Thursday 25 April 2024 | 11 : 14 am

ผิดด้วยหรือ? ที่อยากยกกระชับหน้าแต่ไม่อยากเจ็บ

“อยากสวย แต่กลัวเจ็บ นึกแล้วก็ปวดใจทุกที” ยิ่งเป็นคนกลัวเข็มด้วยแล้ว ยิ่งไปกันใหญ่ แต่จะปล่อยให้กาลเวลาคอยทำร้ายให้ผิวหน้าหย่อนยานไปอย่างนี้ก็ใช่เรื่อง พอไปปรึกษาเพื่อนๆ ก็ได้ยินแต่ว่า “ความสวยมันต้องแลกกับความเจ็บปวด” ฮึบๆ ใจสู้นะ แต่พอไปถึงหน้าคลินิกเสริมความงาม ก็พาใจแป้วทุกที ต้องม้วนตัวกลับอย่างไวเลยละ

โอ้ววว…จะมีวิธีไหนหนอที่จะช่วยกำจัดความหย่อนคล้อย เก็บเหนียงให้กรอบหน้าชัดขึ้นโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอ และเห็นผลลัพธ์หลังทำทันที งานนี้เห็นทีนี้ต้องปรึกษา ”หมอปอม-พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและเลเซอร์ โดดเด่นด้านการทำ Ulthera “The Origin Clinic” ซะแล้ว ว่าพอจะมีวิธีไหนช่วยได้บ้าง

หมอปอม-พญ.ณัทดา

หมอปอม-พญ.ณัทดา สามัคยานุสรณ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านผิวหนังและเลเซอร์ โดดเด่นด้านการทำ Ulthera “The Origin Clinic” กล่าวว่า สำหรับสาวๆหลายๆ คนที่อยากยกกระชับใบหน้า ปรับความหย่อนคล้อย จัดกรอบหน้าให้เข้ารูป แต่กลัวเข็ม และกังวลในเรื่องความเจ็บปวด กลัวว่าจะต้องผ่าตัดยกกระชับใบหน้าในแบบสมัยก่อน หมออยากจะบอกสาวๆ ทุกคนว่า ต่อจากนี้ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะในปัจจุบันนี้ทางการแพทย์มีนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยในการฟื้นฟูกระชับในหน้าได้ทันที แถมไม่ต้องพึ่งเข็ม หรือใช้มีดหมอแต่อย่างใด และยังเห็นผลลัพธ์หลังทำได้ทันที โดยสิ่งนี้มีชื่อว่า โปรแกรม Ulthera

การทำงานของเครื่อง Ulthera นี้จะปล่อยคลื่นพลังงานอัลตราวซาวด์แบบเฉพาะเจาะจงในระดับความถี่สูง เพื่อรักษาปัญหาผิวที่หย่อนคล้อยและริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า โดยคลื่นพลังงานอัลตราซาวด์จาก Ulthera มีขนาดเพียง 1 มิลลิเมตร เจ้าเครื่อง Ulthera นี้สามารถสร้างความร้อนในประมาณ 60-70 องศา ที่ชั้นผิว SMAS ซึ่งเป็นชั้นผิวเดียวกับที่แพทย์ผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า ดังนั้น Ulthera จะเหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหน้าหย่อนคล้อยและคนที่มีริ้วรอย แต่ก็ยังมีหลายคนที่ยังตั้งข้อสงสัยว่า ทำUltheraแล้วจะเจ็บไหม หมออยากขออธิบายก่อนเลยว่า ปกติแล้วก่อนทำUlthera ที่ The Origin Clinc เราจะทำการทายาชาและรอให้ยาออกฤทธิ์ 

ดังนั้น สาวๆ ที่กลัวเข็มหมดความกังวลเรื่องนี้ได้เลยค่ะ หลังจากยาชาออกฤทธิ์ หมอก็จะเริ่มขั้นตอนการทำ Ulthera โดยหมอจะทำการยิงคลื่นเสียงความถี่สูงลงไปที่ผิวหนัง แล้วเจ้าเครื่อง Ulthera จะทำการเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน ซึ่งการยิงด้วยพลังความร้อนส่งไปถึงชั้นผิวนั้นอาจทำให้จะรู้สึกร้อนบริเวณจุดที่ยิง แต่จะเป็นความร้อนที่อยู่ในระดับทนได้ ไม่ร้อนจนเกินไป จะรู้สึกอุ่นๆ หรือถ้าหากว่ารู้สึกร้อนเกินไปก็สามารถบอกแพทย์ได้ระหว่างการทำ หลังจากทำ Ulthera เราจะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน แต่ผลลัพธ์ที่เห็นนั้นจะแค่เพียง 20-30% เท่านั้น หลังจากนั้นร่างกายจะค่อยๆ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินขึ้นมาเรื่อยๆ และจะเริ่มเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนที่สุดภายใน 1 เดือน และผลลัพธ์จากการทำ Ulthera ใบหน้าของเราจะยกกระชับอยู่แบบนี้นานถึง 2 ปี ด้วยกัน

สาวๆ คนไหนที่อยากยกกระชับใบหน้า แต่กลัวเข็มและไม่อยากเจ็บ โปรแกรม Ulthera ถือเป็นทางเลือกที่ดีสุด แถมทำเพียง 1 ครั้งใบหน้ายกกระชับได้ถึง 2 ปี นับว่าเป็นการลงทุนยกกระชับความสวยที่คุ้มค่าที่สุดค่ะ

สามารถปรึกษาเรื่องผิวหน้าฟรี!!

The Origin Clinic

The Walk Kaset Nawamin 1 Floor

Open : 11.00-20.00

Call Center : 02-578-4444, 087-848-4444

Line : @theoriginclinic

>>>https://theoriginclinic.com

#Theoriginclinic #Theoriginulthera #หมอปอมtheoriginclinic   

#ulthera #โบท็อกซ์ #หน้าใส#ฉีดผิว #ผิวขาว #ใต้ตาสว่าง #คลินิกความงาม#รักษาหลุมสิว#รักษาฝ้ากระจุดด่างดำ

สำนักงานสลากฯ เปิดตัว โครงการ SEED PROJECT ปี 4 ‘สร้างผู้นำเยาวชน พาท้องถิ่นสู่สากล’

พันโท หนุน ศันสนาคม ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หรือ จีแอลโอ เดิน...