Saturday 20 April 2024 | 3 : 46 am

‘แจม เนโกะ จัมพ์’ สลัดลุคสาวหมวยสุดเซ็กซี่ อวดโฉมใหม่ในลุคชุดยกน้ำชาสุดตระการตากว่า 10 ชุด

วนัช กูตูร์ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ด้วยการเปิดตัวคอลเลกชันชุดยกน้ำชาสุดตระการตากว่า 10 ลุค 10 สไตล์ ภายใต้ชื่อคอลเลกชัน “Oriental modern Chinese wedding tea ceremony collection” โดยได้นักร้องสาวสวย แจม เนโกะจัมพ์  ที่ยอมสลัดลุคสาวหมวยสุดเซ็กซี่มาเป็นผู้ถ่ายทอดผลงานในครั้งนี้ แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกแต่สาวแจมก็สามารถถ่ายทอดแต่ละลุคแต่ละสไตล์ออกมาได้อย่างสวยงดงามลงตัว แม้จะเปิดตัวมาได้ไม่กี่วัน แต่ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาและคำชมมากมายจากแฟน ๆ และว่าที่เจ้าสาวเชื้อสายแดนมังกรเป็นอย่างมาก งานนี้เรียกว่ากระแสแรงดีไม่มีตก ทำเอาสาวแจมและทีมงานของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ถึงกับใจฟูหายเหนื่อยกันไปเลยละ

ด้วยรูปแบบของชุดยกน้ำชาที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะ มีการผสมผสานงานดีไซน์ที่มีความแปลกใหม่และดูไฮแฟชั่นตามยุคสมัย มีความแปลกตา แต่ก็ดูงดงามลงตัวอย่างมาก ความพิเศษของชุดในคอลเลกชันนี้คือ งานปักที่ใช้มือปักทั้งหมด เป็นงาน 3D ที่หายาก ไม่ใช่งานแปะกลึงทั่วไป จึงทำให้งานปักที่ออกมาสวยงดงามวิจิตรไร้ที่ติ ช่วยยกระดับชุดยกน้ำชาให้ดูมีคลาสมากขึ้นไปอีก

และสำหรับชุดยกน้ำชาสีชมพูนู้ด ซึ่งเป็นชุดไฮไลท์ในคอลเลกชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกล้วยไม้ ซึ่งความหมายในวัฒนธรรมจีนสื่อถึงความรักและความงาม เป็นสัญลักษณ์ของความสามัคคี และเป็นตัวแทนของความรักและความภักดีของคู่แต่งงาน ฝูงปลาที่อยู่ด้านหลังชุดยังแสดงถึงความมั่งคั่งและความสำเร็จ ปลา 9 ตัว หมายถึงความโชคดี อายุยืนนิรันดร์

และอีกหนึ่งชุดไฮไลท์ที่สวยปังไม่แพ้กันคือ ชุดยกน้ำชาสีแดงเบอร์กันดี ที่ดีไซน์เนอร์ได้บรรจงให้มีงานปักลวดลายมังกรและฟีนิกซ์อยู่ร่วมกัน เพื่อสื่อถึงพลังงานที่ยิ่งใหญ่ตามความเชื่อสมัยโบราณที่ว่ากันว่าจะเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบ มังกรเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่เห็นได้ในศิลปะของชาวจีนมากที่สุด มังกรยังเป็นสัญลักษณ์ของพลัง ความแข็งแกร่ง และความโชคดี มังกรถูกมองว่าเป็น “หยาง” ในขณะที่ฟีนิกซ์ถูกมองว่าเป็น “หยิน” ดังนั้นพวกเขาจึงเสริมกันและกันให้เป็นสมดุลที่สวยงาม สมดุลหยิน และหยางได้รับการกล่าวว่าช่วยเพิ่มความสุขในการแต่งงาน สามารถกล่าวได้ว่าชุดยกน้ำชา คอลเลกชันนี้ได้ออกแบบมาให้ทันสมัยแต่แฝงไปด้วยสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคลตามความเชื่อของชาวจีนที่จะส่งผลให้ชีวิตคู่รักกันอย่างมั่นคงยืนยาวตลอดไป

สำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาที่โมเดิร์นและดูหรูหราเลอค่าแบบนี้ สามารถร่วมชมผลงานทั้งหมดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง Instagram หรือ www.facebook.com/vanuscouture สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line : @ vanuscouture

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...