Tuesday 23 April 2024 | 11 : 41 pm

CASETiFY เปิด Pop-Up Store ในไทยครั้งแรก พร้อมเอาใจแฟนเพลง จับมือ ‘Jeff Satur’ สร้างสรรค์คอลเลกชั่นใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

แบรนด์ CASETiFY (เคสติฟาย) แบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ Tech Accessories ชื่อดังระดับโลก และ พีพี กรุ๊ป (PP Group) จัดงานเปิดตัว CASETiFY Pop-Up Store Preview เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ณ โซน Atrium ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมแนะนำคอลเล็กชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟJeff Satur x CASETiFY ที่ได้นักร้องหนุ่มฮอต “เจฟ ซาเตอร์” มาร่วมออกแบบเคสมือถือ และแอคเซสซอรี่อุปกรณ์เสริมอื่นๆ

นักร้องหนุ่ม “เจฟ ซาเตอร์” กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบครั้งนี้ว่า “ผมตื่นเต้นที่จะโชว์ผลงานของผมที่ทำร่วมกับ CASETiFY และผมสนุกมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบคอลเล็กชั่นนี้ โดยผมเลือกใช้ เพลง “ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (Fade)” เป็นเพลงรักที่บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกและความทรงจำของใครคนหนึ่งที่ไม่สามารถลืมความรักในอดีต  ไม่รู้ว่าวิธี “ลืม” ใครสักคนต้องทำอย่างไร จะ “ลืม” ความรักที่ยังคงติดอยู่ในใจไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนได้อย่างไร มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเล็กชั่น Jeff Satur x CASTiFY นี้ ทั้ง 3 ลาย ( Memories Pieces, Saturn Embrace และ Saturn Pass) พร้อมเพิ่มลูกเล่นโดยใช้นามสกุลคำว่า “Satur” หมายถึง “ดาวเสาร์” และใช้ไอคอนดาวเสาร์มาใส่ไว้เพื่อเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มแฟนคลับที่ใช้ชื่อว่า “Sats”  ด้วย”

งานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ สกาย-วงศ์รวีนทีธร, กัปตัน-ชลธรคงยิ่งยง, ใบเตย-สุวพิชญ์ไตรพรวรกิจ และแก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล มาร่วมอัพเดทคอลเลคชั่นล่าสุดก่อนใคร

CASETiFY Pop-Up Store สาขาแรกในประเทศไทยตกแต่งด้วยสีสันสดใสกับลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ตามสไตล์ของแบรนด์ ทำให้ร้านมีจุดเด่นสามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจนเพื่อดึงดูดลูกค้าที่เดินผ่านไปมาได้ พร้อมมอบประสบการณ์การช็อปปิ้งด้วย 360 องศา Creative Hub บนพื้นที่กว่า 80 ตารางเมตรในย่านช็อปปิ้งใจกลางเมือง ส่วนตัวสินค้ามีการสับเปลี่ยนหมุนเวียนคอลเล็กชั่นต่างๆ จากCASETiFY ทำให้ทุกท่านสามารถเลือกสรรสินค้าได้อย่างหลากหลาย ร่วมเปิดประสบการณ์ไปกับ CASETiFY Pop-Up Store แห่งแรกของไทยได้ที่โซน Atrium ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.casetify.com/ และ Instagram Official : @casetify_th

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...