Saturday 20 April 2024 | 8 : 15 am

‘มีน- พีรวิชญ์’ จัดหนักแปลงโฉม ‘เก่ง-อดิศร’ เป็นหนุ่มญี่ปุ่นสุดเซอร์ไพรส์ ในรายการ ‘Main Style’

ออนแอร์เมื่อไร ทำเอาผู้ชมว๊าว!ทุกครั้งจริงๆสำหรับรายการ “Main Style” รายการแนวสปอร์ตแฟชั่นกระแสแรงสุดอินเทรนด์ โดย “บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ที่ดำเนินรายการโดยหนุ่มสุดฮอต “มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ล่าสุดได้แขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง“เก่ง-อดิศร พรหมรักษ์” นักฟุตบอลแข้งทองกองหลังทีมชาติไทย ที่มีสไตล์คมเข้มแบบไทยแท้มาเปลี่ยนลุคเป็นหนุ่มญี่ปุ่นในแฟชั่นแบบเจแปนนิส

เริ่มต้นด้วยการจับหนุ่ม “เก่ง” มาตัดผมให้เข้ากับแฟชั่นเจแปนนิสและแต่งใบหน้าเสริมความหล่อ งานนี้ทำเอาหนุ่ม “เก่ง” ออกอาการเขินหนักจนต้องออกปากว่า “เขินมากครับ เป็นครั้งแรกที่ไม่ได้มัด ผมจุกข้างบนไม่เคยปล่อยผมมา7-8ปี รู้สึกแปลกๆ คือเราไม่เคยปล่อยผมไงครับ ไม่เคยแต่งตัวในแฟชั่นแบบเจแปนนิส เกร็งไปหมดเลยครับ แต่พอคนบอกว่าโอเค ชุดนี้ได้นะ เราเริ่มมั่นใจขึ้น วันนี้เปลี่ยนไปเยอะทั้งผม หน้า เสื้อผ้าครับ”

“ปกติผมแต่งตัวแนวสตรีทแฟชั่นผสมกับแนวสปอร์ตมากครับ ผมมองว่าสปอร์ตกับแฟชั่นมันเป็นสิ่งที่ไปคู่กันนะครับ เหมือนอารมณ์นักฟุตบอลต่างประเทศ เขาเหมือนเซเลปคนหนึ่งนะครับ นักฟุตบอลต่างประเทศเป็นผู้นำแฟชั่นได้ ผมอยากให้เมืองไทยเป็นแบบนี้เหมือนกันครับ และผมอยากให้ติดตามรายการ Main Styleในเทปของผมด้วยนะครับ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน”

ความสนุกของรายการจัดเต็มแบบสุดๆ สามารถติดตามได้ในรายการ “Main Style” ทางช่องยูทูบ Mainstand Thailand และทุกช่องทางของ MainStand ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! 

ลิงก์รายการแบบเต็มที่   https://www.youtube.com/watch?v=CI4uvFVIivU

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...