Friday 29 March 2024 | 9 : 34 am

วนัช กูตูร์ ส่งท้ายเดือนสิงหาคม ด้วยคอลเลคชั่นชุดไทยพระราชนิยม 10 ชุด ขึ้นปกนิตยสารเวดดิ้งชื่อดัง IDO MAGAZINE

ถ้าพูดถึงฝีมือในเรื่องการทำชุดไทยพระราชนิยมที่สวยเนี๊ยบทุกกระเบียดนิ้ว คงต้องยกให้กับห้องเสื้อชื่อดังย่านลาดพร้าว อย่าง วนัช กูตูร์ เพราะทุกครั้งที่ออกคอลเลคชั่นใหม่มาก็เป็นที่จับตามองทุกครั้งไป และครั้งนี้ก็อีกเช่นกัน กับคอลเลกชันใหม่ล่าสุดที่สวยงดงามสะดุดตามากจริงๆ มีชุดไทยให้เลือกถึง 3 แบบ ทั้งหมด 10 ชุด ได้แก่ ชุดไทยจักรี ชุดไทยจักรพรรดิ และชุดไทยศิวาลัย

ผ้าไหมที่เลือกใช้เป็นผ้าใหมพาราณสีผืนงามที่ผ่านการถักทอเป็นพิเศษ โทนสีที่เลือกใช้ล้วนเป็นสีมงคลทั้งสิ้น อาทิ สีฟ้า ขาว ชมพู สมทอง และแดงอมม่วง ความพิเศษของชุดไทยแต่ละชุดในคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่ลวดลายของผ้าไหมและงานปักสุดประณีต ที่ช่วยเพิ่มมิติให้ชุดดูสวยโดดเด่น อ่อนช้อยและงดงาม ยิ่งประดับด้วยเครื่องประดับโปราณที่สั่งทำขึ้นเป็นพิเศษจากช่างฝีมือชาววัง ยิ่งเสริมออร่าให้ผู้ที่สวมใส่ดูสวยงดงามมากขึ้นไปอีก

และงานนี้ทางห้องเสื้อได้เลือกนางแบบสาวสวยอย่าง ปลา-ปรภัสสร วรสิรินดา มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2014 มาร่วมถ่ายทอดผลงานชุดไทยในคอลเลคชั่นนี้ เพื่อขึ้นปกนิตยสารเวดดิ้งชื่อดัง IDO MAGAZINE งานนี้แม้ไม่ใช่เวทีประกวดนางงาม แต่ทุกที่คือรันเวย์ของเธอจริงๆ แต่ละชุดแต่ละลุคที่สาวปลาถ่ายทอดออกมานั้น สวยงดงาม สะดุดตา ออร่าปังสุดๆ สมกับเป็นสาวงามอันดับหนึ่งบนเวทีมิสแกรนด์จริงๆ เลย

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ชื่นชอบผลงานชุดไทยที่สวยงดงามเลอค่าแบบนี้ สามารถเข้าชมผลงานชุดไทยทั้งหมด ของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง www.facebook.com/vanuscouture และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-0024895, 02-0024896, 086-491-5445 และ Line: @ vanuscouture

ย้อยหยาดพิลาสเพริศเลิศลาวัณย์

สรวงสวรรค์สรรค์สร้างสะอางสมร

ประจงเสกเอกอนงค์องค์อมร

ประภัสสรยรรยองยิ่งศฤงคาร

จรุงพิศชนิษฐาโสภาพักตร์

งามนงลักษณ์ลัคนาสง่าฉาน

นวลถนิมพริ้มพรั่งกังสดาล

ถ้วนสถานระบิลโฉม ประโลมหลง.

ผู้ประพันธ์ : ปานวาด ณ วนัช

นายกรัฐมนตรี เยี่ยมชมป๊อบอัพช็อป ‘THAINESS STATION สินค้าไทย ร่วมใจเพื่อชุมชน’ ที่สยามพา...

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาเยี่...