Saturday 20 April 2024 | 12 : 09 pm

‘บิวตี้เจมส์’ เปิดตัวเครื่องประดับเซ็ต THE TIMELESS OF GEMS เนรมิตงาน BEAUTY GEMS ‘THE TIMELESS OF GEMS’ พาทุกคนเดินทางผ่านกาลเวลา

หนึ่ง สุริยน

“Beauty Gems (บิวตี้เจมส์)” แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีสุดหรู พาทุกคนเดินข้ามผ่านกาลเวลาอันงดงามไปพร้อมๆ กัน ที่ครั้งนี้ได้จัดการเนรมิตทั้งงานให้กลายเป็นประเทศญี่ปุ่น โดยล่าสุดในงาน BEAUTY GEMS “THE TIMELESS OF GEMS” ได้เขย่าวงการเครื่องประดับ อัญมณีและแฟชั่นไทยอีกครั้ง  พาทุกคนไปชมความงดงามที่เหนือกาลเวลาของเครื่องดับชิ้นไฮไลต์ ผ่านแฟชั่นโชว์จากนางแบบมืออาชีพ และพิเศษกว่าครั้งไหน ด้วยการจัดนิทรรศการแบบเอ็กซิบิชั่น เพื่อถ่ายทอดขั้นตอนการผลิตเครื่องประดับเซ็ทไฮไลต์ของงาน ที่กว่าจะมาเป็นอัญมณีสวยงามล้ำค่าอย่างที่ทุกคนได้เห็นอย่างทุกวันนี้

แอน ทองประสม

และร่วมชมความงดงามที่เหนือกาลเวลา ผ่านแฟชั่นโชว์ “THE TIMELESS OF GEMS” ซึ่งในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก แอน ทองประสม เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญมาร่วมเฉิดฉายโชว์ความวิจิตรจากเครื่องประดับ ที่ “บิวตี้เจมส์” ได้รังสรรค์ ด้วยชุดเครื่องประดับเซ็ต THE TIMELESS OF GEMS  (เดอะ-ไทม-เลส-ออฟ-เจมส์) พลอยมรกตประดับเพชร ประกอบไปด้วยสร้อยคอ ต่างหูและแหวน มูลค่ารวมกว่า 80 ล้านบาท ซึ่งเมื่อเปรียบความงดงามของเพชรและมรกตเป็นดั่งตัวแทนของความงดงามที่อยู่เหนือกาลเวลา สีเขียวของมรกตบ่งบอกถึงความทรงพลัง และความมีอำนาจแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันน่าหลงใหล ผสมผสานกับการเรียงร้อยอย่างประณีตของเพชร ที่เปรียบเสมือนการเชื่อมต่อความรักอันบริสุทธิ์ ที่ยังคงอยู่อย่างแข็งแกร่งและอมตะ เป็นความคลาสสิคที่ต่อให้ผ่านกาลเวลานานแค่ไหนก็ยังคงสวยงามตราตรึงใจอยู่เสมอ ซึ่งเครื่องประดับเซ็ตนี้ประกอบไปด้วยพลอยมรกต 347 กะรัต เพชร 42 กะรัต ทอง18K  White Gold 170 กรัม และทองขาว 18K น้ำหนักรวม 24 กรัม

นาย ณภัทร

และอีกหนึ่งคอลเลคชั่นไฮไลต์ของงาน BEAUTY GEMS ABEILLE COLLECTIONS (บิว-ตี้-เจมส์-อา-เบล-คอล-เลค-ชั่น) เข็มกลัดเพชรรูปผึ้ง และเข็มกลัดพลอยซิทรินประดับเพชรรูปรังผึ้ง คอลเลคชั่นที่ทางบิวตี้เจมส์ ตั้งใจรังสรรค์โดยใช้ผึ้งมาเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง ที่แม้ขนาดลำตัวของผึ้งจะเล็กดูน่าทะนุถนอมแต่เมื่อถึงคราวมีภัยก็พร้อมจะมีเหล็กในไว้ป้องกันตน และผึ้งยังเป็นอีกหนึ่งในสัญลักษณ์ของความรักอันแสนหวาน สัญลักษณ์แห่งการบอกรัก เหล็กในของผึ้งเปรียบดั่งสายศรรักของกามเทพผู้บันดาลรักแก่มนุษย์ทุกคน และยังมีความเชื่อทั้งทางตะวันออกและตะวันตกว่าสีเหลืองนวลของน้ำผึ้งนั้นเป็นน้ำอันบริสุทธิ์แสดงถึงรักแท้ จึงเป็นที่มาของคำว่า ฮันนีมูน หรือน้ำผึ้งพระจันทร์ ทั้งหมดจึงเป็นที่มาของคอลเลคชั่นนี้ ซึ่งประกอบไปด้วย พลอยซิทริน น้ำหนัก 81 กะรัต เพชร น้ำหนัก 6 กะรัต ทอง 18K White Gold น้ำหนัก 20 กรัม ทอง18K Rose Gold 8 กรัม รวมมูลค่า 2.7 ล้านบาท

นายสุริยน ศรีอรทัยกุล” กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้เจมส์ กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “เป็นการจัดงานที่มีความสุขและประทับใจอีกงานหนึ่ง เพราะจากการที่ได้ไปท่องเที่ยวมาหลากหลายประเทศ เรารู้สึกประทับใจกับประเทศญี่ปุ่นทั้งในเรื่องของความสวยงามของบ้านเมือง วัฒนธรรม บรรยากาศต่างๆ และปีนี้เป็นปีที่คนไทยเองก็เริ่มออกเดินทางท่องเที่ยวมากขึ้น เกือบ 3 ปีที่คนไทยไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวต่างประเทศเลย ตั้งแต่มีโรคโควิด19 บิวตี้เจมส์ในฐานะผู้นำ และเป็นที่รู้จักในระดับอินเตอร์ จึงอยากเก็บโมเมนต์ความประทับใจความสวยงามมารวมอยู่ในงานครั้งนี้ ให้ได้อยู่คู่กับความระยิบระยับ วิจิตรงดงามของเครื่องประดับจากบิวตี้เจมส์ โดยการเนรมิตลานอีเว้นต์ฮอลแห่งนี้ ให้กลายเป็นประเทศญี่ปุ่น เหมือนยกประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่มากที่สุด

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องประดับ อัญมณี สามารถไปชม ช้อป เครื่องประดับจากช่างฝีมือไทย และร่วมรับชมนิทรรศกาลเพื่อเปิดประสบการณ์ความงดงามที่ทางบิวตี้เจมส์รังสรรค์ขึ้นมาผ่านเครื่องประดับสุดอลังการได้ที่งาน BEAUTY GEMS “THE TIMELESS OF GEMS” ณ The Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...