Wednesday 24 April 2024 | 9 : 41 pm

‘จั๊กจั่น อคัมย์สิริ’ แปลงโฉมมาในลุคนางสงกรานต์ปี 2566 สวยสง่า งามเลอค่าอย่างไทย

ใกล้เทศกาลสงกรานต์ หรือวันปีใหม่ไทยเข้ามาทุกที สีสันของเทศกาลนี้คงไม่พ้นนางสงกรานต์ นับเป็นธรรมเนียมประจำทุกปีที่จะมี ดาราสาว ในวงการบันเทิง พร้อมใจแปลงโฉมเป็นนางสงกรานต์ที่ทำให้หลายคนพากันฮือฮาและมีความสุขกันอย่างมากมาย

และปี 2566 นี้ สาว จักจั่น-อคัมย์สิริ ก็อวดโฉมมาในลุคนางสงกรานต์ก่อนใคร ในชุดไทยจักรพรรดิที่รังสรรค์โดย ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ตัวสไบตัดเย็บจากผ้าแพรสีเขียวอมฟ้า ส่วนตัวผ้านุ่งตัดเย็บจากผ้าไหมพาราณสีน้ำเงินเทา ประดับด้วยเครื่องประดับแบบโบราณ เป็นลุคชุดนางสงกรานต์ที่สาวจักจั่นดูสวยงดงามจับตาแบบแม่หญิงไทยมากๆ

หลังจากภาพนี้ถูกโพสต์บนอินสตาแกรม เหล่าแฟนคลับที่ติดตามก็ต่างพากันเข้าไปกดไลค์กดแชร์กันไม่หยุด เปิดตัวต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ก่อนใคร มาสวยงดงามขนาดนี้ รับรองว่าปีนี้สาวๆ ในแวดวงบันเทิงคงประชันชุดไทยกันดุเดือดแน่นอน เหล่าแฟนคลับเตรียมกดไลค์กดแชร์กันได้เลย

สำหรับสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชา ที่โมเดิร์นและดูหรูหราเลอค่าแบบนี้ สามารถร่วมชมผลงานทั้งหมดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านทาง Instagram หรือ www.facebook.com/vanuscouture สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line : @ vanuscouture

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...