Saturday 20 April 2024 | 7 : 52 pm

เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ผ่านแว่นตาโทนสี MAGENTA

เมื่อเดือนกุมภาพันธ์เวียนมาถึง กลิ่นอายของความรักเริ่มอบอวลในอากาศ สาวๆ พร้อมสำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรักนี้หรือยัง? ถ้าพูดถึงแฟชั่นเครื่องประดับ จะมีสีใดเหมาะสมไปกว่าสี Viva Magenta ซึ่งเป็นสี Pantone แห่งปี 2023 ที่สื่อถึงความกล้าหาญ การมองโลกในแง่ดีที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความรักอันเปี่ยมไปด้วยพลัง อีกทั้งยังเป็นการเฉลิมฉลองความรักและเรื่องราวใหม่ๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้อย่างสมบูรณ์แบบ เรายินดีที่จะนำเสนอแว่นตาที่ถูกคัดสรรมาเพื่อมอบแรงบันดาลใจจากพลังแห่งความรักและสี Viva Magenta

สี Viva Magenta ได้รับคำจำกัดความว่าเป็นสีที่มีชีวิตชีวาและเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังอันเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญและความสุข ในขณะเดียวกันก็สร้างแรงบันดาลใจให้เราแสดงออกถึงความรักอย่างมั่นใจ กรอบแว่นสายตาทรงเหลี่ยมขนาดใหญ่ในเฉดสีชมพูสดใส ที่ช่วยเสริมความโดดเด่นและมีชีวิตชีวา อีกทั้งกรอบแว่นสายตาทรงกลมในเฉดสีแดงเข้มก็ยังคงสื่อถึงความมีชีวิตชีวา แต่ทรงพลังมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ กรอบแว่นสายตาที่มาในวัสดุอะซิเตรทยังช่วยเสริมลุคให้ดูดีมีสไตล์ ดูทันสมัยและน่าค้นหาให้แก่ผู้สวมใส่อีกด้วย

กรอบแว่นกันแดดสไตล์มินิมอลยังคงเป็นจุดเด่นของลุค New Age ที่ดูกล้าหาญและชอบทดลองสิ่งใหม่ๆ เมื่อสไตล์มินิมอลรวมกับเฉดสีแดง จึงได้ลุคที่ดูโฉบเฉี่ยวและโดดเด่น อีกทางเลือกหนึ่งคือการผสมผสานระหว่างกรอบสีแดงสดกับรูปทรงที่ไม่ธรรมดา สื่อถึงตัวตนของผู้สวมใส่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความขบถอย่างกล้าหาญเฉกเช่นเดียวกับสี Viva Magenta

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...