Saturday 20 April 2024 | 1 : 19 pm

แนะทริคการเลือกสกินแคร์ ดูแลผิวให้สวยสตรองในวัย 40+

พออายุเริ่มเข้าสู่วัย 40+ ผิวหน้าของเราก็เปลี่ยนไป ริ้วรอย ร่องน้ำหมาก ต่างๆ ขึ้นมาเต็ม ถึงคราวจะแก้ปัญหางัดครีมสุด LOVE มาใช้ที่ว่ากู้ผิวได้ดั่งใจเหมือนแต่ก่อนกลับเอาไม่อยู่ ขนาดพอกครีมไว้หนาๆ กลับทำเอาให้ปัญหาผิวหน้ามีมากขึ้น งานนี้เห็นทีจะให้ใช้สกินแคร์เดิมๆ คงไม่ได้ เรื่องความสวยความงามนี่มันยากเสียจริง จนเกือบจะหมดหวัง! แต่เหมือนฟ้าประทาน เมื่อได้เจอเคล็ดลับความงามของ ดาราสาวสวยอย่าง “แอน สิเรียม” ถึงกับเปิดโลกสาววัย 40+ ที่หมดหนทางให้ตาสว่างมากขึ้น ว่าถ้าเราจะสู้กับริ้วรอยบนใบหน้า และจะกอบกู้เอกราชผิวหน้าให้กลับมาสวยย้อนวัยได้อีกครั้ง สิ่งสำคัญที่จำเป็นที่สุดคือเราต้องใช้ครีมเฉพาะสำหรับสาววัย 40+ เท่านั้น

โอ้ยแม่เจ้า! นี่เราใช้ผิดมานานแค่ไหนแล้ว แต่ไม่เป็นไรดูอย่างผิวหน้าของสาวแอน สีเรียม สิจ๊ะ อายุปาเข้าเลข 5 แล้วแต่ผิวหน้าเด็กอย่างกับสาวๆวัย 30 ต้นๆ จริงๆเราก็ทำได้เหมือนกัน แต่เคล็ดลับความสวยของสาว แอน สีเรียม จะเป็นอะไรเราไปต้องฟังกันเลยจ้า

แอน สิเรียม :  วิธีการเลือกใช้ Skin care ของแอน แอนจะเลือกใช้ครีม สูตรที่เหมาะกับผิววัยเรา อันดับแรกควรเลือกสกินแคร์ที่เน้นเรื่องความชุ่มชื้นให้กับผิว เพราะปัญหาริ้วรอยที่เกิดขึ้นบนใบหน้าของเรา หลักๆ เกิดจากผิวหน้าที่ขาดน้ำ ผิวจึงเกิดความแห้งกร้าน และนั้นล่ะสาเหตุหลักที่ทำให้กินริ้วรอยบนใบหน้า และตามมาด้วยรอยแดง รอยดำ ความหมองคล้ำ สาวๆ หลายคน ละเลยในการดูแลในส่วนนี้ และคิดว่าการดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องที่ยุ่งยากต้องมีหลายขั้นตอน และ ผลิตภัณฑ์ตัวเดียวเอาไม่อยู่ แอนอยากจะบอกว่า จริงๆ แล้ว ในการทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นมันไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้น ถ้าเราเลือกผลิตภัณฑ์ที่ตรงกับวัยเรา ตอบโจทย์ในการแก้ไขปัญหาผิวหน้าเราได้ถูกจุดในกระปุกเดียว

แอนเลยอยากแนะนำ MINUS 20 ความพิเศษของครีมกระปุกนี้คือ นอกจากจะช่วยเรื่องความชุ่มชื้นแล้ว ยังจัดการริ้วรอยบนใบหน้าของเราที่มีสารสกัดจากโปรตีนรกแกะ ช่วยเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ และ เกล็ดทองคำ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการบำรุง ที่สำคัญอ่อนโยน เพราะไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารปรอท สามารถทาได้ทั่วหน้า และ รอบดวงตา ดังนั้น การเลือกใช้ครีมอย่าง MINUS 20 จะช่วยให้ผิวหน้าถูกเติมเต็มและช่วยกักเก็บน้ำให้ผิวหน้าอีกด้วย ซึ่งทำให้ผิวหน้าแลดูอิ่มฟู ชุ่มชื้น แข็งแรง รับรองว่าปัญหาหน้าแห้งลอก และริ้วรอยต่างๆ จะไม่มากวนใจสาวๆ อย่างแน่นอนค่ะ ทำให้ชีวิตในวัยเลข 5 กลับมามีชีวิตชีวาสวยลืมอายุอีกครั้งค่ะ

สาวๆ คนไหนอยากกอบกู้ผิวหน้าให้กลับมาสวยย้อนวัยอีกครั้งสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อ โทร : 1577  Line : @minus20 Website : https://www.minus20thailand.com ช้อปด้วยตัวเองง่ายๆ ที่นี่ :bit.ly/3aiqoRw

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...