Saturday 20 April 2024 | 7 : 28 pm

ส่อง 5 เซรั่มไฮยา เคลียร์ผิวแห้งให้ฉ่ำโกลว์ทันตา ในราคาเบาๆ

“ขอพื้นที่เล็ก ๆ ให้ผิวฉันยังดูเด็กบ้างได้ไหม” บางคนชอบพูดว่ากาลเวลาจะช่วยเยียวยาทุกอย่าง แต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างที่กาลเวลาจะช่วยให้ดีขึ้นได้ อย่างเช่น

ผิวหน้าและความเต่งตึงหลายคนจึงอยากย้อนอายุผิวให้ฉ่ำโกลว์ เด้ง เต่งตึงขึ้นอีกครั้ง จึงเร่งค้นหาสารพัดวิธีกู้ผิวหน้า ครีมใดที่ว่าดี แพงแค่ไหนก็พร้อมจ่าย บางคนอยากสวยแบบลัดขั้นตอนขอเดินเข้าคลีนิค คลีนิคไหนที่ว่าดัง ต่อให้กลัวเข็มแค่ไหน

ก็สู้ แต่การกู้ผิวหน้าให้ฉ่ำโกลว์ เด้ง เต่งตึง ย้อนอายุผิวได้แบบนั้นต้องใช้เวลาแถม ค่าใช้จ่ายก็สูง ไหนจะเศรษฐกิจยุคนี้ ที่ค่าครองชีพก็แพงขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะค่าข้าว ค่าน้ำ ค่าไฟ ก็สูงขึ้นเรื่อยๆ จะทุ่มลงทุนกู้ผิวหน้าแบบจัดเต็มทุกเดือน ก็ใช้ว่าจะไหว แต่วันนี้ สาวๆ ไม่ต้องกังวลไป ของถูกและดียังมีอยู่จริง! แถมยังช่วยกู้ผิวหน้าให้กลับมา สวยฉ่ำโกลว์ เด้ง เต่งตึง เราคัดมาแบบเน้นๆ 5 เซรั่มไฮยาเด่นๆ ที่ช่วยเคลียร์ผิวแห้งให้ฉ่ำโกล์วทันตาในราคาเบาๆ แต่จะมียี่ห้ออะไรนั้นไปดูกันเลย

The Sun Society Hyaluronic Acid” 

ไฮยาลูรอนฝาม่วง “The Sun Society Hyaluronic Acid” ไม่มีใครไม่รู้จักตัวนี้ เรียนกได้ว่าเป็น The Best ของสาวๆ หลายคน เพราะเขาเป็นไฮยาลูรอนสูตรเข้มข้น Made in Japan ร้อยละ 80 เปอร์เซนของหญิงไทยที่ได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นต้องไปสอย ไฮยาลูรอนฝาม่วง ขวดนี้มาไม่ตำกว่า 10 ขวดเป็นแน่ เรียกได้ว่าร้านไหนในประเทศญี่ปุ่นมีเจ้าไฮยาฝากม่วงตัวนี้ ต้องโดนสาวไทยกวาดเรียบทุกร้าน เพราะนอกจากราคาจะ ถูกแสนถูกแล้ว คุณสมบัติของเขาไม่ใช่เซรั่มทั่วไป เขาเป็นไฮยาลูรอนสด 95% เข้มข้นมากกก แค่หยดเดียวก็ทำให้ผิวชุ่มชื้น ฉ่ำโกล์ว  ดูอิ่มน้ำ ผิวเด้ง ผิวฟู ผสมกับครีมบำรุงผิวอะไรก็ปัง ได้ทั้งมอยเจอร์ไรเซอร์ ผิวกาย ผม รองพื้นก็เริ่ดมาก ทาปากก็ได้ด้วยนะจ๊ะ

ราคา 299 บาท

AMPLE:N Hyaluron Shot Ampoule

เซรั่มไฮยาลูรอนตัวแม่จากเกาหลี AMPLE:N Hyaluron Shot Ampoule

ตัวเนื้อเซรั่มของเขาจะบางเบา เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแห้ง ไปจนผิวมัน คุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้นอกจากจะกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน เรื่องงานผิวก็ไม่แพ้ใคร เพราะใช้แล้วยังช่วยให้ผิวหน้าดูฉ่ำโกล์ว เนียน เรียกได้ว่า เสกผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำได้ดี แล้วยังช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน แก้ปัญหาผิวขาดน้ำของสาวๆ ได้ดีอีกด้วย จัดว่าเป็นอีก 1 ไอเทมที่สาว ๆ ควรมีไว้ติดบ้าน

ราคา 790 บาท

L’ORÉAL PARIS Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum

และที่พลาดไม่ได้ เซรั่มไฮยาลูรอนน้องใหม่ ส่งตรงจากอเมริกาแบรนด์ดังอย่าง L’ORÉAL PARIS Revitalift 1.5% Hyaluronic Acid Serum ต้องบอกเลยว่าตัวนี้เขามีส่วนผสมของไฮยาลูรอนบริสุทธิ์ที่เข้มข้นสูง ช่วยเติมความชุ่มชื้น

ให้ผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้ผิวของเราดูอิ่มเด้ง ไม่แห้งกร้าน ดูสดชื่น เรียบเนียน

และดูสว่างขึ้นสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ราคา 999 บาท

Crysta Serum “เซรั่มของเข็มตีสิบ”

เป็นอีก1 ทางเลือกที่น่าสนใจเพราะเขาไม่มีเพียง “Hyaluronic acid” โมเลกุลใหญ่อย่างเดียวเท่านั้น แต่ “Hyaluronic acid” ของเขามีมากสุดถึง 8 ขนาดโมเลกุล สามารถกักเก็บน้ำในผิวได้มากถึง 1,000 เท่งช่วยบำรุงสู่ชั้นผิวได้ทั้งผิวชั้นบน ชั้นกลาง และชั้นล่าง ทำให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ และช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจน ทำให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้น ดูนุ่ม เด้ง และฟูขึ้น ผิวสวยฉ่ำโกลว์อีกครั้ง สาวๆ คนไหนที่อยากจะผิวอ่อนเยาว์ เด้งฟูอีกครั้งสามารถสั่งได้ 2 ช่องทาง line @ : crysta หรือโทร 02-111-6000

ราคา 1,990 บาท

(ราคานี้ ซื้อ 1 แถม 1 นะจ๊ะ แถมใช้นานถึง 3 เดือน เฉลี่ยวันล่ะ 20 บาทเองจ้าสาวๆ)

 Sakura Glow Hyaluron Booster Serum

เซรั่มสูตรซากุระไวท์ ขวดนี้มีไฮยาลูรอนถึง 30 เท่า ตัวช่วยผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้มากถึง 1,000 เท่า และสารสกัดจากซากุระของการ์นิเย่ ยังช่วยให้ผิวแลดู

อมชมพู ดูฉ่ำโกลว์สุขภาพดี เนื้อสัมผัสของเซรั่มตัวนี้ชุ่มชื้น ไม่เหนียวเกลี่ยง่ายใช้เพียงนิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วทั้งใบหน้า ทางGARNIER ถึงขนาดกล้าเคลมเลยว่า

ซากุระไวท์บูสเตอร์เซรั่ม ตัวนี้ ช่วยให้ผิวดูฉ่ำโกลว์ เปล่งปลั่งได้ภายใน 7 วัน

ราคา 399 บาท

สาวๆ คนไหนที่ยังหาเซรั่มตัวปังราคาเบาๆ กอบกู้ผิวหน้าให้สวยฉ่ำโกลว์ ย้อนอายุผิวให้กับมาอิ่มฟู คืนความสวยกลับมาสวยอีกครั้ง หรือบางคนอยากผิวสวยให้ทันและปังก่อนไปงานแต่งแฟนเก่า ก็อย่างได้รังเรไปลองจิ้มเลือก 1 ใน 5 เซรั่มนี้คุณสมบัติของเซรั่มตัวไหนที่ตอบโจทย์สาวๆ มากที่สุด ก็จัดไปโล้ด


สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...