Saturday 27 April 2024 | 10 : 34 am

BIRKENSTOCK-URBAN MEETS NATURE

r1022670 ATACAMA BLACK BIRKO-FLOR GLOBAL ADVENTURE

ไม่ว่าการผจญภัยครั้งต่อไปของคุณจะพาคุณไปที่ไหน ให้ BIRKENSTOCK (เบอร์เคนสต็อก) เป็นเพื่อนร่วมงานของคุณ พบกับกลุ่มผลิตภัณฑ์เอาท์ดอร์ใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อการผจญภัยโดยเฉพาะ แม้แต่การเดินทางที่สมบุกสมบันที่สุดก็เริ่มต้นด้วยก้าวเดินเพียงก้าวเดียว ดังนั้นอย่าลืมสวมรองเท้าที่เหมาะสม คอลเลกชันนี้ BIRKENSTOCK ออกแบบมาเพื่อมอบความสบายและการซัพพอร์ตให้กับการเดินทางบนเส้นทางที่คุณชื่นชอบรวมไปถึงกิจกรรมทางน้ำ รองเท้าลำลองพร้อมลุยทางวิบากคู่นี้มีพื้นรองเท้า PU ที่ออกแบบรูปทรงตามหลักกายวิภาค พร้อมตัวรองเท้าด้านบนทำจากวัสดุสังเคราะห์ Birko-Flor® Futura ที่เป็นมิตรต่อผิวหนัง อีกทั้งยังมีความทนทาน สามารถเดินได้ทั้งบนพื้นผิวที่มีความขรุขระและพื้นผิวที่คาดเดาไม่ได้เไม่ว่าคุณจะเลือกใช้ชีวิตช่วงวันหยุดในเมือง หรือกิจกรรมกลางแจ้ง

r1022670 ATACAMA BLACK BIRKO-FLOR GLOBAL ADVENTURE

BIRKENSTOCK Adventure Collection ที่มีคุณสมบัติกักน้ำคู่นี้เหมาะสมสำหรับการเดินทางของคุณ

อีกหนึ่งรุ่นที่เหมาะสำหรับสายเดินผู้มีไลฟสไตล์ในเมือง คือ รุ่น Florida เป็นรองเท้าลำลองในอุดมคติสำหรับทุกคนที่ชอบการเดิน ซึ่งรองเท้ารุ่นนี้มีดีไซน์โดดเด่นด้วยสายคาดสามเส้น พร้อมพื้นรองเท้าแบบ Soft Footbed ที่เพิ่มชั้นโฟมเข้าไป เพื่อให้ได้พื้นรองเท้าที่นุ่มสบายมากขึ้นกว่าเดิมในทุกย่างก้าว ส่วนของตัวรองเท้าด้านบนผลิตจากวัสดุสังเคราะห์ Birko-Flor® มีให้เลือก 2 เฉดสี ได้แก่สีดำคลาสสิกและสีนูบัคมอคค่า

แวะมาจับจองเป็นเจ้าของรองเท้า 2 รุ่นล่าสุดได้แล้วที่งาน The Hourglass Exhibition ชั้น 1 โซน Beacon หรือที่ร้าน BIRKENSTOCK ชั้น 3 โซน Eden เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมคลิกเข้าไปชมรุ่นอื่นๆ ได้บนเว็บไซต์ www.ikonthailand.com

About BIRKENSTOCK

Birkenstock (เบอร์เคนสต๊อก) เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกที่มีมรดกตกทอดผ่านรองเท้าอันเป็นเอกลักษณ์ โดยมีรากฐานมาจากการสร้างสรรค์แผ่นรองฝ่าเท้า เบอร์เคนสต๊อกเป็นแบรนด์ที่สืบค้นได้จนถึงปี ค.ศ.1774 โดยมุ่งเน้นไปที่แนวคิดเรื่องของคุณภาพและการใช้งานที่สอดรับกับทุกการกระทำและในทุกหมวดหมู่ แนวคิดเรื่องความอยู่ดีมีสุขในทุกด้านได้รับการพัฒนาเป็นไปสู่รองเท้า ระบบการนอน และเครื่องสำอางจากธรรมชาติ ซึ่งได้เปลี่ยนวิสัยทัศน์ด้านไลฟ์สไตล์ของมรดกแห่งแบรนด์ให้มากยิ่งขึ้น

r1022616 ATACAMA KHAKI BIRKO-FLOR

ด้วยจำนวนพนักงานประมาณ 5,500 คนทั่วโลก ธุรกิจที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวรุ่นที่ 6 แบบดั้งเดิมนี้ เป็นหนึ่งในผู้ผลิตรายใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมรองเท้าของเยอรมนี เบอร์เคนสต๊อกใช้คำว่า “footbed” ในช่วงปี ค.ศ.1910 ทำให้มีความหมายที่ผู้บริโภคทั่วโลกเข้าใจมาจนถึงทุกวันนี้ เป็นคำพ้องสำหรับความสบายที่โดดเด่นทั้งเวลาก้าวเดินและยืน ในช่วงต้นทศวรรษ 1970 เบอร์เคนสต๊อกได้กลายเป็นผู้เล่นระดับโลก ตั้งแต่ปี ค.ศ.2021 บริษัทถือหุ้นใหญ่โดย L Catterton ซึ่งเป็นนักลงทุนรายใหญ่ที่สุดของโลกที่มุ่งเน้นอุตสาหกรรมสินค้าอุปโภคบริโภค และ Financière Agache ซึ่งเป็นบริษัทโฮลดิ้งที่ควบคุมโดย Agache บริษัทโฮลดิ้งของตระกูลอาร์โนลท์ (Arnault)

r1022616 ATACAMA KHAKI BIRKO-FLOR

ผลิตในประเทศเยอรมนี รองเท้าลำลองมีจำหน่ายในกว่า 100 ประเทศในทุกทวีป เบอร์เคนสต๊อกยังมีรองเท้าแบบปิด รองเท้าเด็ก และรองเท้าเฉพาะสำหรับการทำงานที่หลากหลายขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์เฉพาะทางสำหรับผู้ค้าปลีกเกี่ยวกับศัลยกรรมกระดูก ถุงเท้า กระเป๋า และเข็มขัด ในปี ค.ศ.2017 เบอร์เคนสต๊อกได้เพิ่มเกี่ยวกับระบบการนอนหลับและเครื่องสำอางจากธรรมชาติ (Birkenstock Natural Skin Care) ให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์เบอร์เคนสต๊อกมีไซต์ 16 แห่งในประเทศเยอรมนี ไม่ว่าจะเป็นในรัฐนอร์ธไรน์-เวสต์ฟาเลีย ไรน์แลนด์-พาลาทิเนต เฮสส์ บาวาเรีย และแซกโซนี บริษัทที่มีมายาวนานยังมีสำนักงานขายของตัวเองในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา เช่นเดียวกับในประเทศบราซิล จีน ฮ่องกง ญี่ปุ่น เดนมาร์ก โปแลนด์ สวิตเซอร์แลนด์ สเปน สหราชอาณาจักร ฝรั่งเศส นอร์เวย์ ดูไบ และอินเดีย

ททท. เปิดการอบรมหลักสูตร ‘การบริหารการท่องเที่ยวสำหรับผู้บริหารระดับสูง’ รุ่นที่ 5

นายกิตติ เชาวน์ดี เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นป...