Tuesday 19 March 2024 | 12 : 03 pm

Polo Originals ไลน์ล่าสุดจาก Polo Ralph Lauren

Polo Ralph Lauren ขอแนะนำ Polo Originals ไลน์พิเศษสำหรับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าของผู้ชาย ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองการกลับของ Original label ดั้งเดิมของ Polo Ralph Lauren โดยได้แรงบันดาลใจจากเสื้อผ้าที่ถักทอขึ้นจากวัสดุธรรมชาติอันไร้กาลเวลา ผสานจิตวิญญาณของนักกีฬา การตัดเย็บในแบบผู้ดีอังกฤษกับสไตล์อันห้าวหาญ เข้มแข็ง แต่กลับดูเนี้ยบขึ้นด้วยรูปทรงแบบชุดเครื่องแบบนักเรียน นับเป็นมรดกงานดีไซน์ที่ขึ้นแท่นเป็นตำนานของ Ralph Lauren ถ่ายทอดสไตล์ความเป็นอเมริกันอันโดดเด่นและมีเอกลักษณ์ผ่านทางการผสมผสานวัสดุที่แตกต่างกัน นำเสนอทั้งความคลาสสิคและทันสมัย บวกด้วยรายละเอียดงานออกแบบที่สดุดีรากเหง้าอันไร้ที่ติของ Polo Ralph Lauren โดยในฤดูกาลนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากความพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียดของงานฝีมือที่ถักทอผืนผ้าแต่ละชิ้นงานอย่างประณีตบรรจงซึ่งถือเป็นความโดดเด่นที่อยู่เหนือกาลเวลา เช่นเดียวกับศาสตร์การตัดเย็บของชาวอังกฤษที่ยังคงสืบทอดประเพณีอันดั้งเดิมนี้มารุ่นต่อรุ่น

สำหรับ Polo Ralph Lauren การแต่งแต้มสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะนี้เองที่เป็นการแสดงออกถึงตัวตนอย่างชัดเจนที่สุด ซึ่งรายละเอียดเหล่านั้นล้วนแต่สะท้อนคุณค่าที่เรายึดถือ ไม่ว่าจะเป็น Fair Isle Wool Sweaters ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชาวประมงในหมู่เกาะเชตแลนด์ ไปจนถึง Trench Coats ที่ตัดเย็บในอิตาลีโดยใช้ผ้ากันน้ำมันจาก British Millerain และซิลูเอตต์ระดับไอคอนิคตัดเย็บผ้าทวีดด้วยมือจากเชตแลนด์โดย Abraham Moon & Sons ซึ่ง Polo ได้แสดงความนับถือต่อผลิตภัณฑ์การตัดเย็บอันละเอียดอ่อน เต็มไปด้วยเรื่องราวความเป็นมาอันโดดเด่นและทรงพลัง สืบทอดประวัติศาสตร์ผสาน

ความทันสมัยได้อย่างลงตัว ในยุคสมัยที่ขับเคลื่อนไปด้วยกระแสเทรนด์ต่างๆ การยังคงยึดมั่นในรายละเอียดเล็กน้อยเหล่านี้คือสิ่งที่ย้ำเตือนเราถึงรากฐานของเรา และการผสมผสานแบรนด์กันนั้นคือการแสดงออกถึงความสดุดีที่เรามีต่อความเป็นมา งานฝีมือ และมรดกทางการตัดเย็บที่ต้องอาศัยความชำนาญอย่างแท้จริง

สำหรับภาพแคมเปญฤดูใบไม้ร่วงนี้ได้ถูกบอกเล่าผ่านทางการลั่นชัตเตอร์ของช่างภาพชื่อดังที่ทำงานร่วมกับ Ralph Lauren มาเนิ่นนานอย่างริชาร์ด ฟิบบส์ พร้อมทั้งแคมเปญวิดีโอที่กำกับโดยเทอร์เรนซ์ คอนเนอร์ส โดยนายแบบที่เป็นบุคคลจริง รวมถึงช่างตัดสูทจากนอตติงฮิลล์ และนักกีฬาทีมรักบี้จากมหาวิทยาลัยเซนต์แอนดูรวส์ ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวอันทรงพลังและมีชีวิตจึงสามารถสื่อถึงจิตวิญญาณดั้งเดิมและจริงแท้ของ Polo Originals ได้อย่างไร้ที่ติ มีชีวิตชีวา เปี่ยมด้วยพลังและรสนิยม

Polo Originals คืออีกไลน์หนึ่งของคอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายของ Polo Ralph Lauren ประจำฤดูใบไม้ร่วงนี้