Saturday 20 April 2024 | 10 : 09 am

ราล์ฟ ลอเรน ปล่อยคอลเลคชั่น เรดดี้ ทู แวร์ สปริง-ซัมเมอร์ 2023

ราล์ฟ ลอเรน นำเสนอคอลเลคชั่น Ready to Wear Spring-Summer 2023 ณ เมืองแคลลิฟอเนีย, สหรัฐอเมริกา ซึ่งเนรมิตร The Huntington Library, Art Museum เป็นรันเวย์สุดอลังการ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ระดับแถวหน้า ตบเท้าเข้าร่วมงาน อาทิเช่น Jennifer Lopez, Ben Affleck, Jessica Chastain, John Legend, Robin Wright, Diane Keaton, Ashton Kutcher, Mila Kunis, Laura Dern, Lily Collins, Charlie McDowell, Maggie Rogers, Mindy Kaling และอีกมากมาย

โดยซีซั่นนี้จะแสดงให้เห็นถึงความหรูหราและหัตถศิลป์ของคอลเลคชั่นที่มีเสน่ห์ผ่าน การนำเสนอผ่านนางแบบ นักแสดง และ Muse ของแบรนด์จากช่วงปีที่ก่อตั้งแบรนด์และช่วงเวลาปัจจุบัน

โดยในทุกรายละเอียดจะสะท้อนถึงการแสดงออกถึงความเป็นอยู่ของราล์ฟ ลอเรนที่เป็นแก่นสาร แขกจะได้รับประทานอาหารกลางแจ้ง เพลิดเพลินกับเมนูอเมริกันคลาสสิกที่มีอาหารจานโปรดของ Mr.Lauren จาก The Polo Bar ในนิวยอร์ก อาหารค่ำจะจัดชุดด้วยลายดอกไม้เก๋ไก๋ ลายทาง และผ้าบาติกในจานสีน้ำเงินและสีขาวที่เข้าคู่กับเครื่องลายครามและคริสตัลอันละเอียดอ่อน ผ่านโคมเทียนทองเหลืองธรรมชาติ และกระเช้าดอกไม้ในสวนแสนโรแมนติก ช่วยเพิ่มความรู้สึกมีเสน่ห์ให้กับค่ำคืนอันหรูหรา

@ralphlauren  @PoloRalphLauren

#RLSS2023

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...