Saturday 20 April 2024 | 6 : 05 am

GQ Smart T-Shirt เสื้อยืดล้ำ ใส่สบาย ล้างออกง่าย ไม่กลัวเปื้อน!!

GQ เปิดตัว GQ Smart T-Shirt ซึ่งมาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ยืดล้ำ ใส่สบาย ล้างออกง่าย” เสื้อยืดที่เต็มไปด้วยอินโนเวชั่นสุดล้ำ ช่วยให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้น ใส่สบายได้ทุกวัน อีกทั้งยังใส่ได้ทุกเพศทุกวัย

เสื้อยืดสุดล้ำนี้เป็นเสื้อยืดที่มาพร้อมนวัตกรรมที่จะช่วยให้คุณใช้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ว่าคุณจะออกไปทำกิจกรรมไหนๆ ก็ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นเหงื่อ เพราะเสื้อยืด GQ มีนวัตกรรม GQ Air และ GQ Stretch ที่สามารถระบายความร้อนได้ดี ผ้ายืดเนื้อนิ่ม ใส่สบาย ไม่อึดอัด

พร้อมด้วยเทคโนโลยีสะท้อนน้ำ GQ Guard นวัตกรรมอันเป็นเอกลักษณ์ของทาง GQ คุณจึงออกไปสนุกกับชีวิตได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวเลอะ นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม GQ Smart ยับยาก เรียบง่าย ไม่ต้องเสียเวลามานั่งรีดกันให้เหนื่อย ไม่เปลืองค่าไฟ เอาเวลารีดผ้าออกไปใช้ชีวิตดีกว่า

ที่สำคัญ GQ Smart T-Shirt มีการใช้เส้นใยผ้าที่เล็กกว่าเดิม ทำให้เนื้อผ้ามีความนิ่มสบายมากกว่า จนสามารถสัมผัสความนุ่มสบายได้ทันทีที่สวมใส่ แถมยังช่วยลดการระคาย และไม่บาดผิวอีกด้วย

มีทั้งหมด 9 สี 5 ไซส์ S-XXL ครอบคลุมทุกไซส์ของหนุ่มสาวชาวไทย ดูดีมีสไตล์ เรียบง่าย แต่ไม่ธรรมดา วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน GQ ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ https://gqsize.link/AXCagY

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Social Media ทุกช่องทางของ GQ Apparel

facebook.com/GQApparel

instagram.com/gqapparel_official

twitter.com/gq_apparel

tiktok.com/@gqapparel

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...