Friday 29 March 2024 | 7 : 18 pm

KARL LAGERFELD จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น ‘CARA LOVES KARL’ เสนอผลงานสร้างสรรค์ระหว่าง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ และ คาร่า เดเลวีน

KARL LAGERFELD (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) แบรนด์แฟชั่นลักชูรีจากดีไซเนอร์ระดับตำนาน นำโดย พรเดช จันทวานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีเอที ลักซูรี่ คอนเซป จำกัด จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น “CARA LOVES KARL” (คาร่า เลิฟ คาร์ล) คอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีจุดเริ่มต้นจากความสัมพันธ์ซึ่งเปี่ยมไปด้วยความสร้างสรรค์ระหว่าง KARL LAGERFELD (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) และ Cara Delevigne (คาร่า เดเลวีน) ซูเปอร์โมเดลมากความสามารถ รังสรรค์สู่คอลเลกชั่นดีไซน์ล้ำสมัยที่ออกแบบภายใต้วิสัยทัศน์แฟชั่นไร้เพศ (gender-neutral) และส่งเสริมความยั่งยืน (sustainable)  อีกทั้งคงเสน่ห์สุนทรียะ Parisian-chic ไว้อย่างสมบูรณ์ ณ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

พรเดช จันทวานิช กล่าวว่า “คอลเลกชั่นพิเศษนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความหลงใหลที่มีร่วมกันระหว่าง คาร์ล และ คาร่า ผู้ที่คาร์ลเห็นว่าเป็นมากกว่าซูเปอร์โมเดล นักแสดง หรือนักรณรงค์ชื่อดัง แต่นับเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว TEAM KARL ความโดดเด่นที่เราจะเห็นในคอลเลกชั่นนี้คือ การนำวัสดุที่ส่งเสริมความยั่งยืน รวมถึงไอเทมต่างๆ ที่ไร้ข้อจำกัดทางเพศ มาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการรังสรรค์ ซึ่งจุดยืนทั้งสองนี้สะท้อนค่านิยมที่ คาร่า และแบรนด์ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ มีร่วมกันได้เป็นอย่างดี”

ด้วยความสัมพันธ์พิเศษระหว่าง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ และ คาร่า ที่เป็นมากกว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ตัวแทน หรือ “มิวส์” (muse) คาร์ลรักและชื่นชมคาร่า ผู้เปี่ยมด้วยความหาญกล้าและความท้าทาย ขณะที่คาร่ายกย่องคาร์ลในฐานะที่ปรึกษาและคนสนิท ผู้มอบความกล้าหาญและอิสรภาพในการเป็นตัวของตัวเอง จากความผูกพันแสนพิเศษระหว่างทั้งคู่กลายเป็นแรงบันดาลใจที่นำไปสู่แคปซูลคอลเลกชั่น “คาร่า เลิฟ คาร์ล” (CARA LOVES KARL) แคปซูลคอลเลกชั่นพิเศษนี้ ชูจุดเด่นไอเทมระดับพรีเมียมที่แตกต่างและปรับเปลี่ยนรูปทรงได้ (transformable) ท่ามกลางไอเทมชิ้นอื่นๆ ในคอลเลกชั่นที่มอบทางเลือกในการสไตลิ่งหลากหลายรูปแบบด้วยเสื้อผ้าเพียงหนึ่งชิ้นซึ่งนับเป็นวิธีการช่วยลดผลกระทบโดยรวมต่อการบริโภคและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย อาทิ เสื้อกั๊กสูททักซิโด้ตัวยาวดีไซน์เท่ที่ตัดเย็บด้วยวัสดุรีไซเคิลเกรดพรีเมียมซึ่งสามารถสวมใส่แบบซ้อนเลเยอร์หรือแบบชิ้นเดี่ยวเป็นชุดกระโปรงเหนือเข่า, ไบเกอร์แจ็คเก็ตบุขนแกะเทียมนุ่มสบาย มาพร้อมกับส่วนแขนแจ็คเก็ตที่สามารถถอดออกได้เพื่อปรับซิลูเอตให้กลายเป็นเสื้อกั๊ก, เสื้อเชิ้ตขาวไอคอนิกของคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ที่ถูกนำมาผ่านการตีความใหม่ด้วยแนวคิดล้ำสมัยและสามารถแปรเปลี่ยนเป็นซิลูเอตแบบสั้น ขณะที่เชิ้ตขาวแบบแพทเทิร์นคู่ (bi-pattern) สามารถสไตลิ่งด้วยการปลดกระดุมด้านหลังเพื่อสร้างสรรค์ลุคที่ดูขี้เล่นและเย้ายวนในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีแอคเซสซอรีที่มีความหลากหลายและออกแบบด้วยแนวคิดที่เหมาะสมกับทุกเพศ โดยใช้วัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม อาทิ วัสดุผ้าไนลอนรีไซเคิลและผ้าฝ้ายออร์แกนิก นำเสนอผ่านกระเป๋าคาดเอวผ้าไนลอนพับเก็บได้ มีขนาดกะทัดรัดและใช้งานง่าย ขณะที่กระเป๋าสะพายข้างแบบครอสบอดี้นำแรงบันดาลใจมาจากงานออกแบบกระเป๋ารุ่น “เคแอล เซเว่น” (KL seven) และเพิ่มลูกเล่นด้วยกลิ่นอายแบบสปอร์ต ด้านกระเป๋าทรงแซทเชลและทรงคาเมราก็ล้วนใช้วัสดุขนแกะเทียมนุ่มฟูที่เข้ากับหลากหลายลุค

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากคนดังอย่าง มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, มุกดา นรินทร์รักษ์, แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส และ สุลักษมิ์ ศิริภัทรพงศ์ มาร่วมงานในโททัลลุคจาก KARL LAGERFELD

สัมผัสปรากฏการณ์แฟชั่นครั้งใหม่กับแคปซูลคอลเลกชั่น CARA LOVES KARL ได้ที่ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ แฟลกชิปสโตร์ ชั้น 1 โซนเอเทรียม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...