานี้มีสินค้าของพูม่าที่ครบครันที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการและมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งอันแสนพิเศษให้กับลูกค้าทุกเพศทุกวัย ทั้งด้านไลฟ์สไตล์และกีฬา โดยมีสินค้าไฮไลต์แบ่งเป็นประเภท Sport Performance ประกอบด้วยรองเท้าสำหรับวิ่ง 3 รุ่น ได้แก่ ForeverRUN NITRO, Deviate NITRO Elite 2, Fast-R NITRO Elite ซึ่งแต่ละรุ่นจะเหมาะกับระดับการวิ่งที่แตกต่างกัน และสินค้าประเภท Sport Style  ที่สามารถสวมใส่ได้ในทุกวัน ประกอบด้วยรองเท้าโมเดลสุดไอคอนนิคอย่าง SUEDE X STAPLE และ SLIPSTREAM X STAPLE ซึ่งความพิเศษของทั้งสองรุ่นนี้ คือการคอลแลบร่วมกันกับ STAPLE แบรนด์สตรีทแฟชั่นจากนิวยอร์ค  ที่พร้อมเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยไปพร้อมกัน

ภายในงานได้รับการออกแบบให้เป็นคอร์ทกีฬาสไตล์พูม่าเพื่อเชื่อมต่อผู้คนผ่านเสียงเพลง แฟชั่น และศิลปะ ตอบรับกับแคมเปญของ PUMA COURT ในครั้งนี้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ พร้อมตื่นตากับโชว์จากศิลปิน นักสเกตบอร์ด นักเต้น นักกีฬาและ DJ จาก BLAQLYTE ที่มาเล่นโชว์สดๆ ในงาน นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากบรรดาเซเลบริตี้ อาทิ เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น (วันเดอร์เฟรม), พร้อม-ราชภัทร วรสาร และ PUMA Athletes Tyler Lamb นักกีฬาบาสเก็ตบอลชื่อดังทีมชาติไทย, ฉัตรมงคล ทองคีรี นักฟุตบอลดีกรีทีมชาติไทยชุดยู23 และ ธนัตถ์ วิจิตรสุนทร นักวิ่งอัลตรามาราธอนทีมชาติไทย มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามสินค้าได้ที่ร้าน PUMA Flagship Store เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โซน Beacon / PUMA Flagship Store สยามเซ็นเตอร์ ชั้น G โซน Atrium 2 / PUMA Brand Store เซ็นทรัลเวสเกต ชั้น 1 / PUMA Brand Store Emporium ชั้น 2 / PUMA Brand Store เมกาบางนา ชั้น 2 หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ puma.com รวมไปถึงข้อมูลกิจกรรมต่างๆ ที่ช่องทาง Facebook : PUMA และ Instagram: @Pumathailand